โปรเจคเตอร์ acer ต่างจากโปรเจคเตอร์แบรนด์อื่นอย่างไร

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 14.02 น.

โปรเจ็กเตอร์ Acer ไม่ได้เป็นเพียงโปรเจ็กเตอร์อื่นๆ ออกแบบมาเพื่อใช้ในการตั้งค่าต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ และสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท - บ้านและธุรกิจ โฮมโปรเจ็กเตอร์มักจะมีขนาดเล็กกว่าและราคาไม่แพง ในขณะที่โปรเจ็กเตอร์สำหรับธุรกิจมาพร้อมกับความละเอียด ความสว่าง และอัตราส่วนคอนทราสต์ที่สูงกว่า ผลิตสินค้าประเภทนี้มาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรมนี้ Acer ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์แรกๆ ที่นำเสนอเทคโนโลยีการฉายภาพ 3 มิติในผลิตภัณฑ์ของตน

สินค้าประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ที่หลากหลาย พวกเขายังได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ผลิตมานานกว่า 30 ปี ดังนั้นพวกเขาจึงมีประสบการณ์มากมายในด้านนี้ พวกเขายังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่โปรเจ็กเตอร์ระดับเริ่มต้นไปจนถึงรุ่นไฮเอนด์ที่มีความละเอียด 4K และรองรับ HDR โปรเจ็กเตอร์ Acer ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมขนาดเล็กหรือหอประชุม

Acer ขึ้นชื่อในด้านคุณภาพสูง ราคาไม่แพง และขนาดที่กะทัดรัด โปรเจ็กเตอร์ Acer ออกแบบมาเพื่อใช้ในห้องเรียนและห้องประชุม มีความละเอียด 1080p ความละเอียดนี้ดีพอสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องการโปรเจคเตอร์สำหรับการนำเสนอหรือดูภาพยนตร์ พวกเขายังมีความสว่าง 2500 ANSI ลูเมนซึ่งมากเกินพอที่จะทำให้ห้องสว่างขึ้นด้วยแสงธรรมชาติ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา