ยางโอตานิดีอย่างไร ผลิตจากประเทศอะไร

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 18.44 น.

ยาง Otani เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรม มีมานานกว่าศตวรรษและเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยียางรถยนต์มาโดยตลอด มีชื่อเสียงในด้านยางคุณภาพสูงที่ให้สมรรถนะและความทนทานที่ยอดเยี่ยม ยางของพวกเขามาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ เช่น การยึดเกาะที่ดีขึ้น การควบคุมที่ดีขึ้น และความต้านทานการหมุนต่ำ ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับสภาพการขับขี่ทุกประเภท เป็นบริษัทญี่ปุ่นที่ผลิตยางรถยนต์

บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2491 และได้ผลิตยางล้อตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พวกเขาเป็นผู้ผลิตยางล้อรายเดียวในญี่ปุ่นและได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตยางล้อรายใหญ่ที่สุดอันดับแปดของโลกโดยมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 2% ยางของ Otani ทำมาจากยางธรรมชาติซึ่งเป็นทรัพยากรที่ยั่งยืน พวกเขาผลิตยางสำหรับรถยนต์ รถโดยสาร รถบรรทุก และเครื่องจักรอุตสาหกรรม เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2462 Otani ผลิตยางล้อมานานกว่า 100 ปี ดังนั้นจึงยุติธรรมที่จะบอกว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้

Otani ผลิตยางล้อมานานกว่า 100 ปี ดังนั้นจึงยุติธรรมที่จะกล่าวว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ พวกเขามีประวัติอันยาวนานในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสบการณ์ของพวกเขาแสดงให้เห็นในการออกแบบยางและกระบวนการผลิต

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา