รสมัคร สินเชื่อ เงินสด ใครต้องการเพิ่มสภาพคล่องต้องรู้

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (181)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:223
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566 22.26 น.

หลายๆ ครั้งเมื่อเราเข้าตาจนเรื่องเงิน การกู้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ แต่การจะต้องสมัครสินเชื่อ แต่ละครั้งอาจสร้างความหวั่นใจให้กับผู้กู้ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร จะได้เงินก้อนมาใช้ทันเวลาไหม รวมไปถึงผลการอนุมัติวงเงินจะผ่านหรือไม่ แล้วจะได้วงเงินกี่เท่าของรายได้ต่อเดือน วันนี้เรามีสินเชื่อเงินสดหบายประเภทมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

 

 

  • บัตรกดเงินสด วงเงินสำรองพร้อมใช้ 24 ชม. 

 

สมัครสินเชื่อเงินด่วน กรุงไทย บัตรกดเงินสดเพียงครั้งเดียวผู้กู้ก็จะได้วงเงิน 2 - 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนไว้สำรองใช้ตลอด 24 ชม. ยกตัวอย่างเช่น สมัครบัตรกดเงินสด อนุมัติวงเงิน 50,000 บาท กดเงินสดออกมาใช้ 30,000 บาท ยังเหลือวงเงิน 20,000 บาท ให้กดเมื่อต้องการ และเมื่อปิดบัญชีหนี้ 30,000 บาท ที่กดไปใช้ก่อนหน้าครบก็จะกลับมามีวงเงิน 50,000 บาทเท่าเดิม เมื่อต้องการ กู้เงิน อีกในอนาคตก็ไม่จำเป็นต้องยื่นสมัคร สินเชื่อ ใหม่อีก ใช้บัตรกดเงินสดออกมาใช้ได้เลย คล่องตัวดีมาก

 

  • บัตรเครดิต รูดซื้อสินค้า/บริการได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีเงินอยู่ในบัญชี 

 

ถ้าใครที่มีจุดประสงค์หลักของการใช้บัตรเครดิตคือการซื้อสินค้า/บริการแทนเงินสดโดยไม่จำเป็นต้องมีเงินในบัญชี เมื่อสมัครบัตรเครดิตผู้ถือบัตรจะได้รับวงเงินอนุมัติมาจำนวนหนึ่ง ราว 2 - 3 เท่าของรายได้ต่อเดือนในตอนที่สมัคร (ขอเพิ่มวงเงินภายหลังได้ ตามเงื่อนไขของบัตร) ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้า/บริการได้ตามวงเงิน หรือจะใช้ผ่อนชำระ 0% จำนวน 3 6 หรือ 10 เดือน ตามโปรโมชันของร้านค้าแต่ละแห่งก็ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นบัตรเครดิตจึงช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับมนุษย์เงินเดือนที่มีความจำเป็นต้องซื้อสินค้า/บริการในช่วงที่เงินเดือนยังไม่ออก รวมไปถึงการให้ความสะดวกกับผู้ถือบัตรซึ่งเป็นเจ้าของกิจการหรือทำอาชีพอื่น ๆ ได้ดีอีกด้วย 

 

  • สินเชื่อส่วนบุคคล เงินก้อนใหญ่ ผ่อนจ่ายสบาย 

 

มาต่อกันที่สินเชื่อเงินสดประเภทสุดท้ายซึ่งถือเป็นการ กู้เงินด่วน ก้อนใหญ่ สถาบันการเงินอาจใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัติวงเงินนานกว่าสินเชื่อเงินสดสองประเภทแรก แต่วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน พร้อมเงื่อนไขการผ่อนชำระระยะยาวหลายปี เช่น 3 - 5 ปี ถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอยไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและระยะเวลาผ่อนชำระที่ยาวกว่า ทำให้สินเชื่อส่วนบุคคลเหมาะกับผู้กู้ที่ต้องการใช้เงินก้อนใหญ่แบบไม่เร่งรีบและต้องการผ่อนชำระค่างวดแบบสบาย ๆ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ 

 

แม้การกู้เงินอาจจะทำให้เรามีหนี้ แต่หากเรากู้แล้วมีวินัยทางการเงินจะกลายเป็นประโยชน์ต่อเครดิตการเงินของคุณในอนาคต เพราะเมื่อคุณต้องการสินเชื่อเงินด่วน กรุงไทยกู้สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่ออื่น ๆ ที่ให้วงเงินอนุมัติสูง สถาบันการเงินมักจะตรวจสอบประวัติการชำระหนี้ในระบบเป็นลำดับแรก ๆ เมื่อพบว่าประวัติการชำระหนี้ที่ผ่านมาของคุณไม่มีประวัติเสีย สถาบันการเงินก็จะพิจารณาอนุมัติเงินด่วน กรุงไทยให้ง่ายขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับผู้กู้ที่ไม่มีประวัติในระบบเครดิตบูโรเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา