ปักหมุด ร้านอาหารกระบี่ ที่คนพื้นที่แนะนำให้ไปลอง

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (143)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:168
เมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565 17.00 น.

กระบี่ในสายตานักท่องเที่ยวถือเป็นเมืองสวรรค์เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งหาดทรายขาว ปะการังสีสันงดงาม สัตว์น้ำนานาชนิด หมู่เกาะน้อยใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว ร้านอาหารกระบี่ และ ร้านอาหารทะเลกระบี่ ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากนักท่องเที่ยวก็มีอยู่มากมายเช่นกัน เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะพูดถึงร้านอาหารที่แม้แต่คนในพื้นที่ยังต้องแนะนำกัน


Mountain View Coffee Krabi
Mountain View Coffee Krabi ร้านอาหารทะเลกระบี่ ตั้งอยู่ที่ 4034 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ อยู่ก่อนถึงหาดอ่าวนาง ประมาณ 5 กิโลเมตร บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบบ้านต้นไม้ และมีรังนกสไตล์บาหลีเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ เพราะมีมุมถ่ายรูปมากมาย ภายในร้านมีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น โซนคาเฟ่ โซนทานอาหารริมสระว่ายน้ำ ลานในสวน ลานดนตรีสด ห้องคาราโอเกะ และบาร์รถโบราณ

ซึ่งแต่ละโซนก็มีมุมถ่ายรูปที่แตกต่างกันออกไป เมื่อมองออกไปนอกร้านจะสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของหุบเขาอยู่ด้านหลัง อากาศร่มรื่นลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน อาหารของทางร้านมีทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป และที่เป็นที่นิยมที่สุดคงหนีไม่พ้นอาหารทะเล โดยมีเมนูแนะนำเป็น ปูดำผัดผงกะหรี่ นอกจากอาหารคาวแล้วทั้งร้านยังขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมเบเกอรี่อีกด้วย บอกได้เลยว่ามาที่แห่งนี้ครบจบในที่เดียวแน่นอน

Mountain View Coffee Krabi เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 - 01:00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 064-749-1186


Dragon View Bar & Restaurant
Dragon View Bar & Restaurant ร้านอาหารกระบี่ ตั้งอยู่ที่ 278 หมู่ 3 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ คาเฟ่ลับบริเวณหาดคลองม่วง ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ในเรื่องความสวยงามในการตกแต่งร้านก็ไม่เป็นสองรองใคร เป็นคาเฟ่ที่อยู่บนภูเขา สามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวพังงา เกาะยาวน้อย และยอดเขาหงอนนาคได้

ตัวร้านโดยส่วนใหญ่แล้วทำมาจากไม้ไผ่ จัดตกแต่งให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติมากที่สุด แต่ก็ยังคงความโดดเด่นด้วยรูปทรงที่แปลกตาที่อาจจะทำให้หลาย ๆ คนคิดว่าทำมาจากไม้ไผ่ ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปและโซนที่นั่งมากมายให้ได้เลือกสรร เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด นอกจากนั้นแล้ว อาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานก็รสชาติดีไม่แพ้กัน โดยทางร้านจะเน้นไปในทางอาหารจานเดียวและของทานเล่นเป็นส่วนใหญ่ โดยมีเมนูแนะนำคือ ปลานึ่งเต้าซี่ ปีกไก่ทอดน้ำปลา และปอเปี้ยะกุ้ง

Dragon View Bar & Restaurant เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 065-539-5242

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลาย ๆ ท่านคงอยากจะมาลองชิมลองทานอาหารของทั้งสองร้านแล้ว รีบแพ็กกระเป๋าจองที่พักมาท่องเที่ยวที่กระบี่กันเถอะ สำหรับใครที่กำลังหาที่พักกระบี่ติดทะเลราคาถูก สามารถตามไปอ่านบทความรีวิวที่พักกระบี่ติดทะเลราคาถูกได้เลย

แหล่งที่มา

https://www.robinhoodstory.com/blog/7-restaurants-seafood-in-krabi

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา