12 อันดับโรงงานรับผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุด ขั้นต่ำน้อย ปี 2022

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2565 15.29 น.

12 อันดับโรงงานรับผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุด ขั้นต่ำน้อย ปี 2022


คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีความสำคัญและขาดไม่ได้สำหรับการบำรุงร่างกาย ดังนั้นผู้คนจึงสนใจจะทานอาหารเสริมคอลลาเจนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคอลลาเจนสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความอ่อนเยาว์และสุขภาพดี อีกทั้งยังมีผู้ผลิตหลายรายอยากจะทำธุรกิจนี้จึงได้มองหา
โรงงานผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนมีคุณภาพเพื่อจะผลิตสินค้าให้ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงงานทำอาหารเสริมคอลลาเจนคุณภาพดีอยู่ ถ้าเข้ามาอ่านบทความของเราจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเราได้รวม 12 อันดับโรงงานรับผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุด รับผลิตคอลลาเจนขั้นต่ำ ปี 2022 มาไว้ให้คุณได้ศึกษาข้อมูลไว้ที่นี่แล้ว

โรงงานผลิตคอลลาเจนได้คุณภาพ

ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน (Collagen) ในปัจจุบัน 

ในปัจจุบันได้มีโรงงานผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนเป็นจำนวนมาก โดยมักจะนิยมผลิตสินค้าประเภท OEM เพราะสามารถบริหารงานได้ง่ายซึ่งทางโรงงานนั้นจะช่วยคุณผลิตคอลลาเจนตั้งแต่กระบวนการวางแผน ออกแบบผลิตภัณฑ์

ด้วยเหตุนี้จึงไม่ต้องลงทุนกับอุปกรณ์และเครื่องจักรที่ต้องใช้ในการผลิตทำให้สามารถประหยัดงบประมาณได้ นอกจากนั้นทางโรงงานคอลลาเจนยังให้คำแนะนำและคำปรึกษาในเรื่องของความสนใจของอาหารเสริมว่าจะมีกลุ่มเป้าหมายต้องการให้ไปในทิศทางไหน เพื่อที่จะได้มีการวิเคราะห์ยอดกำไรที่โตขึ้นในอนาคตได้



12 อันดับโรงงานรับผลิตคอลลาเจน ขั้นต่ำน้อย มีคุณภาพ 


อันดับที่ 1 บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด เป็นโรงงานผลิตคอลลาเจนที่ผ่านมาตรฐานสากล ทั้ง GHPs, HACCP, HALAL, ASEAN GMP, ISO22000, FSSC22000 ซึ่งได้มีการใช้วัตถุดิบระดับเกรดพรีเมี่ยมในการผลิตคอลลาเจนและสามารถพัฒนาสูตรได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถให้คำปรึกษาด้านการตลาด

หากสนใจใช้บริการโรงงานผลิตคอลลาเจนของเราติดต่อได้ที่ 083-566-2892 Line OA : @medikalabs

โรงงานผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุด

อันดับที่ 2 บริษัท 3C Group จำกัด

บริษัท 3C Group จำกัด คือบริษัทรับผลิตcollagen ชั้นนำที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม  โดยทางโรงงานผลิตคอลลาเจนของเราได้เลือก Key Ingredients สูตรเฉพาะ ซึ่งมีความหลากหลาย ได้แก่ NISSI COLLAGEN, AQUA COLLA, UMI COLLAGEN, HACP

โรงงานผลิตคอลลาเจนชั้นนำ

อันดับที่ 3 บริษัท ไอเฮิร์บ แล็บโบราโทรี่ จำกัด

บริษัท ไอเฮิร์บ แล็บโบราโทรี่ จำกัด เป็นบริษัทรับผลิตคอลลาเจนโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งมีการคัดเลือกวัตถุดิบเป็นอย่างดี รวมถึงโรงงานผลิตคอลลาเจนของเรา

มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการตลาด มีฝ่ายออกแบบสินค้า พร้อมทั้งมีบริการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) อีกด้วย

โรงงานผลิตคอลลาเจนในประเทศไทย

อันดับที่ 4 iBio Co., Ltd. – ไอไบโอ

บริษัท iBio Co., Ltd. เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับมาตรฐานสากล และมีประสบการณ์ทางด้านการคัดเลือกผลิตภัณฑ์มามากกว่า 40 ปี โรงงานผลิตคอลลาเจนของเรารับผลิตคอลลาเจนสูตรเฉพาะที่สามารถทำให้แบรนด์ของคุณมีความโดดเด่นยิ่งกว่าใคร

โรงงานผลิตคอลลาเจนครบวงจร

อันดับที่ 5 บริษัท อมตะไลฟ์พลัส จำกัด

บริษัท อมตะไลฟ์พลัส จำกัด คือโรงงานผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน OEM เรารับผลิตคอลลาเจนขั้นต่ำในราคาไม่แพง อีกทั้งทางโรงงานผลิตคอลลาเจนของเราก็มีทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและยา รับรองได้ว่าสินค้าของคุณจะมีคุณภาพแน่นอน

โรงงานผลิตคอลลาเจนได้มาตรฐาน

อันดับที่ 6 AMSEL – บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) เป็นโรงงานผลิตคอลลาเจนชั้นนำได้รับมาตรฐานสากลการผลิต GMP HACCP HALAL และ ISO9001 และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะซึ่งคอยควบคุมการผลิต อีกทั้งยังรับผลิตอาหารเสริมทุกชนิด

โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1

อันดับที่ 7 บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คือโรงงานผลิตคอลลาเจนที่ผลิตมามากกว่า 15 ปี ที่รับผลิตคอลลาเจนแบบครบวงจร เราพร้อมให้คำปรึกษาในด้านการตลาดและขั้นตอนการผลิต และทางโรงงานผลิตคอลลาเจนเยลลี่ของเรายังผ่านมาตรฐานการรับรองมาจาก GMP, ISO 9001:2015 และ Green Industry(อุตสาหกรรมสีเขียว) อีกด้วย

โรงงานรับผลิตคอลลาเจนพรีมา แคร์

อันดับที่ 8 Homchanosot – หอมจันทร์โอสถ

หอมจันทร์โอสถ เราเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารเสริมอย่างครบวงจร ซึ่งพร้อมรับทำแบรนด์คอลลาเจนให้มีความโดดเด่นด้วยสูตรอาหารเสริมคอลลาเจนเฉพาะของคุณเอง อีกทั้งโรงงานผลิตคอลลาเจนของเรายังจัดการทุกขั้นตอนการผลิตให้กับคุณอีกด้วย

โรงงานผลิตคอลลาเจนหอมจันทร์โอสถ

อันดับที่ 9 บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นโรงงานผลิตคอลลาเจนที่ได้ผลิตสินค้าหลายประเภทและผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ โดยโรงงานผลิตเยลลี่คอลลาเจนของเราพร้อมบริการคุณรับรองว่าถูกใจ ไม่มีผิดหวัง

โรงงานผลิตคอลลาเจนรีโว่เมด ประเทศไทย

อันดับที่ 10 บริษัท Bioticon จำกัด

บริษัท Bioticon จำกัด คือโรงงานผลิตกลูต้าคอลลาเจน ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ผ่านมาตรฐานสากล โดยเราจะดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ผลิตสินค้าจนถึงขายสู่ท้องตลาด อีกทั้งโรงงานผลิตคอลลาเจนผงของเรา รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย โรงงานผลิตคอลลาเจนของเราผลิตสินค้าที่พร้อมออกจำหน่ายได้แน่นอน

โรงงานผลิตคอลลาเจนBioticon

อันดับที่ 11 บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นบริษัทผลิตคอลลาเจนที่มีชื่อเสียงซึ่งเราพร้อมผลิตคอลลาเจนด้วยสูตรเฉพาะ และเรายังเป็นโรงงานผลิตคอลลาเจนผงควบคุมคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากลที่ให้บริการอย่างครบวงจร ใช้บริการกับทางโรงงานผลิตคอลลาเจนของเราไม่ผิดหวังแน่นอน

 โรงงานผลิตคอลลาเจนเดอร์มา อินโนเวชั่น

อันดับที่ 12 อาโมนิโอโซ เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด

อาโมนิโอโซ เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด โรงงานผลิตคอลลาเจนที่พร้อมผลิตคอลลาเจน OEM อย่างครบวงจร โดยเราเป็นโรงงานคุณภาพมาตรฐาน GMP ที่มีการผลิตคอลลาเจนและครีมมามากกว่า 15 ปี และเป็นโรงงานรับผลิตคอลลาเจนชงดื่มที่พร้อมรับผลิตคอลลาเจนทุกประเภท

โรงงานผลิตคอลลาเจนอาโมนิโอโซ เอ็นเตอร์ไพรซ์



ขั้นตอนการรับผลิตคอลลาเจน


1.คุยเรื่องรายละเอียดของสินค้า

ในขั้นตอนแรกของการผลิตที่ทุกโรงงานผลิตคอลลาเจนจะต้องทำคือ พูดคุยกับลูกค้าว่าต้องการสินค้าแบบใด มีคอนเซ็ปของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างไร และต้องการจำหน่ายราคาเท่าไหร่

2.การวิจัยและพัฒนาสูตรคอลลาเจน

ทีมวิจัยและพัฒนาจะคิดและหาส่วนผสม ให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้ได้สูตรของผลิตภัณฑ์ตามที่ลูกค้ากำหนด

3.ทดลอง

หลังจากสรุปส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมวิจัยจะทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินค้าตัวอย่างก่อนนำมาวางขายจริง เพื่อให้สินค้าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุด

4.ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าและจดแจ้ง อย.

เมื่อสินค้าได้ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการจนได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการแล้ว ทางโรงงานผลิตคอลลาเจนจะขึ้นทะเบียน อย.

5.เริ่มออกแบบบรรจุภัณฑ์

ฝ่ายงานออกแบบจะนำเสนอตัวอย่างภาพผลิตภัณฑ์แบบ 3D ให้แก่ลูกค้า

6.เริ่มกระบวนการผลิต

ทางโรงงานทําคอลลาเจนจะเริ่มผลิตสินค้าด้วยกระบวนการผลิตมาตรฐาน GMP ที่มีการใช้เครื่องจักร กระบวนการทันสมัย และสามารถตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบได้

7.เริ่มออกจำหน่าย

เมื่อผลิตสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการซึ่งลูกค้าควรตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะออกจำหน่ายเพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาด



ราคาขั้นต่ำของการรับผลิตคอลลาเจน

โดยทั่วไปโรงงานผลิตคอลลาเจนจะตั้งราคาการรับผลิตคอลลาเจนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 6,000 บาท ถ้าใช้บริการขึ้นจดทะเบียนอย. ด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท


วิธีการเลือกโรงงานผลิตคอลลาเจน

1.มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องอาหารเสริมโดยตรง

ทางทีมวิจัยของโรงงานผลิตคอลลาเจนต้องมีประสบการณ์และมีห้องปฏิบัติการเพื่อการวิจัยที่ได้มาตรฐาน เพื่อที่สินค้าของคุณจะมีคุณภาพ

2.ได้รับมาตรฐานระดับสากล

ต้องเป็นโรงงานผลิตคอลลาเจนที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข (GMP) เพื่อการันตีได้ว่ากระบวนการผลิตมีความปลอดภัย ถูกหลักอนามัย อีกทั้งยังมีมาตรฐานสากลอื่น ๆ ที่สามารถการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ เช่น  GHPs, HACCP, HALAL, ASEAN GMP, ISO22000, FSSC22000 เป็นต้น

3.โรงงานถูกสุขลักษณะ สะอาด

เรื่องของความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญและทุกโรงงานผลิตคอลลาเจนควรมี เพราะถ้าโรงงานสกปรกและไม่ถูกสุขลักษณะอาจทำให้มีสิ่งสกปรกปนในสินค้าจนเกิดความเสียหายซึ่งสามารถส่งผลเสียให้กับผู้บริโภคได้

4.มีบริการครบวงจร

นอกเหนือจากกระบวนการผลิตแล้ว ทุกโรงงานผลิตคอลลาเจนก็ควรมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด พร้อมขึ้นทะเบียนสินค้ามาตรฐาน อย.ให้

5.มีการวิจัยและพัฒนาสูตรตลอดเวลา

ถ้าอยากให้สินค้าออกมามีคุณภาพนั้น ต้องมีการวิจัย การทดลอง ทดสอบมาอย่างถี่ถ้วนและถูกต้อง โดยการวิจัยสามารถทำให้ค้นพบวิธีใหม่ ๆ ซึ่งมาพัฒนาสินค้าของคุณในภายภาคหน้าได้

6.เครื่องจักรภายในโรงงานมีความสะอาด ได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ

เครื่องจักรภายในโรงงานผลิตcollagenควรถูกทำความสะอาด บำรุงรักษา และได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นประจำ เพื่อที่จะสามารถลดโอกาสเกิดความผิดพลาดระหว่างในขั้นตอนการผลิตได้


 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ26 กันยายน พ.ศ. 2565 15.30 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา