แจก 2 สูตรกาแฟอร่อยระดับคาเฟ่ แต่ชงเองได้ที่บ้าน

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (183)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:225
เมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2565 22.57 น.

กาแฟถ้วยโปรดในความทรงจำของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง รสชาติเข้มข้น รสชาตินุ่มละมุน เมนูใด กาแฟเอสเพรสโซ่ ลาเต้ หรือเป็นกาแฟที่แตกต่างไม่เหมือนกาแฟทั่ว ๆ ที่เคยได้ลองลิ้มชิมรสมาก่อน ถ้าคุณกำลังตามหารสชาติกาแฟที่ดี อร่อยจนวางไม่ลงที่เราสามารถชงเองได้ วันนี้เรามีสูตรมาฝากกัน 

เมนูกาแฟ มัคคิอาโต้ ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของวัยรุ่นและวัยทำงาน เพราะให้สัมผัสนุ่มละมุน โดยเราขอนำเสนอสูตรชงกาแฟ COCOA MACCHIATO ที่จะทำให้คุณได้รสสัมผัสของกาแฟตัวดังและ Cailler ช็อกโกแลตจากสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนประกอบสำหรับเมนูนี้ก็คือ กาแฟแคปซูล Intenso หรือ Espresso ช็อกโกแลต Cailler ปริมาณ 3 กรัมและนมสดปริมาณ 50 มิลลิลิตร วิธีทำเมนูนี้ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น เพียงผสมช็อกโกแลตและฟองนมที่ทำจากนมสดที่เราเตรียมไว้ให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วจึงกดชงกาแฟด้วย แคปซูลกาแฟ จาก Nespresso ที่เตรียมไว้ เป็นกาแฟแบบเอสเพรซโซให้ได้ปริมาณ 40 มิลลิลิตร ในขั้นตอนนี้เราสามารถกดเลือกเมนูชงกาแฟอัตโนมัติจาก เครื่องชงกาแฟ เอสเพรซโซ่ เมื่อเสร็จแล้วเทลงไปผสมเข้าด้วยกัน ตกแต่งด้วยฟองนมที่บริเวณด้านบนแก้วกาแฟ 

และอีกหนึ่งเมนูอย่างคาปูชิโน่ ยอดนิยมอย่าง ALMOND ORGEAT CAPPUCCINO เมนูสุดฟินที่มีแรงบันดาลใจจากเกาะซิซิลี ที่จะทำให้คุณได้กลิ่นอายของทุ่งไร่อัลมอนด์แห่งเมืองอราโกนาไปเต็ม ๆ เพียงแค่มี กาแฟแคปซูล Livanto น้ำเชื่อมรสอัลมอนด์หรือน้ำข้าวบาร์เล่ย์อัลมอนด์ นมสด 130 มิลลิลิตร สารสกัดจากอัลมอนด์ขม ¼ ของช้อนชา ผงโกโก้ปริมาณตามต้องการและ บิสกิตสอดไส้เหล้าอัลมอนด์ เริ่มต้นการทำโดยเตรียมกาแฟเอสเพรซโซ่จำนวน 80 มิลลิลิตร จาก แคปซูลกาแฟ จำนวน 2 แคปซูล โดยใส่แคปซูลกาแฟลงใน เครื่องชงกาแฟ จาก Nespresso ซึ่งสามารถเลือกเป็นรุ่น Lattissima Touch White ที่สามารถทำเมนูกาแฟได้เนื้อเนียนในระยะเวลาอันรวดเร็ว แล้วจึงนำนมสดที่เตรียมไว้ผสมกับสารสกัดจากอัลมอนด์ ทำฟองนมแล้วทานคู่กับบิสกิตก็อร่อยได้แล้ว

ถูกใจสูตรชงกาแฟเมนูไหนกันบ้าง แต่ละ สูตรชงกาแฟ และเครื่องชงกาแฟ ที่เราได้เลือกสรรมานั้นบอกเลยว่าทำให้เมนูกาแฟเดิมๆ สามารถสนุกขึ้นได้ สามารถดูข้อมูล สูตรกาแฟเย็น ที่ https://www.nespresso.com/recipes/th/th/recipes.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา