เผยเคล็ดลับเด็ดในการแต่งคอนโด Modern Luxury ให้ตรงใจ!

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:136
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 09.58 น.

ใครที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดแล้วมองว่าการแต่งห้องนั้นเป็นเรื่องยาก ขอบอกเลยว่าไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป! เพราะแม้จะอยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดแต่เราก็สามารถแต่งคอนโดให้สวยในสไตล์ที่เราชอบได้ วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับเด็ดในการแต่งคอนโด Modern Luxury ให้ออกมาสวยตรงใจ ด้วยเทคนิคง่าย ๆ นิดเดียว 



รู้จักการแต่งคอนโด Modern Luxury

 

การแต่งคอนโด Modern Luxury คือการตกแต่งในสไตล์ที่เน้นด้านความหรูหรา แต่โดดเด่นที่ความเรียบง่าย ไม่เน้นลวดลาย ไม่ใช้สีสันฉูดฉาด และไม่มีองค์ประกอบที่ทำให้ดูรกตา เน้นสีหลักเพียงสีขาว สีดำ หรือสีเอิร์ธโทนที่ดูสบาย ๆ ตา และนำเฉดสีเงินหรือสีทองเข้ามาผสมผสานเพื่อเพิ่มความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการแต่งในสไตล์นี้เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความหรูหรามีสไตล์ สะท้อนชีวิตที่ล้ำสมัย และความเรียบง่ายที่เหมาะกับการพักผ่อน

 

จุดเด่นของการแต่งคอนโด Modern Luxury 

 

  • เน้นสีขาว สีดำ สีเอิร์ธโทนเป็นหลัก เสริมด้วยสีเงิน และสีทอง
  • เน้นดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย 
  • ไม่เน้นลวดลาย ไม่เน้นสีสันสดใส 

 

เคล็ดลับการแต่งคอนโด Modern Luxury ที่คุณสามารถทำเองได้!

 

  1. เริ่มจากการจับคู่สี

 

อันดับแรกคุณจะต้องเริ่มจากการจับคู่สี เช่น ใช้สีผนังเป็นสีดำ และใช้สีเทาหรือสีขาวเป็นสีพื้น หรือใช้พื้นสีไม้เข้ม คู่กับผนังสีเทาอ่อน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องดูสงบ ผ่อนคลาย และดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ในบ้าน ควรจะเลือกให้เป็นไปในทางเดียวกัน ไม่ควรใช้วอลเปเปอร์ที่มีลวดลาย หากอยากได้ลวดลายควรเลือกเป็นลายไม้อ่อน ๆ หรือลายหินอ่อนจาง ๆ เพื่อให้ดูสบายตามากที่สุด

 

  1. เลือกเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรูหรา

 

จุดสำคัญในการแต่งคอนโด Modern Luxury ก็คือการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เพราะเฟอร์นิเจอร์นั้นมีผลต่ออารมณ์และการใช้งานในบ้านไม่น้อย แนะนำว่าควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สีดำ สีเทา หรือเลือกเป็นสีขาวที่ตัดขอบด้วยสีเงินและสีทอง เพื่อทำให้บรรยากาศโดยรวมดูหรูหรา โดยไม่ลืมเน้นดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย ล้ำสมัยเป็นหลัก

 

  1. การจัดแสงไฟภายในบ้าน

 

สำหรับการแต่งคอนโด Modern Luxury อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญก็คือการจัดแสงไฟ เพราะแสงไฟเป็นสิ่งที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านได้ไม่น้อยไปกว่าการใช้สีและการเลือกเฟอร์นิเจอร์ โดยควรเลือกไฟเป็นสีขาวสว่าง เพื่อให้สะท้อนกับสีเงินและสีทองของเฟอร์นิเจอร์ แต่ในบางห้องอย่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนก็อาจเลือกใช้เป็นไฟสีโทนอุ่นได้เพื่อช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นเหมาะกับการพักผ่อนมากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา