โรงงานผลิตสบู่ สร้างแบรนด์สบู่สูตรยอดนิยม อย่างครบวงจร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2565 13.52 น.

ในยุคปัจจุบันนี้การผลิตสบู่หรือสินค้าบำรุงผิวพรรณต่าง ๆ ค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเพื่อใช้เอง หรือผลิตเพื่อนำมาวางขายบนสื่อออนไลน์หรือตามร้านค้าทั่วไป 

ซึ่งเหตุผลนั้นอาจจะมาจากการที่สบู่ที่มีการวางขายในปัจจุบันมีสูตรหรือสรรพคุณที่ไม่ต้องตามความต้องการของเรา หรืออีกเหตุผลก็คือความต้องการที่จะสร้างแบรนด์สบู่เป็นของตัวเองเพื่อเริ่มต้นทำธุรกิจ

และด้วยความต้องการเหล่านี้จึงทำให้โรงงานผลิตสบู่เกิดขึ้นเยอะตามไปด้วย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยโรงงานผลิตสบู่มักจะมีสูตรสบู่มาตรฐานของตัวเองอยู่แล้ว เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและทำการสั่งผลิตได้เลย แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการพัฒนาสูตรของสบู่ขึ้นมาใหม่ให้ตรงกับความต้องการของตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

โรงงานผลิตสบู่ สร้างแบรนด์สบู่สูตรยอดนิยม

 

โรงงานผลิตสบู่ โดย Derma Innovation พร้อมสร้างแบรนด์สบู่ครบวงจร

 

โรงงานผลิตสบู่ของเรานั้นมีความเชี่ยวชาญในการรับผลิตสบู่เป็นอย่างมาก ที่มีการผลิตสบู่อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรสบู่โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จึงทำให้รับประกันได้ว่าสบู่ที่ได้รับการผลิตโดยโรงงานผลิตสบู่ของเรานั้นจะมีความปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

อีกทั้งโรงงานผลิตสบู่ของเรายังมีการใช้งานเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีการนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังมีการบริการต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ บริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด หรือบริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาเกี่ยวกับการผลิตสบู่ได้ที่ โรงงานผลิตสบู่

 

สูตรสบู่ยอดนิยม

 

โรงงานผลิตสบู่ของเรานั้นมีสูตรสบู่อยู่มากมาย ทั้งสบู่สูตรมาตรฐานและสบู่สูตรพรีเมียม โดยในหัวข้อนี้เราจะมายกตัวอย่างสูตรสบู่ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากให้ได้รู้จักกัน ได้แก่

 

รับผลิตสบู่หัวไชเท้า

สบู่สูตรหัวไชเท้าจะเป็นการใช้สารสกัดจากหัวไชเท้าซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน C และ A ทั้งยังมีการผสมส่วนประกอบที่จะช่วยบำรุงผิวอื่น ๆ เพิ่มเติมลงไปด้วย ได้แก่ สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว สารสกัดจากน้ำมันปาล์ม และ Glycerin 

โดยสบู่สูตรหัวไชเท้ามีสรรพคุณในการดูแลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

สูตรหัวไชเท้า

รับผลิตสบู่แครอท

สบู่สูตรแครอทจะเป็นการใช้สารสกัดจากแครอทซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว อีกทั้งยังมีการผสมส่วนประกอบอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงอีกด้วย ได้แก่ สารสกัดจากฟักข้าว สารสกัดจากน้ำมันปาล์ม และ Glycerin 

โดยสบู่สูตรแครอทมีสรรพคุณในการทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสอมชมพู อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม 

สูตรแครอท

รับผลิตสบู่ไข่มุกทองคำ

สบู่สูตรไข่มุกทองคำจะเป็นการใช้สารสกัดจากไข่มุกซึ่งอุดมไปด้วยแคลเซียมและกรดอะมิโนหลากหลายที่เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ได้แก่ สารสกัดจากน้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก วิตามิน E และวิตามิน B3

โดยสบู่สูตรไข่มุกทองคำมีสรรพคุณช่วยให้ผิวมีความเปล่งปลั่งกระจ่างใส ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระชับอีกด้วย

 

สูตรไข่มุก

 

รับผลิตสบู่เมือกหอยทาก

สบู่สูตรเมือกหอยทากจะเป็นการใช้สารสกัดจากเมือกหอยทาก และส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยในการบำรุงผิว ได้แก่ ขมิ้น ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และ Salicylic acid

โดยสบู่สูตรเมือกหอยทากมีสรรพคุณช่วยผลัดผิวเก่าเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิว และยังช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน พร้อมกับกลิ่นที่หอมสดชื่น

 

สูตรเมือกหอยทาก

 

โรงงานผลิตสบู่ได้มาตรฐาน GMP

 

โรงงานผลิตสบู่ของเราเป็นโรงงานที่มีการผลิตมาตรฐานระดับสากล ASEAN GMP , ISO 9001 , ISO22716 , FDA , Green Industry , HALAL จึงทำให้โรงงานผลิตสบู่ของเรามีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก

 

ติดต่อรับผลิตสบู่

 

คำนวณราคาและขั้นต่ำการผลิตสบู่ได้ง่าย ๆ ที่นี่

 

โรงงานผลิตสบู่ของเราจะมีการแบ่งสูตรของสบู่ออกเป็นสบูสูตรมาตรฐานและสบู่สูตรพรีเมียม โดยในแต่ละสูตรก็จะมีราคาที่แตกต่างกัน เราเลยจะนำราคาและขั้นต่ำของการผลิตสบู่ทั้ง 2 สูตรนี้มาเปรียบเทียบให้ได้เห็นชัด ๆ กัน

 

ราคาและขั้นต่ำการผลิตสบู่สูตรมาตรฐาน

 

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 1,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 32 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 35 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 37 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 3,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 29 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 32 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 34 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 5,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 26 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 29 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 31 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 10,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 22 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 26 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 28 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 20,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 20 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 23 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 25 บาทต่อก้อน

 

ราคาและขั้นต่ำการผลิตสบู่สูตรพรีเมียม

 

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 1,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 45 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 58 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 63 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 3,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 42 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 55 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 60 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 5,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 37 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 50 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 55 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 10,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 32 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 45 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 50 บาทต่อก้อน

จำนวนการสั่งผลิตขั้นต่ำที่ 20,000 ก้อน

  • ปริมาณ 50 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 27 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 80 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 40 บาทต่อก้อน
  • ปริมาณ 100 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 45 บาทต่อก้อน

ซึ่งราคาที่กล่าวมาข้างต้นของสบู่ทั้ง 2 สูตรจะยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และถ้าหากต้องการบริการห่อฟิล์มยืดหรือพลาสติก ( ใส , ขุ่น ) จะต้องจ่ายเพิ่ม 1 บาทต่อชิ้น

คำนวณราคาและขั้นต่ำการผลิตสบู่

ขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์สบู่

 

สำหรับขั้นตอนในการผลิตและสร้างแบรนด์สบู่ของตัวเองนั้นจะมีอยู่ 6 ขั้นตอนด้วยกัน ดังนี้

 

1. เลือกสูตรและขนาดของสบู่

ลูกค้าจะทำการเลือกสูตรของสบู่จาก Price list ที่ทางเจ้าหน้าที่ส่งให้ และเมื่อเลือกสูตรสบู่เรียบร้อยแล้วก็เลือกขนาดของสบู่และรูปแบบโมลด์มาตรฐาน

 

2. รับใบเสนอราคาและทำการชำระเงิน

เมื่อลูกค้าตกลงสั่งผลิตสินค้าทางเจ้าหน้าที่ก็จะจัดส่งใบเสนอราคาให้ และเมื่อลูกค้าทำการชำระเงินเพื่อเปิดการผลิตและเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วก็จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

 

3. การออกแบบโลโก้

ทางโรงงานผลิตสบู่จะทำการออกแบบโลโก้และฉลากให้แก่ลูกค้า ซึ่งจะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันทำการ และเมื่อออกแบบและส่งงานให้แก่ลูกค้าเรียบร้อย ลูกค้าก็จะทำการยืนยันงานออกแบบโลโก้และฉลากสินค้ากับโรงงานผ่านทางอีเมล

 

4. ทำการขอ อย.

ทางโรงงานผลิตสบู่จะทำการขอ อย. ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 14-30 วัน

 

5. เริ่มกระบวนการผลิต

เมื่อทำการขอ อย. ผ่านเรียบร้อยทางโรงงานผลิตสบู่ก็จะเริ่มสู่กระบวนการผลิตทันที โดยจะใช้ระยะเวลาในการผลิตสบู่ประมาณ 30-45 วันทำการ (นับจากวันที่อุปกรณ์การผลิตครบถ้วน)

 

6. ชำระเงินและรอรับสินค้า

เมื่อกระบวนการผลิตเสร็จสิ้นลูกค้าก็จะทำการชำระเงินเพื่อปิดการผลิต และทำการนัดหมายช่องทางในการจัดส่งสินค้า โดยสินค้าจะทำการจัดส่งไม่เกิน 3 วันทำการหลังจากที่มีการชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

ขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์สบู่

 

เห็นแล้วใช่ไหมว่าขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์สบู่ของตัวเองที่ทำผ่านโรงงานผลิตสบู่ของเรานั้นทั้งน้อยและง่ายมาก ๆ อีกทั้งเรายังพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณลูกค้าทุกขั้นตอน 

ถ้าหากผู้ใดสนใจสามารถติดต่อโรงงานผลิตสบู่ Derma Innovation ได้ที่เบอร์ 02-9623223 , 02-9622177 , 02-9622442 หรืออีเมล Sales@derma-innovation.com และ LINE@derma-innovation 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา