ไขข้อสงสัย? กินคอลลาเจนตอนไหนดีที่สุด

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565 14.32 น.

หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหา “ทานคอลลาเจนเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล” ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งอาจจะมาจากการทานคอลลาเจนไม่ถูกเวลาจนทำให้ประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนของร่างกายทำงานได้ไม่เต็มที่นัก แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะ Glory จะมาบอกคุณเองว่า กินคอลลาเจนตอนไหนดีถึงจะเห็นผลเร็วที่สุด

 

  1. รับประทานหลังตื่นนอนทันที

    ในช่วงเช้าหลังจากตื่นนอน จะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายของเราไม่ได้รับสารอาหารนานที่สุด ทำให้ท้องว่าง หากเลือกรับประทานคอลลาเจนทันทีหลังจากตื่นตอน ร่างกายก็จะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่งผลให้คอลลาเจนทำงานได้อย่างเต็มที่

  2. รับประทานขณะท้องว่าง

    หากคุณลืมทานคอลลาเจนในช่วงเช้า แต่ต้องการให้คอลลาเจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การรับประทานคอลลาเจนช่วงท้องว่าง หรือก่อนทานอาหารอย่างน้อย 30 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง ก็จะสามารถทดแทนได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังไม่ควรรับประทานคอลลาเจนพร้อมหรือหลังทานอาหาร เนื่องจากจะทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างเต็มที่

  3. เริ่มรับประทานตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป

    เนื่องจากร่างกายของเราจะลดปริมาณการผลิตคอลลาเจนลงเมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 30 ปีขึ้นไป ซึ่งจะทำให้ผิวหนังไม่เรียบเนียน และอวัยวะต่างๆ เช่น ข้อต่อ กระดูกอ่อน เส้นผม เสื่อมสภาพลง สำหรับผู้ที่กำลังย่างเข้าสู่วัย 30 ปี ก็ควรเริ่มทานคอลลาเจนตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อชะลอการเสื่อมสภาพของอวัยวะต่างๆ

ได้ทราบกันไปแล้วว่า กินคอลลาเจนตอนไหนดีที่สุด ใครที่กินผิดเวลาหรือกินเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับที่เราแนะนำไปลองใช้ดู รับรองว่า ผิวของคุณจะขาวใส แบบเป็นธรรมชาติ และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: https://gloryofficialth.com/blogs/news/what-collagen-help

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา