ชี้เป้า ทาวน์โฮม พระราม 2 บ้านสำหรับครอบครัวยุคใหม่ใส่ใจทั้งดีไซน์และการใช้ชีวิต

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 15.11 น.

ชี้เป้า ทาวน์โฮม พระราม 2 บ้านสำหรับครอบครัวยุคใหม่ใส่ใจทั้งดีไซน์และการใช้ชีวิต

 

บนทำเลศักยภาพด้านทิศใต้ของกรุงเทพฯ ในย่านพระราม 2 แหล่งที่อยู่อาศัยซึ่งกำลังเป็นที่นิยม ด้วยความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งขาเข้าและขาออก บรรยากาศไม่อึดอัดวุ่นวาย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต โซนพระราม 2 จึงเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการ หาบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ เพื่ออยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮม หรือ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ซึ่งปัจจุบันมี โครงการบ้านจัดสรร เกิดขึ้นมากมายในย่านนี้ รวมทั้ง โครงการบ้านใหม่ 2565 จากแสนสิริด้วยเช่นกัน 

หากมองหา บ้านใหม่ สำหรับครอบครัวซึ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม แสนสิริมี บ้านเดี่ยว พระราม 2 หลายโครงการให้เลือกตามขนาดครอบครัว เช่น บุราสิริ คณาสิริ และสราญสิริ สำหรับคนโสดหรือเพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการโฮมออฟฟิศและผู้ที่ไม่อยากรับภาระในการดูแลรอบบริเวณบ้าน ทาวน์โฮมคือคำตอบที่ลงตัวที่สุด โดยแสนสิริมี ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ที่น่าสนใจในย่านนี้ อาทิ

 

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – วงแหวน

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ AMSTERDAM ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ DREAM DESTINATION ของแสนสิริ ดีไซน์สวยสะดุดตาทั้งรูปแบบและสีสัน ฟังก์ชันครบเน้นใช้งานได้จริงทุกพื้นที่ มีช่องแสงธรรมชาติหรือ SKYLIGHT ให้แสงสว่างตอนกลางวันช่วยประหยัดค่าไฟและไล่ความชื้นภายในบ้าน และเดินสาย LAN ไว้ให้เพื่อกระจายสัญญาณ Wi-Fi ทุกจุดทั่วบ้าน ด้วยพื้นที่ใช้สอย 99 – 128 ตร.ม. ขนาด 2 - 3 ห้องนอน จอดรถได้ 1 - 2 คัน พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Educational Playground​ ติดถนนพระราม 2 ​ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วน​ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท

 

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – ประชาอุทิศ 90

บ้าน พระราม 2 รูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง  5.2 - 5.7 เมตร สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ฟังก์ชันภายในครบ ตอบรับความต้องการของคนยุคใหม่ด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตาม Passion ประหยัดพลังงานด้วยช่องแสงธรรมชาติ ติดตั้งปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB และเดินสาย LAN เตรียมไว้ให้ มีพื้นที่ใช้สอย 93 – 133 ตร.ม. ขนาด 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 - 2 คัน พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งยังเหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยบรรยากาศริมทะเลสาบซึ่งกว้างกว่า 2 ไร่ โครงการนี้เป็น บ้าน พระราม 2 ที่ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 เชื่อมต่อกับพระราม 2 และถนนสายสำคัญต่าง ๆ ใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ จึงคล่องตัวในการเดินทางมาก ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

 

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – เพชรเกษม – สาย 4

ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย 4​ เชื่อมต่อถนนสายสำคัญต่าง ๆ สามารถเข้าออกได้ 3 ทาง รวมทั้งโซนพระราม 2 จึงเรียกได้ว่าหากต้องการ บ้าน พระราม 2 สไตล์ทาวน์โฮม ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ตัวบ้าน 2 ชั้น ออกแบบให้มีเพดานสูงจึงโปร่งสบาย เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนหลักให้มากขึ้น มีช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได ตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ บนพื้นที่ใช้สอย 93 - 118 ตร.ม. ขนาด 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 - 2 คัน พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ และฟิตเนส ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท

 

แสนสิริให้คุณขยายพื้นที่ความสุขโดยไม่จำกัดขอบเขตความฝันเพื่อทำตาม Passion ที่ใจต้องการ ด้วยทาวน์โฮมดีไซน์พิเศษ สิริ เพลส ทั้ง 3 โครงการข้างต้นและทุกโครงการต่างมีระบบรักษาความปลอดภัยเทียบเท่า บ้านเดี่ยว พระราม 2 ด้วยการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา