ส่องข้อดีและทริกทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้าให้ปัง!

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 16.46 น.

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน การหารายได้เพียงช่องทางเดียวอาจไม่เพียงพอ ทำให้หลายคนเริ่มผันตัวมาเป็นผู้ประกอบการมากขึ้น ผลิตสินค้าและปั้นแบรนด์ของตัวเองควบคู่ไปกับการทำงานประจำ ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์หรือออฟไลน์ แต่เมื่อมีคนที่คิดเหมือนกันจำนวนมาก สินค้าที่ขายก็อาจมีความคล้ายคลึงกัน นอกเหนือจากประโยชน์ใช้สอยแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้สินค้าของคุณแตกต่างและแบรนด์เป็นที่จดจำได้ นั่นก็คือการทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั่นเอง



ข้อดีของการทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ช่วยลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ง่ายขึ้น!

หากคุณเคยเข้าร้านสะดวกซื้อหรือซูเปอร์มาร์เกต คุณจะพบว่าในชั้นวางสินค้าประเภทหนึ่ง จะมีสินค้าประเภทเดียวกันจากหลากหลายแบรนด์ให้เลือกหยิบ ซึ่งสิ่งแรกที่จะดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นก็คือสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั่นเอง นอกจากจะสร้างความแตกต่างและเพิ่มการจดจำได้เป็นอย่างดีแล้ว การทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้ายังมีประโยชน์อีกมากมาย ได้แก่

  1. บอกช่องทางการติดต่อ เพิ่มความน่าเชื่อถือ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ คะแนนความน่าเชื่อถือในสายตาลูกค้าอาจยังไม่เท่าแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก ทำสติ๊กเกอร์สวย ๆ ติดลงบนสินค้า ทำให้ดูน่าซื้อ เชื่อถือได้ แถมยังสามารถใส่ช่องทางการติดต่อลงไป ทั้งเบอร์โทร ไลน์ และเฟสบุ๊ก เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อซ้ำกลับมาสั่งได้ง่าย ๆ ด้วย

  1. โชว์เอกลักษณ์ เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์

การออกแบบสติ๊กเกอร์ย่อมสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์และจุดเด่นของสินค้า ยิ่งออกแบบให้สวย ดูดี เตะตา ใช้สติ๊กเกอร์ที่คุณภาพดี คงทน ก็ยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าและกระตุ้นความต้องการในการซื้อได้มากขึ้น

  1. บอกเล่าจุดเด่นและราคาของสินค้า

ราคา ส่วนผสม สรรพคุณ และจุดเด่น ถือเป็นจุดแข็งที่จะทำให้สินค้าของคุณแตกต่างจากคู่แข่งเจ้าอื่นในตลาด การใส่ข้อมูลเหล่านี้ลงบนสติ๊กเกอร์จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกถึงความคุ้มค่าในการใช้จ่าย ช่วยเพิ่มยอดขายให้สินค้าได้อย่างแน่นอน

 

เคล็ดไม่ลับ ทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้าของคุณให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง

  • เลือกขนาดและรูปทรงของสติ๊กเกอร์ให้เหมาะสมกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้า พิจารณาจากขนาด สี และรูปทรงของบรรจุภัณฑ์ รวมถึงออกแบบให้เหมาะสมกับรูปแบบของสินค้าด้วย
  • ดีไซน์สติ๊กเกอร์ให้โดดเด่น ใส่โลโก้แบรนด์ รายละเอียด และจุดเด่นให้ครบถ้วน เพื่อสร้างภาพลักษณ์รวมทั้งบอกข้อมูลที่ลูกค้าควรทราบให้ชัดเจน
  • เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีในการทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ควรเป็นสติ๊กเกอร์แบบกันน้ำ ส่วนจะเคลือบเงาหรือเคลือบด้านเพื่อสร้างความโดดเด่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบ
  • จัดวางข้อความให้น่าอ่าน เห็นชัด ไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป เลือกใช้ฟอนต์ที่อ่านง่าย สบายตา และเหมาะกับสินค้า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา