10 อาหารช่วยอาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย มีอะไรบ้าง

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (379)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:706
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565 13.41 น.

อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย ให้เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องง่าย

อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย ถือเป็นตัวช่วยสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังประสบปัญหาการเสื่อมหรือหย่อนสมรรถภาพทางเพศตามกาลเวลาเมื่ออายุมากขึ้น หรือมีอาการวัยทอง จากเดิมที่ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควรและมีพฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิตไม่ดีมาตลอด ส่งผลต่อสุขภาพ และสมรรถภาพเพศชาย 

การรับประทานอาหารเสริมผู้ชาย เป็นตัวช่วยบํารุงน้องชาย และเพิ่มสมรรถภาพเพศชายได้ดี ทั้งนี้รูปแบบอาหารบำรุงน้องชาย มีทั้งสมุนไพร เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่นอกจากช่วยบำรุงเพศชายแล้ว ยังช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ซึ่งมีอะไรบ้าง มาทำความรู้จัก 10 อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชายกันเลย



ทำความรู้จัก 10 อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย


1. ถังเช่า

ถังเช่า สมุนไพรบํารุงเพศชาย

ถังเช่า มีสารที่ชื่อว่า คอร์ไดเซปิน (Cordycepin) ช่วยเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และยังมีคุณสมบัติมากมายจนได้รับฉายาว่าเป็น “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย”  นอกจากนี้ ถังเช่าอุดมไปด้วยสารอาหารต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย 

เช่น โพลีแซคคาไรด์, นิวคลีโอไทด์ ,กรดอะมิโน, แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine), แอล-อาร์จินิน (L-Arginine) และอื่น ๆ ทั้งยังมีวิตามินหลากหลายชนิด เช่น วิตามิน E K B1 B2 B12 และแร่ธาตุต่าง ๆ

ได้แก่ โซเดียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม เหล็ก และ ธาตุสังกะสี (Zinc) เป็นต้น

ถั่งเช่า มีสรรพคุณทางยาในเรื่องของกระตุ้นภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย ช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายคล่องตัว เพิ่มออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น ตัวช่วยเรื่องปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวในเพศชาย นิยมนำมาสกัดเป็นอาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชายหรืออาหารเสริมผู้ชายอีกด้วย

2. หอยนางรม

 อาหารบํารุงเพศชาย สารสกัดจากหอยนางรม

สารสกัดจากหอยนางรม (Oyster Meat Extract) ถือเป็นอาหารบำรุงสมรรถภาพเพศชายชั้นเยี่ยม ถูกขนานนามว่าเป็น “ยาโด๊ปจากธรรมชาติ” อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญอย่าง ธาตุสังกะสี (Zinc) โดยแร่ธาตุสังกะสี จะช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ‘เทสโทสเตอโรน’ ทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น 

ทั้งนี้หอยนางรมยังมีโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทในการตอบสนองอารมณ์ทางเพศได้อีกด้วย

3. เห็ดหลินจือ

สมุนไพรบํารุงเพศชายคุณภาพดี เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ สมุนไพรหายากของจีน โดยสารสกัดจากเห็ดหลินจือ (Reishi Extract) มีสรรพคุณสร้างภูมิคุ้มกัน ลดไขมันในเลือด รักษาโรคความดันโลหิตสูง มีฤทธิ์ในการต่อต้านมะเร็ง ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย 

ทั้งนี้ยังช่วยให้เลือดในร่างกายถูกส่งไปเลี้ยงบริเวณองคชาตได้ดี ช่วยให้น้องชายแข็งตัวได้นาน อึด ถึก ทน ฟิตอีกครั้ง


4. ไข่

 อาหารบํารุงเพศชาย ทำอาหารง่ายหลายเมนูไข่

ไข่ วัตถุดิบประจำครัวในแต่ละบ้าน ง่ายในการรังสรรค์เมนู ซึ่งไข่ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน วิตามินและกรดอะมิโน เช่น วิตามินเอ วิตามินดี ช่วยฟื้นฟูร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีโคลีนและโอเมก้า3 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง 

รวมถึงธาตุเหล็ก ช่วยลดอาการอ่อนเพลียของร่างกาย บำรุงร่างกายและสมรรถภาพทางเพศได้เป็นอย่างดี


5. ถั่ว

อาหารเสริมบํารุงน้องชาย มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งถั่วและธัญพืช

ถั่ว ธัญพืช เป็นอาหารเสริมบำรุงสมรรถภาพเพศชายที่ดี โดยเฉพาะถั่วอัลมอนด์ อุดมไปด้วยสารอาหารโปรตีนและกรดอะมิโน ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสารอาหารบํารุงน้องชายโดยตรง เช่น ธาตุสังกะสี และ เซเลเนียม ที่อาหารบำรุงอสุจิ บำรุงระบบสืบพันธุ์ ช่วยการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเป็นอย่างดี


6. กระเทียม

กระเทียม สมุนไพรบํารุงองคชาติ มีติดบ้านสมุนไพรครัวเรือน

กระเทียม สมุนไพรในครัวเรือน ใช้ประกอบอาหารหลากหลายหาซื้อง่าย ราคาถูกและมีประโยชน์ ถือเป็นสมุนไพรบํารุงเพศชาย อาหารบำรุงอสุจิ อุดมไปด้วยสาร อัลลิซีน ซิลิเนียม และวิตามินบี 6 มีสรรพคุณช่วยลดความดันโลหิต ลดการแข็งตัว ส่งผลให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงได้ดี 

ทั้งยังเป็นสมุนไพรบํารุงสมรรถภาพเพศชาย เพิ่มอารมณ์ทางเพศ อสุจิแข็งแรงมีลูกง่ายอีกด้วย เครื่องฟิตสู้ศึกทั้งคืน


7. ช็อกโกแลต

ช็อคโกแลตมีประโยชน์บํารุงสมรรถภาพเพศชาย

ช็อกโกแลตนั้น มีสารที่เรียกว่า “สารเมทิลแซนไทน์” เป็นสารคล้ายคาเฟอีน ช่วยไปกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตและระบบหัวใจ ช่วยกระตุ้นการสูบฉีดเลือด ให้ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้เลือดไปเลี้ยงน้องชายได้ดีและเพิ่มอารมณ์ทางเพศชายอีกด้วย 

ทั้งนี้เราจะเห็นว่า ช็อกโกแลต มักจะเป็นตัวแทนสื่อความรักในวันวาเลนไทน์ อาจสื่อถึงเรื่องบนเตียงได้ด้วย


8. กระชายดำ

สมุนไพรบํารุงสมรรถภาพเพศชายเป็นยาบํารุงน้องชายชั้นดีต้องกระชายดำ

กระชายดำ อีกหนึ่งสมุนไพรไทยที่มากสรรพคุณ จัดเป็นสมุนไพรบํารุงสมรรถภาพเพศชายชั้นดี นิยมนำมาเป็นส่วนผสมอาหารเสริมผู้ชาย อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย ช่วยปลุกความเป็นชายในตัวคุณ หมดปัญหานกเขาไม่ขัน เพิ่มพลังเซ็กซ์อย่างเต็มรูปแบบ 

กระชายดำ อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ แอนโทไซยานิน และฟีนอลิก ทำให้น้องชายแข็งตัวได้นานและดีมากกว่าเดิม เพิ่มอารมณ์ทางเพศมากยิ่งขึ้น


9. แตงโม

แตงโม ผลไม้เพิ่มฮอร์โมนเพศได้ตามธรรมชาติ

แตงโม มีสารที่มีชื่อว่า สารซิทรูลีน (Citrulline) ซึ่งเป็นกรดอะมิโน ช่วยเสริมสร้างการไหลเวียนของเลือด ให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะส่วนอื่นๆ ทั่วร่างกาย รวมถึงบริเวณอวัยวะเพศชาย เพิ่มสมรรถภาพเพศชาย ให้นกเขาไม่ขัน กลับมาแข็งตัวอีกครั้ง 

ทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบประสาทให้ตอบสนองได้นานยิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกเสียวซ่านเวลามีเซ็กส์นั่นเอง


10. กล้วย

กล้วย อาหารบำรุงอสุจิให้แข็งแรง

กล้วย ผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน โพแทสเซียม กรดอะมิโน ธาตุเหล็ก น้ำตาลซุกโคส ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เติมพลังงานได้แบบไม่มีหมด 

นอกจากนี้กล้วยยังมี Bromelain ที่เป็นกรดเอมไซน์ ช่วยเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกทางเพศให้กับเหล่าคุณผู้ชายอีกด้วย


สรุป

10 อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย ที่ได้รู้เบื้องต้นสามารถหารับประทานได้ง่ายและบางอย่างอยู่ในชีวิตประจำวันอาหารการกินของเราตลอด หากรับประทานเป็นประจำควบคู่กับการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพมากขึ้น 

รับรองว่าคุณจะหมดปัญหานกเขาไม่ขัน วัยทอง อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ กลับมาเครื่องติดฟิต อึดทนกับกิจกรรมบนเตียงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีอาหารบํารุงน้องชายและยาบํารุงน้องชาย ที่ช่วยเรื่องสมรรถภาพเพศอีกหลายอย่างที่น่าสนใจให้คุณเลือกรับประทาน

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ27 ตุลาคม พ.ศ. 2565 13.48 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา