รับผลิตกลูต้า สร้างแบรนด์อาหารเสริมกลูต้าครบวงจร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (379)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:706
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 15.13 น.

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าไธโอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ ทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเปลี่ยนเม็ดสีผิวคล้ำให้กลายเป็นเม็ดสีผิวที่อ่อนลงได้ ทำให้ผิวดูขาวใสขึ้น

กลูต้าไธโอน มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง มีหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องไม่ให้เนื้อเยื่อในร่างกายถูกทำลาย ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกายได้อีกด้วย จึงมีการนำสารตัวนี้มาใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิว และเป็นที่ต้องการของผู้ที่รักสุขภาพ

รับผลิตกลูต้า สร้างเเบรนด์อย่างครบวงจร


รับผลิตกลูต้าโดย derma innovation โรงงานผลิตกลูต้าได้มาตรฐานสากล

บริษัท Derma Innovation นั้นรับผลิตกลูต้า ในรูปแบบอาหารเสริม อย่างครบวงจร มีบริการวิจัย พัฒนาสูตร พร้อมบริการแกะสูตร วิเคราะห์สูตร และพัฒนาด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย และราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีคุณภาพ 

นอกจากรับผลิตแล้วยังมีให้คำปรึกษาด้านการตลาด ด้วยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สินค้าที่ผลิตนั้นมีบริการบรรจุสินค้าด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัยและปลอดภัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ASEAN GMP และ ISO 22716 และเมื่อมีการสั่งผลิตสินค้าทางบริษัทก็จะยังมีบริการขึ้นทะเบียนเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งภายในและต่างประเทศ เช่น อย. เป็นต้น



ผลิตภัณฑ์กลูต้ายอดนิยมประจำปี

Derma Innovatoin รับจ้างผลิตอาหารเสริมกลูต้า โดยมีบริการสูตรมาตรฐานให้เลือกพร้อมปรับปรุงได้ถึง 3 ครั้งหากยืนยันสั่งผลิตสินค้า หรือหากต้องการให้พัฒนาสูตรให้โดยบอกสิ่งที่ต้องการ บริษัทก็มีนักวิจัยที่พร้อมจะแกะสูตรและพัฒนาสูตรให้ สามารถแก้ไขปรับปรุงได้ 3 ครั้งเช่นกัน  ในที่นี้จะขอแนะนำสินค้ากลูต้าที่เป็นที่นิยมมาให้พิจารณา ดังนี้


ORA WINK White

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวกระจ่างใส มีสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่ทำให้ผิวเกิดความกระชับและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานด้วย Glutathione from yeast กลูต้าไธโอนเจ้าแรกจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาวอย่างมีออร่า เรียบเนียนและดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวแข็งแรง ไร้ริ้วรอย  

ส่วนผสมหลักคือ Acerola Cherry Extract ช่วยให้ผิวขาวขึ้น, Collagen HACP ช่วยลดความเหี่ยวย่น, Glutathione from yeast ช่วยให้ผิวสุขภาพดี, Grape seed extract ชะลอความชรา, Vitamin C ลดอาการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, Coenzyme Q10 ลดริ้วรอย ขจัดอนุมูลอิสระ, Pomegranate extract ลดริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์, Alpha Lipoic Acid เพิ่มภูมิคุ้มกันและต่อต้านความเสื่อมชราของเซลล์

S.O.D Melon Extract

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวกระจ่างใส สารสกัด Melon สายพันธุ์พิเศษจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตลอดเวลาจากกระบวนการในร่างกาย ช่วยปรับปรุงให้ร่างกายสุขภาพดี และให้ฟิวพรรณแลดูสดในขึ้นอีกครั้ง 

ส่วนผสมหลักคือ Hydrolyzed Collagen Tripeptide เสริมสร้างเนื้อเยื่อ ให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์, Ceramide ยับยั้งสาเหตุการเกิดฝ้า กระ, Melon powder กำจัดอนุมูลอิสระที่อันตราย, Golden Tomato ปกป้องผิวจากแสงยูวี, L-Glutathione ทำให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์, Pomegranate Extract ลดริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์, Coenzyme Q10 ลดริ้วรอย,Acerola Cherry Extract ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น , Grape Seed Extract เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ดีขึ้น, Pine Bark Extract ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย, Vitamin Cกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

C Cap Skin Supplement

เป็นนวัตกรรมวิตามินซีโครงสร้างที่ดีที่สุด ดูดซึมเร็วและเสถียรกว่าวิตามิน C ทั่วไป เพื่อผิวใสมีออร่าป้องกันคอลลาเจนในผิวไม่ให้ถูกทำลาย เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้หวัด ชะลอวัย ผิวดูสุขภาพดีสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ  

ส่วนผสมหลักคือ Zinc Amino Acid Chelate 20% ช่วยให้ร่างกายทำงานปกติ, Rosehip Extract กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่, แอลไลซีน ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกาย, Red Orange Extract ช่วยป้องกันผิวจากรังสี, Rice Extract ช่วยลดคลอเรสเตอรอล, Resveratrol ปรับสีผิวให้สว่างใส, Nutrimin-C ปกป้องระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย


Gluta Pink

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวกระจ่างใสสารสกัดจาก Hydrolyzed Collagen Peptide ช่วยบำรุงผิว เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกแก่ผิว ทำให้มีความยืดหยุ่นดี ผิวพรรณชุ่มชื้น ผสมผสานกับ Coenzyme QH ทีมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า CoQ10 ในรูปแบบทั่วไป 

ชะลอการเสื่อมสภาพของชั้นผิว คุณค่าจากสารสกัด Pine bark extract ช่วยลดปฏิกิริยาและการเพิ่มเม็ดสีที่ผิวหนังเมื่อถูกแสงแดด เสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน C และวิตามิน E มีสารสกัดที่ช่วยบำรุง Lycopene ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระไม่ให้คอลลาเจนและอิลาสตินถูกทำลาย ชะลอความแก่ชรา บำรุงผิวพรรณ ผิวสุขภาพดี สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนผสมหลักคือ Pine Bark Extract ทำให้ผิวเนียนเรียบ แข็งแรง, Ascorbid Acid ช่วยลดริ้วรอย,Glutathione from yeast ทำให้ผิวกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ของผิว, Pomegranate Extract ยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, Raspberry Extract ชะลอการเกิดริ้วรอย, SOD Melon Extract ฟื้นฟูผิวพรรณให้มีความยืดหยุ่น และแข็งแรงทนต่อรังสียูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะต่าง ๆ, Coenzyme QH ช่วยต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ, Alpha Lipoic Acid ลดการอักเสบและการเกิดสิว, Collagen HACP ช่วยให้ผิวเกิคความชุ่มชื้น, Lycopene ช่วยชะลอความชรา

HAIR & NAIL Brightening Skin

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิว ผม เล็บ เส้นผมให้แข็งแรง เพิ่มสารอาหารดูแลผิวประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Collagen HACP ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี เกิดความชุ่มชื้น นุ่มนวล ดูสดใส กระชับและเต่งตึงขึ้น ผสมด้วย White Enzyme ทำที่งานในระดับโมเลกุลของเซลล์ผิว เพื่อความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ยังอุดมไปด้วย White Strawberry มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำหน้าที่ดูแลผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส 

ส่วนผสมหลักคือStrawberry Juice Powder ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Hydrolyzed Collagen Tripeptide ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น, Acerola Cherry Extract ช่วยให้แผลหายเร็ว, Ascorbic Acid ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน,

Horsetail Extract ช่วยเรื่องดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น, Millet สารสกัดจากข้าวฟ่าง, Zinc Amino Acid Chelate รักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างเล็บ ผม และผิวหนัง, Biotin ช่วยระบบเผาผลาญอาหารจำพวกแป้ง

ติดต่อผลิตอาหารเสริมกลูต้า



อยากสร้างแบรนด์กลูต้าของตัวเอง ราคาเท่าไหร่ มีขั้นต่ำไหม ใช้เวลานานไหม

หากลูกค้าต้องการพัฒนาแบรนด์กลูต้าเป็นของตัวเอง จะต้องมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขั้นต้น 100,000 บาท

สำหรับขั้นต่ำของการผลิตคือ 30,000  เม็ด ต้องใช้ระยะเวลาได้รับสินค้าประมาณ 4 เดือน



โรงงานรับผลิตกลูต้าได้มาตรฐาน GMP

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมกลูต้า มีกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ASEAN GMP Certified, ISO 9001, ISO 22716, HALAL, HACCP, GMP CODEX, Green Industry

โรงงานรับผลิตกลูต้า ได้มาตรฐาน



ขั้นตอนการผลิตอาหารเสริมกลูต้า

การผลิตอาหารเสริมกลูต้า จะมีขั้นตอนการผลิตดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : เลือกผลิตภัณฑ์ที่สนใจ

ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์จาก price list แล้วรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาลองใช้ หากพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์แล้ว ลูกค้าสามารถกำหนดปริมาณในการสั่งผลิตขั้นต่ำ 30,000 เม็ด / ซอง  สำหรับลูกค้าที่ต้องการพัฒนาสูตรตามความต้องการก็จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ 10,000 บาท และใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ  แต่หากต้องการปรับปรุง ก็สามารถปรับได้ 3 ครั้ง

ขั้นตอนที่ 2. เจ้าหน้าที่จัดส่งใบเสนอราคา และลูกค้าชำระเงินส่วนแรกเป็นมัด

โดยหลังจากทำการตกลงเรื่องสูตรเเล้ว เจ้าหน้าที่จะส่งใบเสนอราคา ซึ่งลูกค้าต้องชำระเงินมัดจำก้อนเเรกที่ 50%

ขั้นตอนที่ 3. ดำเนินการออกแบบโลโก้ และฉลากสินค้าให้แก่ลูกค้า 

โดยการยืนยันงานออกแบบโลโก้ และฉลาก จะใช้เวลาประมาณ 7 วัน หลังจากลูกค้ายืนยันเเล้วหลังจากนั้นจะเริ่มดำเนินการจดแจ้ง อย. และบริการขอเอกสารสำหรับการส่งออกขายทั้งในและต่างประเทศ

ขั้นตอนที่ 4. เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม

โดยจะใช้เวลาในการผลิตอยู่ที่ 30 วัน และในกรณีที่พัฒนาสูตรลูกค้าสามารถปรับสูตรได้ 3 ครั้ง

ขั้นตอนที่ 5. ชำระเงินที่เหลือ

เมื่อสินค้าผลิตเสร็จ ลูกค้าจะชำระเงินส่วนที่เหลืออีก 50%

ขั้นตอนที่ 6. จัดส่งสินค้า

โรงงานจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ตามวันเวลา สถานที่ ที่ได้แจ้งไว้ พร้อมนำสินค้าไปจำหน่ายได้ทันที

ขั้นตอนการผลิตอาหารเสริมกลูต้า

สรุป

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะเข้าสู่เส้นทางธุรกิจ ทำเเบรนด์กลูต้า เเต่ยังหาเเนวทางไม่ได้ Derma Health มีคำตอบให้กับมือใหม่ทุกท่านที่มีความสนใจ

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย GUEST1649747579 เมื่อ25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 15.40 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา