ชุดชั้นใน ใครว่าไม่สำคัญ ส่องแฟชั่นชุดชั้นในใส่มั่นใจพร้อมต่อทุกกิจกรรม

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (244)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:329
เมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565 00.29 น.

ชุดชั้นใน ที่ดีและจะช่วยซัพพอร์ตร่างกายของเราได้นั้น สำคัญคือต้องใส่สบายใส่แล้วต้องรู้สึกไม่อึดอัด นอกจากนี้คุณสมบัติยังช่วยเก็บทรง พอดีตัวไม่คับไม่หลวม สำหรับชุดชั้นในบางแบรนด์นั้น ให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อรองรับสรีระของสาว ๆ ที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นลักษณะเฉพาะแบบของชุดชั้นในก็สำคัญต่อการแต่งตัวของสาว ๆ อยู่ไม่ใช่น้อย วันนี้จึงชวนคุณมาส่องแฟชั่นชุดชั้นในใส่แล้วสวย เสริมความมั่นใจให้สาว ๆ มากขึ้นกัน

Adhesive Bra หรือ บราปีกนก

บรา ปีกนก จุดเด่นคือไม่มีสายคาดบ่า สาดคาดรอบตัว หรือตะขอใด ๆ ทั้งสิ้นให้เกะกะ เป็นเพียงซิลิโคนรูปร่างเหมือนปีกนก เวลาใช้จะมีกาวติดกับหน้าอกด้านในสามารถดีไซน์ร่องอกให้ชิด หรือห่าง หรือสามารถยกหน้าอกเสริมทรงได้ด้วยเล็กน้อย เหมาะสำหรับสาวที่ชอบใส่เสื้อโชว์หลัง โชว์ไหล่ และเสื้อเกาะอก ที่เผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

Push Up Bra หรือ บราดันทรง

เป็นบราที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสาวที่มีหน้าอกเล็ก เพราะมีฟองน้ำช่วยดันให้หน้าอกดูเชิดขึ้น แลดูอวบอิ่มกระชับขึ้นกว่าเดิม ให้ดูมีทรวดทรงเสริมความมั่นใจ บราทรงนี้ออกแบบด้านนอกเป็นผ้าลูกไม้เรียบหรู ซับในหน้าอกเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์100%  จึงทำให้สาว ๆ ได้รับสัมผัสที่อ่อนโยน อย่างแบรนด์ H&M รุ่น Padded ที่สายบ่าก็สามารถปรับระดับได้ ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ทรงสวย พิเศษตรงที่ถึงแม้จะเป็นบราดันทรง แต่สัมผัสสบายไม่อึดอัด แถมยังช่วยให้ใส่เสื้อตัวนอกได้สวยขึ้นอีกด้วย

Full Cup Bra หรือ เสื้อชั้นในเต็มทรง

เหมาะสำหรับสาวอวบที่ต้องการเสื้อชั้นในที่เก็บทรง สามารถโอบกระชับหน้าอกของคุณได้ เสื้อชั้นในประเภทนี้เหมาะสำหรับสาวบิ๊กคัพ ลุคสายฝอ เพราะออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาอกล้นเพื่อจัดระเบียบ ชุดชั้นใน ให้กระชับสรีระ เพื่อให้การแต่งตัวได้สัดส่วนยิ่งขึ้น อย่างเช่นเสื้อชั้นในเต็มทรง ของ H&M ออกแบบให้ไม่มีดันทรง สายบ่าปรับระดับได้ หน้าอกบุซับในที่เน้นให้รูปทรงของหน้าอกแลดูเป็นธรรมชาติ

sport bra ของ H&M หรือ สปอร์ตบรา

เทรนด์ออกกำลังกายกำลังมาแรง ถูกใจสาวรักตัวเองรักสุขภาพ สปอร์ตบราถือว่าสวมใส่ง่ายเก็บทรงมิดชิด  ด้วยการรองรับพิเศษเหนือชั้นแม้ขณะออกกำลังกายก็ให้ฟิลลิ่งสบาย ๆ ซัพพอร์ตกระชับโอบมิดชิด บรา ทรงนี้เป็นขวัญใจสำหรับสาวๆสายสปอร์ตที่สุด แบรนด์เสื้อชั้นนำ H&M ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าอเนกประสงค์ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็วเพื่อช่วยให้คุณสาว ๆ ได้รับสัมผัสแห้งสบายขณะออกกำลังกาย แม้จะมีเหงื่อมาก

Hipsters หรือ กางเกงใน ฮิปสเตอร์

เป็น กางเกงใน ที่สาว ๆ ทั่วไปใช้ใส่กันเป็นจำนวนมาก เพราะลักษณะการออกแบบให้เอวไม่สูงจนเกินไป สามารถสวมกับกางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำได้อย่างสบายใจ กางเกงในฮิปเตอร์ของแบรนด์ H&M ตัดเย็บด้วยผ้าผสม ซับในเป้า Cotton100% ที่ให้สัมผัสอ่อนโยนพิเศษ

            สาวๆอย่าลืมเลือกซื้อ ชุดชั้นใน หรือ บิกินี่ H&M ที่เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองและผ้ามีคุณภาพ การตัดเย็บดี การเลือกชุดชั้นในและ bikini ที่เหมาะสมจะช่วยให้มั่นใจมากขึ้น รวมถึงช่วยซัพพอร์ตสไตล์การแต่งตัวของวันนั้น ๆ ให้เราพร้อมต่อการทำกิจกรรม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา