รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ครบวงจรพร้อมการสร้างแบรนด์

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (363)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:681
เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 18.55 น.

บริษัท Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

 

จากกระแสของการแพร่กระจายของเชื้อโรคโควิด-19 ทำให้สเปรย์แอลกอฮอล์เป็นที่ต้องการของประชากรทั่วโลก และด้วยช่องทางการสร้างรายได้ ทำให้นักธุรกิจในประเทศไทยมองหาบริษัทรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ออกสู่ท้องตลาด

บริษัทรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ที่น่าเชื่อถือและมีโรงงานรับผลิตแอลกอฮอล์ที่มีความสามารถในการผลิตให้ทันต่อความต้องการ และได้รับมาตรฐานสากล GMP หรือ ISO/IEC ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างแบรนด์ให้ติดตลาด คุณหาที่ไหนไม่ได้แล้ว นอกจากบริษัท Derma Innovation 

Derma Innovation รับผลิตเจลแอลกอฮอล์ที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับด้วยมาตรฐานในระดับสากล ผ่านการทดสอบลดเชื้อโรค 99.99% ปลอดภัยไม่เหนียวเหนอะหนะ ผลิตสินค้าเน้นคุณภาพ ตรวจเช็คเบอร์เซนต์ของแอลกอฮอล์ในทุกล็อตการผลิต ให้ความสำคัญต่อความเชื่อใจของผู้บริโภค พร้อมสร้างแบรนด์แบบมืออาชีพ

 

รับผลิตเสปรย์แอลกอฮอล์ โดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน

 

บริษัท Derma Innovation เป็นโรงงานผู้ผลิตรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีประสบการณ์ในการผลิตสินค้าแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคมากกว่า 500 แบรนด์ โดยเลือกแอลกอฮอล์ที่มีความบริสุทธิ์ 98% ขึ้นไป ได้รับมาตรฐานสากลในระดับอาหาร Food Grade และ Pharmaceutical Grade พร้อมผลิตได้ถึงวันละ 10 ตัน ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย GMP จากกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐานระดับโลก ISO 22716 (GMP Europe) ซึ่งมีไม่กี่โรงงานในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้

 

ขั้นตอนการผลิตเจลแอลกอฮอล์

 

บริษัท Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่ได้มาตรฐานสากล

 

Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์และรับผลิตเจลล้างมือ ระดับพรีเมี่ยม 75% ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขภาพอนามัยสำหรับมือ จากกระทรวงสาธารณสุข มีขั้นตอนการผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์และเจลล้างมือในมาตรฐาน Alcohol Food Grade ดังนี้

 

  1. เตรียมกากน้ำตาลบริสุทธิ์ โดยกระบวนการกลั่นภายใต้ภาวะสูญญากาศ เพื่อเพิ่มความบริสุทธิ์ของแอลกอฮอล์ให้มีคุณภาพระดับสูงสุด ENA (Extra Neutral Alcohol) เพื่อทำแอลกอฮอล์ ในระดับ Food Grade หรือ Pharmaceutical Grade

  2. กลั่นน้ำหมักให้ได้เป็นเอทิลแอลกอฮอล์ โดยไม่ได้ใช้สารตั้งต้นแอลกอฮอล์ชนิดที่ต้องเติมสารสีฟ้าและสารขมที่มาจากโรงผลิตเอทานอลเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิง ทำให้ต้องเติมน้ำหอมลงไปเพื่อกลบกลิ่นเหม็นที่พบตามท้องตลาดทั่วไป

  3. ผสมสารก่อเจลและสารให้ความชุ่มชื้นลงไปในแแอลกอฮอล์ ทำให้เจลเป็นก้อนไม่ไหลเลอะเทอะ เป็นสูตรเฉพาะของ Derma Innovation

  4. บรรจุผลผลิตเจลแอลกอฮอล์หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ลงในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามตามความต้องการของลูกค้า   

 

มาตรฐานในการผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ 

 

การผลิตแอลกอฮอล์ของ Derma Innovation ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่มีมาตรฐานจากประเทศเกาหลีใต้ บวกกับการคิดค้นนวัตกรรมจากนักวิทยาศาสตร์ผู้มากประสบการณ์ ที่ออกแบบสูตรและกรรมวิธีให้เหมาะสมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่น และได้รับมาตรฐานความปลอดภัย GMP จากผู้มีประสบการณ์ โดยขั้นตอนในการรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ของ Derma Innovation มีดังต่อไปนี้

 

การผลิตโดยเครื่องจักร HOMO 

 

การรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์ของ Derma Innovation ด้วยกรรมวิธีผลิตแอลกอฮอล์ในเครื่อง Homo ระบบปิด เทคนิคพิเศษที่เป็นเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีมาตรฐานได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก

 

แอลกอฮอล์ล้างมือและเสปรย์ ผ่านมาตรฐานGMP 

 

เมื่อเทคโนโลียีมีความพร้อม การสั่งผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์วันละ 10 ตัน ก็ไม่ใช่เรื่องยาก พร้อมการผลิตที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย GMP จากกระทรวงสาธารณสุข ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นเกรดพรีเมี่ยม 

 

การใช้แอลกอฮอล์ระดับ Food Grade หรือ Pharmaceutical Grade ในการผลิต 

 

โรงงานรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ด้วยส่วนผสมแอลกอฮอล์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย มีที่มาแอทิลแอลกอฮอล์ชัดเจน ไม่ก่อให้เกิดไฟไหม้ ด้วยมาตรฐานระดับ Food Grade และ Pharmaceutical Grade ที่ใช้ในการผลิตอาหาร  

 

บริการครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ

 

Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์แบบครบวงจร พร้อมดูแลธุรกิจตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นที่ปรึกษาให้คุณในระยะยาว ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งศิลปิน ดารา โรงพยาบาลรัฐ และโรงพยาบาลเอกชน

 

ผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์

 

Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ แบบการ์ด แบบตลับ

 

ผลิตภัณท์เจลแอลกอฮอล์

 

Derma Innovation รับผลิตเจลล้างมือที่เป็นสูตรเฉพาะ ทำให้เนื้อเจลจับตัวเป็นก้อน ไม่ไหลหกเลอะเทอะ ไม่ขุ่น ไม่เหนียวติดมือ ใช้แล้วมือนุ่ม สามารถใช้ซ้ำได้ตลอดวัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุน 

 

ผลิตภัณท์เสปรย์แอลกอฮอล์

 

นอกจาก  Derma Innovation เป็นโรงงานที่รับผลิตแอลกอฮอล์สเปรย์ราคาถูกขนาดปกติทั่วไปแล้ว Derma Innovation ยังรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์แบบตลับ แบบการ์ด เกรดพรีเมี่ยม พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ที่กำลังเป็นที่นิยม พร้อมสกรีนโลโก้ สามารถแจกเป็นของที่ระลึกในโอกาสพิเศษ 

Derma Innovation รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ พร้อมสร้างแบรนด์ให้สินค้าให้กับคุณโดยทีมงานการตลาดมืออาชีพ บริการแบบครบวงจร ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร ทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นเป็นที่จดจำ อย่ารอช้ารีบมาเป็นเจ้าของธุรกิจได้ที่นี่

Website : www.derma-innovation.com

E-mail : Sales@derma-innovation.com

Facebook : Derma-Innovation

Line : @derma-innovation

Tel : 02-962-3223

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา