ทำไมโรงงานอุตสาหกรรมควรมีระบบบำบัดกลิ่น Wet Scrubber

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 10.10 น.

Wet Scrubber Odor Treatment Systems คือระบบฟอกอากาศประเภทหนึ่งที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม พวกเขาใช้น้ำแรงดันสูงเพื่อขจัดอนุภาคในอากาศและลดปริมาณสารปนเปื้อนในอากาศ ระบบบำบัดกลิ่นจะขจัดสิ่งปนเปื้อนเหล่านี้โดยใช้กระบวนการขัดแบบเปียก ซึ่งใช้น้ำแรงดันสูงเพื่อขจัดอนุภาคออกจากอากาศ โรงงานอุตสาหกรรมมีปัญหามากมายเกี่ยวกับการควบคุมกลิ่น เพื่อที่จะรักษาความท้าทายเหล่านี้ไว้ พวกเขาต้องการวิธีที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการจัดการปัญหากลิ่นของพวกเขา

ระบบบำบัดกลิ่นเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เนื่องจากสามารถช่วยโรงงานเหล่านี้จัดการปัญหากลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพ และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าวิธีการอื่นๆ เช่น การขัดแบบแห้งหรือการเผา เป็นระบบที่ออกแบบเพื่อลดกลิ่นจากโรงงานอุตสาหกรรม ใช้น้ำและเครื่องขัดเพื่อขจัดกลิ่นโดยไม่ต้องใช้สารเคมี

โรงงานอุตสาหกรรมคือโรงงานที่ผลิตสินค้าหรือวัสดุที่มีมูลค่าทางการค้า ซึ่งมักจะเป็นโรงงานขนาดใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรมมักตั้งอยู่ในเมืองหรือเมืองใกล้กับแหล่งวัตถุดิบหลักและตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อขจัดอนุภาคและสารเคมีอันตรายที่ปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศ เครื่องขัดพื้นเหล่านี้ต้องสะอาดและแห้งเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง สามารถทำความสะอาดเครื่องขัดพื้นแบบเปียกได้โดยใช้ระบบบำบัดกลิ่นของเครื่องขัดพื้นแบบเปียก ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการนี้ ระบบใช้สเปรย์น้ำแรงดันสูงพร้อมสารเคมีที่ช่วยขจัดกลิ่นของกำมะถันและสารปนเปื้อนอื่นๆ จากอากาศ

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา