Rejuran ฟื้นฟูผิวระดับโมเลกุล จากภายในสู่ภายนอก

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (362)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:678
เมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2566 00.50 น.

rejuran

หลายคนที่กำลังหันมาบำรุงผิว มักจะสอบถามคลินิกว่านวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทำให้ผิวฟื้นฟูอย่างยั่งยืนมีอะไรบ้าง และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของคลินิก ก็จะให้คำตอบที่คล้าย ๆ กัน นั่นก็คือ Rejuran ที่สามารถปรับสภาพผิวจากชั้นหนังแท้ ให้ผิวเปล่งปรั่ง รักษาหลุมสิวให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลา ดูอ่อนเยาว์ ฉ่ำวาว ซึ่ง Rejuran Healer จะเป็นตัวช่วยหลักในการช่วยให้เรากลับมามีความมั่นใจในใบหน้าได้อีกครั้ง ผ่านนวัตกรรมนำเข้ายอดนิยมจากเกาหลี

โดยเราจะแนะนำหัตถการอย่าง Rejuran รีวิวว่าการทำ Rejuran แบบละเอียดคืออะไร มีการเตรียมตัวอย่างไรเมื่อเราจะเข้ารับบริการ Rejuran Healer พร้อมตอบปัญหาคาใจสำหรับผู้ที่ต้องการฉีด Rejuran ว่าบริการจากคลินิกส่วนใหญ่ Rejuran ราคาประมาณเท่าใด เจ็บไหมหากรับบริการฉีด แล้วต้องฉีดกี่ CC ดูแลหลังฉีดอย่างไร และเจาะลึกถึงความสำคัญของการเข้ารับบริการ Rejuran ว่าทำไมเราถึงต้องทำ ทำแล้วคุ้มค่าหรือไม่


 

Rejuran 

 

Rejuran คือหัตถการที่อยู่ในรูปแบบเดียวกันกับเมโสหน้าใส Rejuran Healer คือเทคนิคการฟื้นฟูผิวด้วยการฉีดและบำรุงผิวลึกลงไปถึงชั้นหนังแท้ ด้วยพอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) ที่มีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาผิวเสื่อมสภาพ หรือกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว เพิ่มเกราะป้องกันผิว ซ่อมแซมผิวได้ทรงประสิทธิภาพมาก โดยสาเหตุที่พอลินิวคลีโอไทด์ให้ผลดีเพราะเป็นส่วนประกอบใน DNA ของปลาแซลมอน ที่มีความใกล้เคียงกับเรามาก 


 

ทำไม Rejuran จึงเป็นที่นิยม

 

rejuran หลุม สิว

ด้วยความที่ Rejuran เป็นหัตถการที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดเกี่ยวกับผู้ที่มีปัญหาสภาพผิว ทำให้ Rejuran จึงได้รับความนิยมที่ไม่ใช่แค่ในเกาหลีอีกต่อไป แต่ยกระดับความนิยมไปถึงเอเชีย ที่มีสภาพผิวคล้ายกัน และปัญหาเหมือนกัน โดยเฉพาะการรักษาหลุมสิว ซึ่ง Rejuran หลุม สิว จะให้ผลได้ดีเพราะพอลินิวคลีโอไทด์ จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ทำให้หลุมสิวดูตื้นขึ้นได้ ยกกระชับ ให้ผิวฉ่ำ ปรับสภาพผิว กระชับรูขุมขนได้ดีเยี่ยม


 

หลักการทำงานของ Rejuran

 

ด้วยตัวพอลินิวคลีโอไทด์ ที่มีความใกล้เคียงกับตัวมนุษย์ ส่วนประกอบใน Rejuran จะช่วยซึมซับเข้าสู่ผิวภายในชั้นหนังแท้ กระตุ้นการทำงานในชั้นผิวหรือ Rejuvenation ให้ผิวเกิดปฏิกิริยาฟื้นฟูรวดเร็วกว่าปกติ ผ่านการฉีด Rejuran Healer เข้าสู่ชั้นผิวหนังแท้ ทั่วใบหน้า บริเวณที่มีปัญหา ซึ่งหลายคนอาจกังวลกับผลข้างเคียงหรืออันตราย Rejuran คือการใช้สารบริสุทธิ์ มีความปลอดเชื้อ สามารถฉีด Rejuran ได้ไม่เป็นอันตรายต่อผิว


 

ใครบ้างเหมาะกับ Rejuran 

 

rejuran healer

ผู้ที่อยากมีผิวที่อ่อนเยาว์ : ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับผิวที่หย่อนคล้อยจากสภาพผิวตามอายุ สามารถรับบริการ Rejuran เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวได้

ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิว : หากเราประสบปัญหา ที่ผิวดูแห้งกร้าน หรือหน้าโทรมจากการทำกิจกรรมบางอย่าง และอยากฟื้นฟูให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม Rejuran Healer สามารถช่วยแก้ปัญหาได้

ผู้ที่มีหลุมสิว หรือรอยด่างดำ : Rejuran จะเข้าไปแก้ปัญหาลึกถึงผิวชั้นหนังแท้ ช่วยยกกระชับ สร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ให้ใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น


 

ฉีด Rejuran อันตรายไหม?

 

rejuran รีวิว

Rejuran Healer เป็นสิ่งที่คนเอเชียนิยมเข้ารับบริการกัน แน่นอนว่าในประเทศไทย Rejuran รีวิวส่วนใหญ่ มักไม่พบอันตราย และมีผลข้างเคียงน้อย อีกทั้ง Rejuran ได้รับการรับรองจาก อย.ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งมีการจดทะเบียนเพื่อนำเข้า Rejuran อย่างถูกกฎหมายแล้ว 

ทำให้ผู้เข้ารับบริการฉีด Rejuran จากคลินิกที่ได้มาตรฐาน สามารถวางใจได้เลยว่าจะไม่เกิดผลเสียแน่นอน อีกทั้งก่อนฉีดจะมีการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้ง ว่าจะเกิดผลข้างเคียงผ่านตัวบุคคลหรือไม่ จากการสอบถามว่าตัวเราแพ้ยาอะไร ประสบปัญหาด้านใด หรือมีโรคประจำตัวอะไรบ้างอยู่เสมอ


 

ก่อนฉีด Rejuran ควรรู้อะไรบ้าง

 

rejuran ก่อนฉีด

  • ก่อนฉีดจะต้องมีการรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทราบอาการก่อนทุกครั้ง
  • ก่อนฉีด Rejuran ไม่ควรทำกับผู้ที่อาการอักเสบที่ผิวหนัง หรือผิวหนังกำลังติดเชื้ออยู่
  • ก่อนทำ Rejuran Healer ไม่ควรทำหากเราเป็น ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ และอยู่ในสถานะกำลังให้นมบุตร
  • ผู้ที่แพ้อาหารทะเล ไม่ควรฉีด Rejuran เพราะมีส่วนประกอบเป็น DNA จากปลาแซลมอน
  • ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ตัวเอง ไม่ควรเข้ารับบริการฉีด Rejuran
  • งดทานอาหารเสริมหรือวิตามินที่มี garlic, primrose oil, ginseng รวมไปถึง Vitamin E ภายใน 1 สัปดาห์ก่อนเข้ารับการฉีด Rejuran Healer


 

ดูแลตนเองหลังจากฉีด Rejuran 

 

  • หากเกิดรอยแดง สามารถเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ที่คลินิก Rejuran เพื่อประคบเย็นได้
  • ลดอาการบวม ด้วยการหลีกเลี่ยงสถานที่ ที่มีอุณหภูมิสูง ให้อยู่ในที่เย็นแทน
  • ลดการทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น ด้วยการงดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
  • หลังฉีด Rejuran Healer ดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อให้กระบวนการฟื้นฟูดียิ่งขึ้น
  • งดการสูบบุหรี่ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวคล้ำ 
  • หลังฉีด Rejuran สามารถรับประทานยาแก้ปวด หากมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณที่ฉีด


 

Rejuran ต่างจากการฉีดเมโสอื่น ๆ อย่างไร

 

Rejuran จะมีลักษณะเด่นในด้าน การซ่อมแซม หรือฟื้นฟูสภาพผิวและชั้นผิว ไม่เหมือนกับ Dermal Filler ที่เป็นการเติมเต็มผิว และไม่ได้มีลักษณะเป็นแบบ Skin booster ที่ให้ผิวหนังเรียบเนียน จากผิวหนังชั้นนอก และแน่นอนว่า Rejuran ก็ไม่สามารถทำพร้อมกับ Skin booster ได้ เพราะมีผลลัพธ์ที่เหมือนกันในด้าน ทำให้ผิวเกิดการอุ้มน้ำ และเมโสอื่น ๆ จะเน้นการแก้ไขที่จุดอื่น ในขณะที่ Rejuran Healer คือการเน้นการฟื้นฟูเป็นหลัก


 

ฉีด Rejuran ที่ไหนดี

 

romrawin rejuran

ขอบคุณรูปภาพจาก’romrawin’ 

ที่ Romrawin เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ วินิจฉัยอาการก่อนฉีด Rejuran Healer อย่างมืออาชีพ เราเป็นคลินิกมาตรฐานความงาม ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมเครื่องมือสุดทันสมัยนำเข้า ให้บริการเกี่ยวกับความงามมาอย่างยาวนาน มีรีวิวผู้เข้ารับบริการ ให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง พร้อมสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ Rejuran ได้ที่ 

https://www.romrawin.com/contact-us/ ทั้ง Line และ Facebook หรือตรงไปที่คลินิก Romrawin ใกล้บ้านได้เลย โทรติดต่อสอบถามที่ 080 153 9000 / 080 154 9000

อ่านเพิ่มเติม ฉีดชาแนล


 

ฉีด Rejuran ราคาเท่าไหร่?

 

Rejuran ราคาเริ่มต้น สำหรับการฉีด Rejuran Healer ในขนาด 2 CC และมีราคาต่อหลอดอยู่ที่ 9,900 บาท สำคัญคือหากเจอ Rejuran รีวิวที่มีราคาถูกมากกว่านี้ ให้หลีกเลี่ยง เพราะอาจจะเป็นของปลอมได้ ควรทำกับคลินิกที่เปิดอย่างถูกกฎหมาย สามารถตรวจสอบได้ และการฉีด Rejuran ทุกครั้งต้องมีการเปิดกล่องผลิตภัณฑ์ให้เราดู เพื่อยืนยันว่าเราได้รับบริการ ฉีด Rejuran ที่เป็นของแท้ ตรวจสอบได้จริง


 

ฉีด Rejuran ใช้กี่ CC ?

 

เริ่มต้นการฉีด Rejuran Healer จะใช้ 2 - 4 ml. ต่อการฉีด 1 ครั้ง โดยปกติแล้ว Rejuran 1 หลอดจะบรรจุ 2 ml. ซึ่งหากใครต้องการฉีด Rejuran ให้ทั่วใบหน้า เริ่มต้นต้องฉีดปริมาณ 4 ml. หมายความว่าต้องใช้ Rejuran 2 หลอด แต่หากมีการฉีดเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็น มือ, คอ หรือฉีดแค่เฉพาะตรงแก้ม ก็ใช้ Rejuran หลอดเดียว ขนาด 2 ml. เท่านั้น


 

ฉีด Rejuran เจ็บหรือเปล่า? 

 

แน่นอนว่าการฉีด Rejuran จะเป็นการฉีดแบบเดียวกับเมโสหน้าใส อาการในการฉีด จะมีความเจ็บเล็กน้อย บวกกับอาการหลังฉีดก็จะมีอาการแสบตรงจุดที่รับบริการฉีด Rejuran Healer โดยความโดดเด่นของ Rejuran คือการใช้เข็มขนาดเล็ก มีลักษณะบาง ทำให้ความเจ็บปวดน้อยลงได้ และมีสารให้ความหนืดปล่อยผ่านเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย และมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าหลังฉีดเราสามารถประคบเย็นได้ เพื่อให้อาการทุเลาลง 


 

ต้องฉีด Rejuran กี่เข็มจึงจะเห็นผล? 

 

โดยปกติแล้ว Rejuran จะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด เพียงประมาณ 3-5 วันหลังการรักษา สภาพผิวจะดีขึ้น ทั้งความชุ่มชื้น และผิวของเราจะเรียบเนียนขึ้น และหากฉีด Rejuran Healer 2 - 4 ครั้ง จะเห็นผลชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นหลุมสิวที่ตื้นขึ้น ผิวมีออร่า เรียบเนียน ไม่มีริ้วรอย และมีสภาพผิวที่ดีอย่างยั่งยืน แน่นอนว่าการฉีดแต่ละครั้งก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ว่าสภาพผิวและปัญหาของเราควรฉีดกี่ครั้ง

 

แก้ไขครั้งที่ 6 โดย GUEST1649747579 เมื่อ16 ตุลาคม พ.ศ. 2566 13.55 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา