รับผลิตโฟมล้างหน้า โดยโรงงานผลิตโฟมล้างหน้ามาตรฐานสากล

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (379)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:706
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 15.21 น.

ตลาดอุตสาหกรรมความงามนั้นยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผิวหน้าซึ่งมีสัดส่วนสูงสุดกว่า 40% ต่อตลาดรวมของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม การเติบโตของตลาดนี้เกิดจากปัจจัยของการซื้อที่ตอบสนองทางด้านอารมณ์ ที่สามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง อีกทั้งตลาดความงามนี้ยังมีช่องว่างให้เติบโตได้อีกมากเพราะประเทศไทยยังคงแค่เจาะตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่เกิน 50% เท่านั้น และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตมากที่สุดเพราะทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องใช้ก็คือ โฟมล้างหน้านั่นเอง

 รับผลิตโฟมล้างหน้า มาตรฐานสากล


Derma innovation รับผลิตโฟมล้างหน้า (cleansing foam) พร้อมสร้างแบรนด์

Derma innovation รับผลิตโฟมล้างหน้า โดยใช้นวัตกรรมใหม่ๆ และใช้เทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน สามารถช่วยพัฒนาสินค้า เช่น โฟมล้างหน้า (cleansing foam) ให้แก่ผู้ประกอบการพัฒนาแบรนด์สินค้าและสร้างสรรค์แคมเปญที่โดนใจ และมีอิทธิพลที่จะทำให้เกิดแชร์ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์ และเรื่องราวของสินค้านั้น ๆ ไปยังเพื่อนฝูง อย่างกว้างขวาง

Derma Innovation เป็นโรงงานรับผลิตโฟมล้างหน้าทุกรูปแบบอย่างครบวงจร ช่วยคิดค้น วัจัย พัฒนาสูตรโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยรองรับความต้องการได้เป็นอย่างดี พร้อมบริการจดทะเบียน อย. ให้กับสินค้าที่พัฒนาขึ้นมาก เพื่อให้พร้อมจำหน่ายได้ทันที 

นอกจากนี้ยังให้บริการแบบOne-Stop Service ดำเนินการเรื่องเอกสารสำหรับการส่งออกทั้งภายในและต่างประเทศ วางแผนกลยุทธ์การขายโดยทีมการตลาด และนักออกแบบมืออาชีพ นั่นคือการดูแลตั้งแต่เริ่มต้น จนประสบความสำเร็จในธุรกิจ และก็เช่นเดียวกันโรงงานก็ยังบริการรับผลิตเครื่องสำอาง และผลิตครีม ด้วยบริการแบบเดียวกับกันรับผลิตโฟมล้างหน้า


สูตรโฟมล้างหน้ายอดนิยมพร้อมสร้างแบรนด์

Derma Innovation รับผลิตโฟมล้างหน้า พร้อมคิดค้น วิจัย พัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สร้างแบรนด์ติดตลาดกว่า 100 แบรนด์ อีกทั้งยังรับพัฒนาสูตรให้ลูกค้า เพียงแจ้งความประสงค์ที่ต้องการ ในที่นี้จะมีตัวอย่างโฟมล้างหน้ายอดนิยมให้พิจารณา

Gentle & Mild Organic Facial Cleansing

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ด้วย pH5.5 (pH balance)ทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงผิวในหนึ่งเดียว ด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค และน้ำนมฮอกไกโดช่วยเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิว หมดกังวลปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ให้ใบหน้าเรียบเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

ส่วนผสมหลักมีน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค , น้ำนมธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น , Pentavitin (ช่วยเก็บความชุ่มชื้น) , Tea Tree oil (ช่วยจัดการสิวอักเสบ) , SK-influx V (ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงให้ผิว), DL-Pathenol (ช่วยลดสิว)

Mushroom Pore-minimizing Face Foam

โฟมทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน กู้หน้าสิว ล้างความมัน กระชับรูขุมขน หน้าสะอาดใสในขั้นตอนเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยคุมความมัน พร้อมสารสกัดอีกนานาชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  

ส่วนผสมหลักมี Russian Mushroom Extract (ช่วยกระชับรูขุมขนและเพิ่มความชุ่มชื้น) , Skin Barrier Enhancer (ช่วยลดการอักเสบ และกระตุ้นการสร้าง Ceramide) , Red Snow (Camellia Japonica Flower Extract) ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ , ElfaMoist AC (N-Acetyl DGA) กักน้ำในผิวนาน 30 ชม. , Acnebuster (ช่วยลดการเกิดสิว) , Vitamin B3 (Niacinamide) ช่วย ลดเรือนริ้วรอย และการอักเสบของผิว , Allantoin (ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว)

Snail Anti-Acne Facial Whip Foam

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อวิปสูตร 3 Step Technology ทำความสะอาดและบำรุงผิวใน 1 เดียวด้วยสารสกัดที่ได้วจาก Caster Oil ช่วยปรับสภาพผิว และควบคุมความมัน พร้อมดูแลปัญหาสิวด้วยสารสกัดจากหัวหอมแดง และสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนเปล่งปลั่ง 

ส่วนผสมหลักคือ Acnacinol คุมความมัน , Enantia chlorantha & Olive Tree Leaves คุมน้ำมันส่วนเกิน , Red Onion extract ช่วยยับยังเชื้อจุลินทรีย์และต่อต้านอนุมูลอิสระ , Fomes Officinalis extract ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น , Salicylic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว , Tea Tree Oil ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและลดการอักเสบของสิว , Poly Helixan ลดเรือนรอยสิว , Calmskin ลดการบวมแดง , Aloe Barbadensis Leaf extract ช่วยสมานแผลและลดเรือนริ้วรอย

Ancient Rice Purifying Gel Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ทวงคืนหน้าสด เคลียร์หมดจดทุกเมคอัพ ด้วยสารสกัดธรรมชาติประสิทธิภาพสูง เช่นข้าว 3 สี ดูแลปัญหาริ้วรอยผสานคุณค่าของไผ่เจจู และวิตามินบี 3 ให้ผิวกระจ่างใสพร้อมด้วยน้ำแร่จากธารน้ำแข็งเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิว ให้หน้าเนียนนุ่ม 

ส่วนผสมหลักคือ Ancient Rice ลดความหมองคล้ำ , Jeju Jori ช่วยผิวกระจ่างใส , Lipobelle Glacier ลดความเป็นกรดของผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น , Vitamin B3 (Niacinamide) ลดริ้วรอย ลดความมัน , Aloe Vera 200X ลดอักเสบของผิว , Allantoin ซ่อมแซมผิว


ทำแบรนด์โฟมล้างหน้ากับเรา พร้อมให้บริการครบวงจร

โรงงานมีบริการรับผลิตโฟมล้างหน้าทุกรูปแบบ พร้อมให้บริการครบวงจรแบบ One-Stop Service ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

 ทำเเบรนด์โฟมล้างหน้า ครบวงจร

ผลิตโฟมล้างหน้า

เน้นการคิดค้น วิจัย พัฒนาสูตร โดยผู้เชี่ยวชาญ

ออกแบบโลโก้ / บรรจุภัณฑ์โฟมล้างหน้า

มีบริการออกแบบโลโก้ และบรรจุภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย

ให้คำปรึกษาด้านการตลาด

ช่วยสร้างแบรนด์โฟมล้างหน้าของลูกค้าให้มีจุดขาย โดดเด่น แข่งขันได้ในตลาด มีทั้งการบริการด้านการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์

บริการขึ้นทะเบียนโฟมล้างหน้า

มีบริการขึ้นทะเบียน อย. ให้ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมจัดการเอกสารให้พร้อมส่งออกขายได้ทั้งภายในและต่างประเทศ

การผลิตโฟมล้างหน้า

ขั้นตอนการผลิตโฟมล้างหน้า แบรนด์ของคุณเอง


ขั้นตอนที่ 1 : เลือกสูตรโฟมล้างหน้าที่ต้องการผลิต 

โดยแจ้งรายละเอียดลักษณะที่ต้องการผลิต คุณสมบัติสารสกัด เนื้อสัมผัส กลิ่น และสี หรือตัวอย่างที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

  • สูตรมาตรฐานลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์จาก price list  เริ่มต้นสั่งผลิตขั้นต่ำ 50,000 บาท และ 500 ชิ้นต่อสูตร
  • กรณีพัฒนาสูตร เริ่มต้นสั่งผลิตขั้นต่ำ 10 กิโลกรัมขึ้นไป เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท/ครั้ง/บิล

ขั้นตอนที่ 2. เจ้าหน้าที่จัดส่งใบเสนอราคา และลูกค้าชำระเงินส่วนแรกเป็นมัด

โดยหลังจากทำการตกลงเรื่องสูตรเเล้ว เจ้าหน้าที่จะส่งใบเสนอราคา ซึ่งลูกค้าต้องชำระเงินมัดจำก้อนเเรกที่ 50%

ขั้นตอนที่ 3. ดำเนินการออกแบบโลโก้ และฉลากสินค้าให้แก่ลูกค้า 

โดยการยืนยันงานออกแบบโลโก้ และฉลาก จะใช้เวลาประมาณ 7 วัน หลังจากลูกค้ายืนยันเเล้วหลังจากนั้นจะเริ่มดำเนินการจดแจ้ง อย. และบริการขอเอกสารสำหรับการส่งออกขายทั้งในและต่างประเทศ

ขั้นตอนที่ 4. เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตโฟมล้างหน้า

โรงงานเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 30 วันทำการ หลังจากได้รับบรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์อื่น ๆ ครบถ้วน

ขั้นตอนที่ 5. ชำระเงินที่เหลือ

เมื่อสินค้าผลิตเสร็จ ลูกค้าจะชำระเงินส่วนที่เหลืออีก 50%

ขั้นตอนที่ 6. จัดส่งสินค้า

โรงงานจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ตามวันเวลา สถานที่ ที่ได้แจ้งไว้ พร้อมนำสินค้าไปจำหน่ายได้ทันที

สรุป

หากสนใจที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ว่าจะมีสูตรหรือไม่มีสูตรของตัวเองก็ตาม ก็ยังสามารถทำธุรกิจผลิตโฟมล้างหน้าได้ ด้วยการหาโรงงานรับผลิตโฟมล้างหน้า ซึ่งในที่นี้เราขอแนะนำ Derma Innovation ที่มีรายละเอียดดังบทความเบื้องต้น 

ผลิตโฟมล้างหน้า เเบรนด์ของคุณเอง

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 15.22 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา