รวมเคสของ Samsung S23 และ เคส S23 Plus รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมาย

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (365)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:685
เมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2566 19.49 น.

เคส S23 plus

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.iphone-droid.net/galaxy-s23-s23-plus-full-specs-reveal/

 

สำหรับทุกท่านที่มีความสนใจที่ต้องการจะซื้อ Samsung new product รุ่นใหม่อย่าง Samsung S23 และตัว Samsung S23 Plus แต่ทุกท่านอาจจะมีความคิดว่าเมื่อมีโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่ไฮเทคแล้วนั้น สิ่งที่จะช่วยเสริมความเท่ให้ตัวเครื่องได้อย่าง เคส S23 plus หรือแม้แต่เคสของตัว Samsumg S23 ที่ช่วยให้โทรศัพท์ของคุณดูสวยและเท่ได้ตลอดเวลา และไม่ใช่เพียงแค่ตัวเคสเท่านั้นแต่อุปกรณ์เสริมอย่าง หูฟัง หรือ หัวชาร์จ

ก็เป็นตัวช่วยให้ทุกการใช้โทรศัพท์ของคุณดูสวยเท่และยังให้ความสะดวกสบายทุกการใช้งานของคุณ และสำหรับในบทความนี้เราจะกล่าวถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ช่วยเสริมให้โทรศัพท์ของคุณมีความเท่และสวยได้ในทุกสไตล์ที่คุณต้องการ

 

เคสสำหรับ S23 และ S23 Plus คาดว่าจะมีแบบไหนออกมาบ้าง?

 

สำหรับเคส S23 plus หรือแม้แค่เคส S23 นั้นมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรรตามที่คุณต้องการและตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเคส samsung s23 plus แบบใส หรือแบบเคสฝาปิด ก็ออกมามากมายที่ช่วยให้โทรศัพท์ที่คุณใช้ดูสวยเท่ทุกครั้งที่ใช้

และทุกครั้งของการใช้งานโทรศัพท์บางครั้งคุณก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ และอาจจะทำให้โทรศัพท์ของคุณเกิดความเสียหายได้ เพราะงั้นการที่คุณใส่เคสนั้นก็เป็นตัวช่วยในการป้องกันโทรศัพท์ของคุณไม่ให้เกิดความเสียหายได้ เพราะเคสของโทรศัพท์นั้นไม่ได้ช่วยแค่ให้โทรศัพท์ของคุณดูเท่และสวยแต่ยังช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณไม่ให้เกิดความเสียหายต่างๆได้อีกด้วย 

 

เคสแบบใส samsung s23 plus และ case s23 plus

สำหรับเคส s23 plus หรือเคสของ s23 อย่างเคสใส หรือที่เรียบว่าเคสแบบ Clear Cover ที่มีความเรียบง่ายและช่วยให้คุณสามารถโชว์ไลฟ์สไตล์ของโทรศัพท์ของคุณได้อย่างเรียบหรู แต่เคสของรุ่น S23 นั้นอย่างของเคส s23 plus และ s23 ตรงด้านล่างของเคสจะเว้นช่องว่างไว้ แต่ไม่ใช่สำหรับที่จะเอาไว้ใช้เป็นช่องที่ใช้เพียงแค่พอร์ตสำหรับเชื่อมต่อกับลำโพงอีกต่อไป

 

เคสซิลิโคนสำหรับ S23 และเคส S23 Plus

เคส s23 plusและ s23 แบบเคสซิลิโคน เคสที่มีความเป็นไฮไลท์อย่างแบบ Botanic Green ที่มีความไลฟ์สไตล์อย่างสีทึบและที่จะช่วยให้โทรศัพท์ของคุณมีสไตล์ได้แบบไฮไลท์ของแต่ละสีต่างๆมากมายของเคสซิลิโคน 

 

เคสหนังสำหรับ S23 และเคส S23 Plus

เคสหนัง S23 plus

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.iphone-droid.net/galaxy-s23-series-leather-cover-leaks-ahead-launch/

 

สำหรับเคสหนังอย่างเคส s23 plus และ s23 นั้นจะเป็นเคสที่ให้ความรู้สึกที่เรียบหรู ยกตัวอย่างเคสหนังของ Leather Cover เคสที่ช่วยให้โทรศัพท์ของคุณมีสไตล์ของความพรีเมียมของตัวเคสช่วยให้โทรศัพท์ของคุณมีสไตล์ที่ดูสวยหรู 

 

เคสฝาพับสำหรับ S23 และเคส S23 Plus

เคสฝาพับของเคส s23 plusและเคส s23 นั้นตัวฝาพับจะช่วยในการป้องกันหน้าจอของโทรศัพท์ของคุณได้จากรอยขีดข่วนต่างๆได้อย่างดีและตัวเคสแบบฝาปิดนั้น จะมีความคล้ายกับเคสของS23 Ultra ที่ตัวฝาปิดจะมีระบบ AOD เมื่อคุณทำการพับปิดหน้าจอ และตัวเคสที่มีระบบของ AOD นั้นจะมีแค่เคสที่ของทาง Samsung เท่านั้น

 

หูฟังที่เหมาะกับ S23 และ S23 Plus

 

หูฟังซัมซุง s23 ที่เหมาะสำหรับการใช้กับโทรศัพท์รุ่น S23 และ S23 plus นั้นจะเป็นหูฟังแบบ หูฟังบลูทูธ หรืออย่าง หูฟัง type c samsung s23 ที่ช่วยให้ทุกการฟังของคุณคมชัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการดูหนังซีรีย์หรือแม้แต่การฟังเพลง เพราะด้วยคุณสมบัติที่มีเสียงที่คมชัด ทำให้หูฟัง samsung s23 แบบบลูทูธหรือหูฟังแบบสายก็ช่วยให้คุณสนุกได้ทุกเวลา

 

หัวชาร์จและแท่นชาร์จไร้สายที่สร้างมาเพื่อ S23 และ S23 Plus

 

สำหรับตัวหัวชาร์จและแท่งชาร์จไร้สายนั้นที่สามารถใช่กับโทรศัพท์รุ่น S23 และ S23 plus ได้ดีนั้นจะมี adapter samsung s23 , แท่นชาร์จไร้สาย samsung s23 , และสายชาร์จ samsung s23 บางครั้งตัวชาร์จแบบไร้สายก็อาจจะทำให้ตัวโทรศัพท์ที่ใส่เคส s23 plus ที่เมื่อคุณทำการชาร์จแล้วอาจทำให้ชาร์จไม่ติดด้วยความที่บางครั้งเคส s23 plus อาจจะมีความหนาเกินไป 

สำหรับตัวชาร์จของทุกรุ่น S23 นั้นจะต้องใช้พลังงานไฟอยู่ที่ 220v หรือระดับพลังงานไฟฟ้าเท่าไฟฟ้าบ้านปกตินั้นเอง ถ้าพลังงานไม่ถึงอย่าการชาร์จแบตในรถบ่อยๆก็อาจจะทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสื่อมเร็วขึ้น

 

Power Bank อุปกรณ์เสริมทรงพลังสำหรับ S23 และ S23 Plus

 

Power Bank S23 plus อุปกรณ์เสริม

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.iphone-droid.net/samsung-10000mah-battery-pack-official/

 

มีการคาดการณ์ว่าทางซัมซุงจะปล่อยตัว power bank ออกมาที่มีความจุพลังงานงานอยู่ที่ 10,000 mAh รองรับความเร็วในการชาร์จสูงสุดที่ 25W และจะมีพอร์ตการเชื่อมต่อ USB-C มาให้ 2 พอร์ต รวมถึงมีสายชาร์จ USB-C to USB-C แถมมาให้ด้วย

ในตัวของ Power Bank จะมีไฟบอกสถานะของความจุพลังงานที่เหลือ สำหรับตัว Power Bank นั้นบางตัวจะไม่สามารถรองรับการชาร์จเร็วได้ สำหรับใครที่ใช้ Sumsung S23 ทุกรุ่นแล้วอยากพกแบตสำรอง ตัว Power Bank ตัวใหม่ที่คาดว่าจะออกมาพร้อมกับ S23 และ S23 Plus นี้ ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพกพาที่คุณสามารถชาร์จได้หลายครั้งและก็ยังทำให้แบตของคุณเสื่อมน้อยลงได้ดีกว่าการชาร์จแบตในรถอีกด้วย

 

สรุป อุปกรณ์เสริม เคส หูฟัง แท่นชาร์จไร้สาย Samsung S23 และ S23 Plus มีอะไรที่น่าซื้อบ้าง?

 

สำหรับอุปกรณ์เสริมมากมายของโทรศัพท์รุ่น Samsung S23 นั้น ได้มีการทำออกมามากมาย ไม่ว่าจะหูฟังแบบ Type C ตัวชาร์จแบบไร้สาย หรือแม้แต่ตัวเคส s23 plus เองนั้น ก็ได้มีการทำออกมาเพื่อที่จะทำการรองรับตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะอุปกรณ์เสริมไหนก็มีความน่าใช้ทั้งนั้น และสำหรับใครที่มีความสนใจอยากที่จะหาอุปกรณ์เสริมต่างๆให้กับโทรศัพท์ของคุณ คุณสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ Samsung ได้เลย

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 01.55 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา