รวมไว้ที่เดียว! โฟมล้างหน้ารักษาสิว 2022 มียี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง?

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:136
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 10.10 น.

หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาสิวอักเสบ สิวหนอง สิวอุดตัน หรือสิวหนอง อาจจะกลุ้มใจกันไม่น้อย และอาจจะกำลังเลือกโฟมล้างหน้ารักษาสิวที่ตอบโจทย์ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของคุณได้จริง แถมเหมาะกับสภาพผิวหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ เรามาดูกันว่าโฟมล้างหน้าที่ช่วยรักษาสิวแห่งปี 2022 ที่หลายคนการันตีว่าใช้แล้วดี รักษาสิวได้จริง มียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย!




 

  • Acne-Aid Liquid Cleanser

 

โฟมล้างหน้ารักษาสิวที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคย หรือรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งผู้ใช้งานหลายคนกล้าการันตีว่าเป็นโฟมลดสิวที่ถูกและดี ที่ควรมีติดบ้านไว้เลย โดยจุดเด่นของโฟมลดสิวตัวนี้คือสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ว่าผิวหน้าของคุณจะแพ้ง่าย เนื่องจากปราศจากสาร SLS อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ และมีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติอีกด้วย

 

 

  • SENKA Perfect Whip Acne Care

 

โฟมล้างหน้ารักษาสิวแบรนด์ญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องของวิปโฟมที่หนานุ่ม เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ที่มีส่วนผสมของ Salicyclic Acid และเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยขจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ให้คุณหมดกังวลเรื่องผิวแห้งตึงหลังหน้าอีกด้วย เนื่องจากโฟมตัวนี้มีการเสริมความชุ่มชื้นจากสารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้คุณล้างหน้าได้อย่างหมดจด ลดสิว ลดมันอย่างไร้กังวล

 

 

  • Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

 

โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวอ่อนยน แพ้ง่าย โดยมีจุดเด่นในการช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมไม่ทำให้หน้าตึง ลดสิว ลดผิวหน้ามัน และลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

 

 

  • Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam

 

ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้ารักษาสิว ที่ช่วยลดสิวอุดตันได้ถึง 82% และยังช่วยลดรอยดำ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เราขอแนะนำตัวนี้เลย ด้วยส่วนผสมจาก ไดโอแอคทีฟ (Dio-Active) และบิสซาโบลอล (Bisabolol) สารสกัดจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

 

 

  • NIVEA Pearl White Moisture Filler Foam

 

โฟมล้างหน้ารักษาสิวที่ช่วยให้หน้าขาว ใส อีกทั้งยังมีประโยชน์ 5 in 1 ในหลอดเดียว ๆม่ว่าจะเป็นเรื่องความใสและความสะอาด ปรับผิวหมองให้กลับมาสดใส เหมาะกับคนที่เริ่มมีริ้วรอย อยากให้ผิวขาวขึ้น ดูเป็นผิวที่มีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของเซรั่มไข่มุกที่สามารถเข้าไปบำรุงผิวและช่วยให้หน้าใสขึ้น

 

โฟมล้างหน้ารักษาสิวที่เรานำมาฝากกันทั้ง 5 ยี่ห้อในวันนี้ รับรองว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดโอกาสเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกใจทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน







โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา