โรงงานผลิตเครื่องสำอาง คุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (372)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:696
เมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2565 13.35 น.

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง derma innovation เชื่อถือได้ด้วยมาตรฐานสากล บริการครบวงจร เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้เพียงแค่ 6 ขั้นตอนง่ายๆเท่านั้น! 

โรงงานรับผลิตเครื่องสําอาง

ในปัจจุบันตลาดของเครื่องสำอางเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมีแนวแนวในทางที่ดีเป็นอย่างมาก ทำให้หลายคนเริ่มหันมาสนใจเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางเองบ้าง ซึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับผู้สนใจนั้นคือโรงงานไหนล่ะที่รับผลิตเครื่องสำอางที่มีมาตราฐานและสามาถทำได้อย่างครบวงจร คลิกดูรายละเอียดเต็มๆได้ที่ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางของ derma innovation เป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากมีสูตรการผลิตที่มีให้เลือกอย่างมากมายแล้วยังมีการบริการครบวงจรที่สามารถผลิตได้ตั้งแต่ต้นจนผลิตออกวางตลาดได้เลยโดยไม่ต้องมากขั้นตอนให้ทั้งเสียเวลาและงบประมาณจนบานปลาย 

 

เลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอาง Derma Innovation มีบริการครบวงจร

 

ผลิตและพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง

ทางโรงงานมีบริการคิดสูตรให้กับผู้สนใจได้อย่างมากมายด้วยทีมงานคุณภาพ มั่นใจได้เลยว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

 

บริการออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์

นอกจากเป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางแล้วยังมีบริการรับออกแบบผลิตภัณฑ์ หีบห่อ โลโก้สินค้า และสิ่งพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย มีคุณภาพดี

 

บริการจดทะเบียนผลิตภัณฑ์

รับขึ้นทะเบียนเอกสารที่มีความเกี่ยวข้องการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศแลต่างประเทศ เช่น เอกสารอย. กระทรวงสาธารณสุข เครื่องหมายการค้า และสิทธิบัตร

 

บริการให้คำปรึกษาทางการตลาด

ทั้งนี้มีบริการให้คำปรึกษาในด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ธุรกิจ และการตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

 

มีบริการผลิตเครื่องสำอางหลากหลายรูปแบบ

 

รับผลิตเซรั่ม

 

10% Glycolic Acid + 8 Hya Serum

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เซรั่ม 10% Glycolic Acid + 8 Hya Serum เซรั่มดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำบนใบหน้าด้วย 10% Glycolic Acid และอนุพันธ์วิตามินซีที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวแลกลับมาดูสม่ำเสมอขึ้น ซึ่งผสานด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid 8 ชนิดเทคโนโลยีพิเศษมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และกลับมามีออร่าอีกครั้ง

 

รับผลิตลิปบาล์ม

 

Plump & Moist Lip Balm

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ลิปบาล์ม Plump & Moist Lip Balm ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากกลิ่นเบอร์รี่ที่จะช่วยริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยกลับมานุ่มเนียนได้ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ด้วยคุณสมบัติของสารสกัด Hya เทคโนโลยี Filling Spheres™ นวัตกรรมใหม่มาช่วยฟื้นบำรุงดูแลริมฝีปาก ผสานด้วยคุณค่าระหว่างน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคกับวิตามินอีมาเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ ดูแลสุขภาพดี

 

รับผลิตครีมกันแดด

 

Mattifying Sunscreen SPF 50 PA +++

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Mattifying Sunscreen SPF 50 PA +++ ครีมกันแดดเนื้อ matte ที่เหมาะทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA+++ จากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Majestem™, Alpha-Arbutin, Evermat ™ และ Allantoin และยังช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียบ จุดด่างดำจางลง เผยผิวสุจภาพดีอย่างเป้นธรรมชาติ

 

รับผลิตโฟมล้างหน้า

 

Mushroom Pore-Minimizing Face Foam

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า Mushroom Pore-Minimizing Face Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกไปพร้อมกับบำรุงในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดจาก Russian Mushroom ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าให้มีขนาดเล็กลง อีกทั้งสารสกัด Red Snow ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้มรอยอันเกิดจากวัย และสารสกัดอีกมากมาย อาทิ Allantoin, Vitamin B3 และElfaMoist™ AC ที่ช่วยให้ใบหน้าได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม

 

รับผลิตสเปรย์น้ำแร่

 

Body Moist Spray

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่ Body Moist Spray สเปรย์น้ำแร่สูตรพิเศษ ช่วยเพิ่มความเย็นสดชื่นให้กับผิวทันทีเมื่อฉีดยาวนานถึง 30 นาทีหลังฉีดด้วยคุณสมบัติจากเมนทอล น้ำแร่จากธารน้ำแข็ง Swiss glacier water จากยอดเขามองต์บลัง ประเทศสวิสเซอร์แลนด์และสารสกัดว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

 

รับผลิตสบู่

 

Carrot Body Soap

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์สบู่ Carrot Body Soap ด้วยสารสกัดจากแครอทที่อุดมไปด้วยวิตามินช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรชาติ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากฟักข้าวที่จะลดริ้วรอยชะลอความแก่พร้อมช่วยป้องกันผิวจากอันตรายของรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นอันตรายต่อผิว

 

เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้ง่ายๆใน 6 ขั้นตอน

 

1.เลือกสูตรที่ต้องการผลิต

แจ้งรายละเอียดของเครื่องสำอางที่ต้องการผลิต อาทิ คุณสมบัติ สารสกัด เนื้อสัมผัส กลิ่น และสี หรือตัวอย่างที่ต้องการให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

 

2.ทำใบเสนอราคา พร้อมชำระค่ามัดจำการผลิต

ในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งใบเสนอมาให้เมื่อตกลงผลิตสินค้า และทำการชําระเงินมัดจําก่อนการผลิต 50% จากใบเสนอราคา

 

3.ออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้า และดำเนินการจดแจ้งเอกสารต่างๆ

การดำเนินการออกแบบโลโก้และฉลากของสินค้าใช้เวลา 7 วัน เมื่อลูกค้าทำการยืนยันงานออกแบบโลโก้และฉลากกับบริษัททาง E-mail เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางโรงงานจะดำเนินการจดแจ้งอย. และบริการขอเอกสารสำหรับการส่งออกขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

4.เข้าสู่ขั้นตอนการรับผลิตเครื่องสำอาง

ซึ่งขั้นตอนนี้จะใช้ระยะเวลาในการผลิตอยู่ที่ 30 วัน และหากเป็นกรณีพัฒนาสูตรลูกค้าสามารถปรับสูตรได้ 3 ครั้ง

 

5.ชำระค่าผลิตส่วนที่เหลือ

เมื่อสินค้าผลิตเสร็จแล้วจะต้องทำการชำระอีก 50% ที่คงเหลืออยู่

 

6.จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าพร้อมนำสินค้าไปจำหน่ายได้ทันที

โรงงานผลิตเครื่องสำอางจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าตามวันเวลาและสถานที่ที่ได้แจ้งไว้ซึ่งจะได้รับสินค้าไม่เกิน 3 วันหลังจากชําระเงินส่วนที่เหลือแล้ว

 

ติดต่อสร้างแบรนด์เครื่องสำอางที่นี่

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ26 กันยายน พ.ศ. 2565 13.38 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา