รีวิว เต่าเหยียบโลก และ น้ำหอมกลิ่นมาแรง ไอเทมช่วยให้กลิ่นกายหอม

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (233)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:313
เมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2566 23.50 น.

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยระงับกลิ่นกายและเพิ่มความหอมติดทนนานตลอดทั้งวันห้ามพลาด วันนี้เรามี 5 ไอเทมน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมาแรงฉบับปี 2022 มาฝาก ที่รับรองใช้แล้วหอมสะอาดฟุ้งไปทั้งวัน

 

  1. เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย นูริชชิ่ง

ผลิตภัณฑ์แป้งระงับกลิ่นกายจากเต่าเหยียบโลก ตัวนี้เป็นสูตรนูริชชิ่ง กลิ่นลาเวนเดอร์ หอมสดชื่น มีส่วนผสมของสารส้มช่วยระงับกลิ่นกายลดการอับชื้น ให้สัมผัสแห้งสบายไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยลดเหงื่อยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของทานาคาช่วยบำรุงผิวใต้วงแขน ลดการอักเสบและผดผื่นคัน ไม่ทำให้รักแร้ดำ บางเบาไม่ทิ้งคราบติดตามเสื้อผ้า

  1. เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย ไวท์เทนนิ่ง

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายยอดขายอันดับ 1 ของคนไทย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ตัวนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง กลิ่นซากุระ ผสมวิตามินบี 3 และเอเอชเอ ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบวงแขนให้ขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของสารส้มและสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ ช่วยระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ลดการเกิดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญแห้งสบายไม่ทำให้เกิดคราบขาว

  1. มาดามฟิน เพอร์ฟูม มอร์ ฟิน

ผลิตภัณฑ์ น้ำหอมมาดามฟิน สูตรนี้เป็นกลิ่นออกแนว Floral woody ที่ให้ความสดชื่นเบา ๆ บาง ๆ ของหมู่มวลดอกไม้สีขาว และยังซ่อนความหวานสดชื่นของกลิ่นผลไม้ ผสานมากับกลิ่นไม้และแป้งเด็กอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกหนักแน่นปนอ่อนหวาน กลิ่นสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำใหม่ ๆ

  1. มาดามฟิน เพอร์ฟูม ฟินนาเล่

            กลิ่นสดชื่นซ่อนความเปรี้ยว เพราะกลิ่นนี้ของมาดามฟินเป็นกลิ่นแนว Chypre fruity มีกลิ่นหวานอ่อน ๆ ของผลไม้สุกจากลูกแพร์และเมลอน ให้ความรู้สึกของความหวานซ่อนเปรี้ยว ไม่เพียงเท่านั้นยังแฝงกลิ่นหอมของมักส์และอำพันให้ความรู้สึกนุ่มลึก เย้ายวนให้น่าค้นหาและเซ็กซี่เบา ๆ

  1. มาดามฟิน เพอร์ฟูม ฟิน อิน เลิฟ

ผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟินแบรนด์ดังที่กำลังเป็นกระแส สูตรนี้เป็นกลิ่นแนว Fruity floral ที่ผสานกลิ่นของดอกกุหลาบ ดอกโบตั๋น และยังมาพร้อมกับกลิ่นดอกพุดอ่อน ๆ เป็นกลิ่นของมวลดอกไม้หอมหวาน นอกจากนั้นยังซ่อนด้วยกลิ่นหอมของ Tropical Fruits ผสานด้วยกลิ่นมัสก์และอำพัน ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นนุ่มละมุน ฉีดพรมแล้วติดทนนานทั้งวัน

           

หากสนใจน้ำหอมข้างต้นสามารถไปเลือกช้อปสินค้าได้เลยที่ วัตสันโปร สุดคุ้มรอคุณอยู่ไม่ว่าจะเป็นโปรน้ำหอมคิวเพรสลดราคา โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรชิ้นที่ 2 1 บาท ร่วมไปถึงโปรอื่น ๆ อีกมากมายที่ วัตสันออนไลน์ คลิกเลยที่นี่ https://www.watsons.co.th/th/เครื่องสำอาง/น้ำหอม/c/030602

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา