12 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ขั้นต่ำน้อย มาตรฐานสูง

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (374)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:700
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 16.40 น.

ในยุคปัจจุบันนี้การมีบุคลิกภาพที่ดี การรักษารูปร่างหน้าตาที่ดี เป็นการส่งเสริมความมั่นใจในตนเองและการเข้าสังคมเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงมีโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักออกมามากมาย เพื่อรองรับต่อความต้องการสำหรับคนที่อยากมีร่างกายและรูปร่างที่สมส่วน 

ซึ่งโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักจะรับสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพื่อรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักทุกรูปมีการคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรแบบอย่างครบวงจร และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเทคโนโลยีรับผลิตยาลดน้ำหนักที่ทันสมัย มีคุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักราคาถูกด้วยสารสกัดคุณภาพดี มีบริการจดทะเบียนเครื่องหมาย อย. เพื่อให้ผลิตภัณฑ์พร้อมจำหน่ายได้ทันที

การเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ได้คุณภาพ


12 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ขั้นต่ำน้อย ปี 2565

เทรนด์การดูแลรักษาสุขภาพกำลังมาแรง การมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาเสริมสุขภาพจึงเป็นที่นิยมกันมากขึ้น ซึ่งบริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบ OEM โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักในประเทศมีมากมายหลายที่แต่ไม่ใช่ทุกที่ที่จะมีประสิทธิภาพ 

จึงจำเป็นที่จะต้องศึกษาอย่างละเอียดในการเลือก เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง ดังนั้นเราการันตีได้ว่าโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักทั้ง 12 แห่ง จะช่วยคิดค้นสูตรตามความต้องการของคุณ

อันดับที่ 1 บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก เครื่องสำอาง OEM ที่เน้นคุณภาพ รับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร 

โดยโรงงานอาหารเสริมลดน้ำหนัก โรงงานผลิตเยลลี่ลดน้ำหนัก โรงงานผลิตสมุนไพรลดน้ำหนัก และโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล และให้บริการรับผลิตสินค้าทั้งในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของธุรกิจได้อย่างชัดเจน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 13 ปี 

ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกสู่ท้องตลาดให้ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การตลาดออนไลน์ในยุคดิจิตอลที่ทันสมัย สร้างโอกาสให้ลูกค้าของเราเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตอาหารเสริมง่าย ๆ  Mediaka Labsยินดีให้คำปรึกษาในด้านการตลาดผลิตเสริมอาหารแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ตัวเอง และหาช่องทางเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ ในการสร้างผลกำไรและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

อันดับที่ 2 บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Prema Care) 

บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Prema Care)โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีชื่อเสียงด้านการบริการจัดการและด้านเทคโนโลยีนวัตกรรม ส่งผลให้โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและเครื่องสำอางสามารถขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของวงการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมความงามและอาหารเสริม ประกอบกับประสบการณ์ที่ดำเนินธุรกิจโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักมาอย่างยาวนานถึง 15 ปี พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับทุกท่านที่สนใจในการดำเนินธุรกิจผลิตอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ตัวเอง

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ลูกค้าไว้ใจ

อันดับที่ 3 บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก บอร์นทร้าส์ จำกัด มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย พร้อมสร้างสรรค์อาหารเสริมและเครื่องสำอางด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ด้วยศักยภาพการผลิตที่หลากลาย เช่น รับผลิตยาลดน้ำหนักราคาถูก รับผลิตโกโก้ลดน้ำหนัก เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเซรั่มต่าง ๆ ซึ่งทำให้ทุกท่านหมดกังวลเรื่องการสร้างแบรนด์ของตนเอง 

ด้วยโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักสามารถดำเนินการผลิตด้วยการศึกษาค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านวิจัย คิดค้น และพัฒนาสูตรต่าง ๆ เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานตามที่ทุกท่านต้องการ

นักวิจัยในโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

อันดับที่ 4 บริษัท Kovic Kate International

บริษัท Kovic Kate International โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักสุดทันสมัย เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและเครื่องสำอางแบบครบวงจร ทางโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและสินค้าประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น โรงงานผลิตยาลดความอ้วน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม วิตามิน พร้อมทำแบรนด์สมุนไพรลดน้ำหนัก สบู่ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 

ซึ่งจะหมดกังวลเรื่องการผลิตแบรนด์ของตัวเอง ด้วยบุคลากรมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษาทุกท่านอย่างใกล้ชิด สินค้าทุกชิ้นจะออกมาตรงตามความต้องการ และมีคุณภาพทุกชิ้น 

การหาข้อมูลก่อนเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

อันดับที่ 5 บริษัท Revomed (Thailand) จำกัด

บริษัท Revomed (Thailand) จำกัด อีกหนึ่งโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักมาตรฐานระดับสากล ที่พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างครบวงจร รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักหรือตามสั่งได้ทุกระดับตั้งแต่รับผลิตยาลดน้ำหนักราคาถูกไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม 

ด้วยความหลากหลายของกระบวนการผลิตสินค้าทั้ง รับผลิตสมุนไพรลดน้ำหนัก อาหารเสริม วิตามิน โปรตีน คลอราเจน รวมทั้งสินค้าประเภทอื่น ๆ ก็สามารถสั่งให้โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักนี้ช่วยอำนวยความสะดวกได้ประกอบกับเครือข่ายการผลิตและการควบคุมมาตรฐาน

การวิจัยสูตรการผลิตของโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

อันดับที่ 6 Nutri Max บริษัทนูทริแมกซ์

Nutri Max บริษัทนูทริแมกซ์ โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ดีมีมาตรฐานตามที่กระทรวงสาธรณสุข Nutri Max เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมครบวงจร พร้อมทั้งเป็นศูนย์วิจัยด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากประเทศฟินแลนด์ 

ซึ่งโรงงานผลิตสมุนไพรลดน้ำหนักมีบริการรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ รับผลิตสมุนไพรลดน้ำหนัก และอื่น ๆ อีกมากมาย มีบริการรับปรึกษาเพื่อสร้างแบรนด์ช่วยคิดค้นสูตรและพัฒนาสินค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และเกิดผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุด

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและชะลอวัย

อันดับที่ 7 Nara Lab โรงงานผลิตอาหารเสริม และ รับผลิตเครื่องสำอาง

Nara Lab โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และผลิตเครื่องสำอาง ก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของตลาด ด้านการผลิตอาหารเสริมหลากหลาย รวมไปถึงบริษัทผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ผลิตครีม ให้บริการแบบ One-Stop Service ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้า และบริการด้านที่ปรึกษาด้านการตลาด มีการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากลเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย คุ้มค่าต่อการลงทุน โรงงานยังได้รับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล GMP และ HALAL 

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ได้มาตรฐาน

อันดับที่ 8 Zen Biotech โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

Zen Biotech โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และรับผลิตเครื่องสำอาง รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยาวนาน ดังนั้นการทำแบรนด์สมุนไพรลดน้ำหนัก และอาหารเสริมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นในการบำรุงร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น บริษัทจึงมุ่งพัฒนาศักยภาพในการผลิตให้เติบโตสอดคล้องกับความต้องการของตลาด และพัฒนาวิธีที่จะทำให้ต้นทุนในการผลิตลดลงโดยไม่กระทบต่อคุณภาพของสินค้า

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักจากสมุนพร

อันดับที่ 9 บริษัท ไบโอติคอน จำกัด

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด ด้วยสโลแกนของโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักแห่งนี้ที่ว่า “เราไม่แตกต่าง เพียงแต่ดีกว่า” พร้อมเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมลดความอ้วนที่ได้มาตรฐานระดับโลกให้คุณมั่นใจด้วยกระบวนการผลิตสินค้าและบริการให้คำปรึกษาดูแลทุกท่านที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมของตนเอง ขอเพียงคุณมีทุนและงบประมาณ ด้วยการดูแลแบบ One Stop Service พร้อมช่วยคุณสร้างธุรกิจ OEM สร้างอาหารเสริม บริษัทผลิตยาลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมความงามของคุณให้เข้าสู่ตลาดทั่วประเทศได้ทันที

อันดับที่ 10 Million Lab Thailand โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

Million Lab Thailand โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ ปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแก่ผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารเสริมกว่า 10 ปี จึงพร้อมไปด้วยผู้เชี่ยวชาญหลายแขนงคอยให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี แนะนำตั้งแต่ไอเดียในการสร้างแบรนด์สินค้า กรรมวิธีในการผลิต ไปจนถึงการจัดจำหน่ายและขยายตลาด มั่นใจได้เลยว่าหากเลือกที่จะสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักกับที่ Million Lab Thailand จะได้รับสินค้าที่ดี การันตีคุณภาพออกสู่ท้องตลาด

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักจากพืช

อันดับที่ 11 LIFE PLUS PHARMACEUTICAL

บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักครบวงจร ในระบบ one stop service ที่เปิดให้บริการยาวนานกว่า 10 ปี โรงงานมีมาตรฐานการผลิต FDA / GMP / HACCP / และฮาลาล ในระดับสากล เน้นให้บริการเป็นกันเอง ให้คำแนะนำทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าถึงเป้าหมายสูงสุดได้จริง พร้อมแนะนำแนวทางการปฏิบัติที่เห็นผลจริง

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักโดยมีการวางแผนการตลาด

อันดับที่ 12 Bio Natural Co., Ltd.

Bio Natural Co., Ltd.โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก เครื่องสำอางคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ผลิตได้มาตรฐานองค์การอาหารและยาบริษัท Bio Natural เป็นบริษัทผลิตยาลดความอ้วนที่มีบริการตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาสูตรอย่างเป็นระบบ พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของแบรนด์ ที่อยากเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นครั้งแรก ออกแบบแพ็คเกจสินค้า และบริการวางแผนการตลาดให้กับเจ้าของแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศอย่างครบวงจรในที่เดียว

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีการควบคุมมาตรฐาน


ข้อควรรู้ก่อนทำแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก  

ข้อควรรู้ก่อนทำแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ซึ่งในปัจจุบันนี้ธุรกิจเกี่ยวกับโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและความงาม มีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะบริษัทผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก การสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก และการรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก 

จึงทำให้มีผู้สนใจที่จะเข้าร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผลตอบแทนดี มีการทำการตลาดที่ดี ผลิตภัณฑ์โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ ซึ่งหากต้องการที่จะเริ่มต้นธุรกิจ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

ทำไมแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักควรมี มาตราฐาน GMP และ FDA 

มาตรฐาน GMP และ FDA เป็นมาตรฐานที่รับรองความปลอดภัยของผู้บริโภค มาตรฐาน GMP  (Good Manufacturing Practice) คือ ระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติและพิสูจน์แล้วว่าสามารถผลิตอาหารได้อย่างปลอดภัย โดยเน้นการป้องกันและขจัดความเสี่ยงที่อาจทำให้อาหารเป็นอันตราย เป็นพิษ หรือเกิดความไม่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และ มาตรฐาน FDA (Food and Drug Administration) คือ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหน่วยงานจากรัฐบาลกลาง โดยคอยทำหน้าที่สอดส่องดูแลสวัสดิภาพด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับการใช้ยา อาหาร อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเครื่องสำอางต่างๆ ของชาวอเมริกัน 

ดังนั้นหากโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก โรงงานผลิตเครื่องดื่มลดน้ำหนัก หรือโรงงานผลิตยาลดน้ำหนัก ควรมี มาตรฐาน GMP และ FDA เพื่อเป็นมาตรฐานที่รับรองความสะอาด และปลอดภัย ให้ผู้บริโภคได้เชื่อมั่นในความปลอดภัยของสินค้า

  •   ควรวางแผนการตลาดว่าต้องการทำอาหารเสริมประเภทใด เจาะกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน
  •   สร้างแบรนด์ของตนเองโดยตั้งชื่อแบรนด์ที่เป็นชื่อเฉพาะและเหมาะสม มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
  •   วางแผนการเงินที่ต้องการลงทุนให้ชัดเจน
  •   วางกลยุทธ์การตลาดเพื่อดึงดูดลูกค้า 

เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักอย่างไรดี

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ทำให้หลายคนคิดที่อยากเป็นเจ้าของกิจการของตนเอง และสินค้าที่กำลังได้รับที่นิยมในปัจจุบันนี้อาจ มองข้ามไม่ได้เลยเกี่ยวกับสินค้าประเภทอาหารเสริมบำรุงร่างกาย การทำแบรนด์สมุนไพรลดน้ำหนัก หาโรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และการรับผลิตโกโก้ลดน้ำหนักเพราะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

ดังนั้นการทำแบรนด์สินค้าควรพิจารณาหาแหล่งผลิตและโรงงานที่เชื่อถือได้ เพื่อให้สินค้าที่ได้ออกมามีคุณภาพดี และมีความน่าเชื่อถือสูง การเลือกโรงงานเพื่อรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักควรมีดังต่อไปนี้

1.ผ่านการจดทะเบียนบริษัทและมีการรับรองมาตรฐาน

2.ระบุที่ตั้งไว้อย่างชัดเจน

3.มีจุดให้บริการและให้คำปรึกษา

4.ให้บริการแบบครบวงจร

5.ราคาตามความเหมาะสม

6.เลือกจากผู้ที่เคยใช้บริการที่น่าเชื่อถือมาก่อน


ผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักขั้นต่ำราคาเท่าไหร่ 

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก จะมีราคาขั้นต่ำที่แตกต่างกันไปแต่ละโรงงาน ซึ่งจะแตกต่างกันที่ส่วนประกอบ ประเภทอาหารเสริม รูปแบบของผลิตภัณฑ์ และประเทศที่ลูกค้าสามารถสร้างแบรนด์ได้ เช่น

1.ชนิดแคปซูล    เริ่มต้นที่ 300 ขวด ใช้เงินลงทุนประมาณ 70,000 – 80,000 บาท

2.ชนิดชงดื่ม เริ่มต้นที่ 1,000 กล่อง หรือ 10,000 ซอง ใช้เงินลงทุนประมาณ 130,000 – 150,000 บาท

3.ชนิดเม็ดตอก เริ่มต้นที่ 1,000 ขวด หรือ 30,000 เม็ด ใช้เงินลงทุนไม่เกิน 200,000 บาท


 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 16.42 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา