วิธีเลือกนมช็อกโกแลต

asider8629

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (139)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:162
เมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565 23.00 น.

วิธีเลือกนมช็อกโกแลตให้อร่อย ได้สารอาหารครบถ้วน
WHO ให้คำแนะนำว่าควรบริโภคน้ำตาลเฉลี่ยแล้วไม่เกินวันละ 24 มิลลิกรัม ดังนั้นหากต้องการเลือกซื้อนมช็อกโกแลตให้ลูก อย่าลืมอ่านฉลากโภชนาการที่กำกับอยู่ข้างกล่องทุกครั้ง เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าปริมาณน้ำตาลที่ผสมอยู่ในนม มีสัดส่วนที่พอเหมาะกับช่วงวัยของเด็ก

2. เลือกนมรสช็อกโกแลตที่มีสารอาหารครบถ้วน
ถ้าอยากให้ลูกดื่มนมช็อกโกแลตให้ได้ประโยชน์สูงสุด คุณแม่ควรเลือกนมที่มีสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยทั่วไปแล้วนมรสช็อกโกแลตที่ผลิตจากนมโคแท้ ๆ นั้น มักจะเป็นแหล่งโปรตีนและแคลเซียมชั้นยอดอยู่แล้ว แต่หากจะเลือกให้ดีที่สุดอาจจะต้องพิจารณาจากส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ส่วนผสมจากมอลต์ ถั่วเหลือง โกโก้ เป็นต้น

ส่วนคุณแม่คนไหนกำลังหาไอเดียของว่างอย่างเครื่องดื่มช็อกโกแลตนมสด สามารถตามไปดูสูตรและวิธีทำช็อกโกแลตนมสดได้เลย

 

โดยทั้งสามวัตถุดิบที่กล่าวไปนั้น ล้วนเป็นแหล่งรวมแร่ธาตุและไฟเบอร์สูง ทำให้เด็ก ๆ ได้รับประโยชน์จากสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานสูงสุด

3. ตรวจสอบวันหมดอายุและบรรจุภัณฑ์
สิ่งสำคัญสำหรับการเลือกซื้อนมรสช็อกโกแลตที่มีคุณภาพคือ การตรวจสอบวันหมดอายุและบรรจุภัณฑ์ทุกครั้ง โดยคุณแม่ควรตรวจสอบวันที่ผลิตและวันหมดอายุบริเวณด้านบนหรือด้านข้างของกล่อง และถ้าหากเป็นการซื้อแบบยกลัง กล่องลังนั้นควรอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีการปนเปื้อน ไม่มีรอยขีดข่วน กล่องไม่บุบ หรือไม่อยู่ในสภาพชำรุด เพราะปัจจัยทั้งหมดนี้อาจส่งผลเสียต่อรสชาติ และความสะอาดในการบริโภค

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา