รวม 3 สูตรเมนูกาแฟในตอนเช้า

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2567 01.39 น.

          เมนูกาแฟสดที่เป็นที่นิยมในยามเช้านั้นมักจะเป็นกาแฟเข้ม ๆ อย่างกาแฟดำ หรือไม่ก็เป็นกาแฟผสมนมอย่างลาเต้และคาปูชิโน่ที่ให้ความรู้สึกอยู่ท้อง ดื่มเป็นมื้อเช้าแบบง่าย ๆ ในวันที่เร่งรีบ วันนี้เราเลยจะมาแชร์ไอเดีย สูตรชงกาแฟสด 3 สไตล์ไว้เป็นแนวทางใหม่ ๆ นำไปต่อยอดชงดื่มเองแบบง่าย ๆ แม้ในเช้าที่ต้องเร่งรีบ

            แน่นอนว่าในเช้าที่ต้องเร่งรีบจะมัวมานั่งเสียเวลาชงกาแฟดริป หรือนั่งต้มน้ำรอน้ำเดือดนาน ๆ ก็ไม่ทันเวลาทำงาน หลาย ๆ คนเลยแก้ปัญหาที่กาแฟสำเร็จรูปหรือไม่ก็ไปฝากท้องไว้กับคาเฟ่ร้านประจำ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถชงกาแฟสดดื่มเองได้ใน 5 นาที ด้วยนวัตกรรมกาแฟจาก Nespresso ที่มีทั้งกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟสด ซึ่งจะช่วยให้การชงกาแฟจบครบในเครื่องเดียวเพียงกดปุ่มปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น เราลองมาดูความอัจฉริยะของมันกันผ่านการชงกาแฟ 3 สูตรนี้ว่าเจ๋งแค่ไหน

1.เอสเปรสโซเป็นกาแฟสุดคลาสสิก

            สูตรชงกาแฟสด เมนูแรกก็คือเอสเปรสโซเป็นกาแฟสุดคลาสสิก เป็นช็อตกาแฟเพียว ๆ ที่สามารถนำไปต่อยอดเป็น เมนูกาแฟ อื่น  ๆ ต่อไป แต่วิธีทำให้กลมกล่อมสมบูรณ์แบบนั้นต้องแม่นปริมาณกาแฟ ปริมาณน้ำและอุณหภูมิ  ถ้าหากมีเครื่องชงกาแฟ Nespresso ก็หมดกังวลได้เลย เพราะเพียงแค่ใส่แคปซูลกาแฟและน้ำเปล่าลงไป แล้วกดปุ่มชงเมนูเอสเปรสโซ เครื่องก็จะคำนวณทุกอย่างและชงกาแฟออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ในเวลาเพียง 5 นาที

2.อเมริกาโน่เย็น เมนูชงง่าย

            เมนูกาแฟเย็น ของ Nespresso ต่อมาก็คือ อเมริกาโน่เย็น เมนูนี้ก็ทำง่ายมาก เพียงแค่นำช็อตเอสเปรสโซที่ได้จากเครื่องชงกาแฟมาเจือจางด้วยน้ำร้อน ให้ความเข้มข้นลดลงแล้วใส่น้ำแข็งลงไป หรืออาจจะเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำผลไม้อย่างส้มและเสาวรสเพิ่มรสชาติแปลกใหม่ให้ สูตรกาแฟเย็น ของ Nespresso อเมริกาโน่ แก้วนี้ง่าย ๆ ได้รับความนิยมสุด ๆ

3.ลาเต้ ของ Nespresso แบบเย็น ถูกปากคนชอบกาแฟนม

            สูตรสุดท้ายกับขวัญใจคอกาแฟนมนั่นก็คือ สูตรลาเต้เย็น ของ Nespresso ซึ่งก็ทำง่ายไม่แพ้ 2 เมนูก่อนหน้าเลย เพียงแค่เติมนมสดเย็นลงไปในเอสเปรสโซ 2 ใน 3 ของแก้ว  อาจจะเติมน้ำแข็งเพิ่ม จากนั้นก็ตีฟองนมจากเครื่องทำฟองนมอัตโนมัติของ Nespresso มาออนท็อปปิดท้ายเป็นอันเสร็จกาแฟลาเต้ ของ Nespresso

            ทั้ง 3 สูตร เมนูกาแฟ ชงด้วยนวัตกรรม Nespresso ง่ายขึ้นมากและช่วยปลุกความสดชื่นในยามเช้าแล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับกาแฟที่ชงดื่มเองที่บ้าน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา