แนะนำ ประกันรถยนต์ ที่ไหนคุ้ม คนมีรถไม่ควรพลาด

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (142)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:167
เมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 23.23 น.

เชื่อว่าหลายคนหลังซื้อรถเเล้ว สิ่งเเรกที่เลือกซื้อคือ ประกันรถยนต์ ทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 และประกันรถยนต์ชั้น 2+ โดยควรเลือกบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือ มีบริการที่ดีเยี่ยม เคลมเร็ว เคลมไว สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นนอกจากรีวิวแล้วควร เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อตรวจสอบความคุ้มครองของกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจ ต่อประกันรถยนต์ด้วย

แนะนำ 3 บริษัทประกันรถยนต์ยอดนิยม

สำหรับใครที่ต้อง ต่อประกันรถยนต์ ประจำปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกของบริษัทไหนดี เรามี 3 บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ มาฝาก
Directasia
โดย Directasia ประกันรถยนต์ที่มาพร้อมสะดวกสบายในการ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ และประกันภัยรถยนต์สุดคุ้มทุกประเภท ทั้งประกันภัยภาคบังคับ ประกันภัยภาคสมัครใจ และประกันภัยรถยนต์พิเศษ อย่างประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เชฟ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า และประกันภัยรถยนต์ระบุชื่อพิเศษ


วิริยะประกันภัย
โดดเด่นในเรื่องของการให้บริการ ด้วยจำนวนสาขา ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการช่วยเหลือ และให้บริการอย่างรวดเร็วเมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีแผนประกันภัยรถยนต์ในเลือกมากมาย


อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
บริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นบริษัทประกันภัยจากประเทศเยอรมนีที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการ มีแผนประกันภัยรถยนต์ในเลือกหลากหลายและโปรโมชั่นดี ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ประกันของรถยนต์ชั้น 2 พลัส

 

ซื้อ ประกันรถยนต์ของ Directasia ดีกว่าอย่างไร

บริษัทประกันรถยนต์ของ Directasia สามารถ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ได้ ทำให้ผู้ทำประกันได้รับความสะดวกสบายในการซื้อประกันภัยรถยนต์กับ Directasia และยังมีข้อดีคือ
ดำเนินการซื้อประกันภัยรถยนต์ง่าย ๆ เพียง 5 ขั้นตอน และให้ความคุ้มครองทันทีหลังซื้อประกันภัยรถยนต์สำเร็จ โดยไม่ต้องรอระยะความคุ้มครอง
สามารถตรวจ เช็คเบี้ยประกันของรถยนต์ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการผ่านหน้าเว็บไซต์ของ Directasia ทำให้การเลือกประเภทประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายขึ้น เช็คเบี้ยประกันของรถยนต์ ด้วยตนเองง่ายๆ
ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ถูก คุ้มค่ากับความคุ้มครอง การันตีโดย 95% ของลูกค้าที่ใช้บริการ
เมื่อเกิดเหตุสามารถแจ้งเคลมได้ ทั้งสายตรงติดต่อเจ้าหน้าที่ อีเมลและ Line official ทาง Directasia มีเจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และการันตีว่ามีเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีหลังแจ้งเคลม
มีอู่ซ่อมระดับมาตรฐานและศูนย์บริการในเครือของ Directasia มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ จะเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดไหนก็หายห่วง

สำหรับท่านไหนที่กำลังวางแผนซื้อประกันภัยรถยนต์ด้วยตนเอง สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อประกันกับ Directasia มีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย หากเลือกซื้อระกันรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 1 เซฟ หรือประกันของรถยนต์ชั้น 2 พลัส รับฟรีโค้ดเติมน้ำมันสูงสุด 3,000 บาท และโปรนี้มีจำนวนจำกัด 

ที่มาข้อมูล
https://www.tgia.org/insurance/motor
https://vgrouphonda.com/7-ways-to-choose-car-insurance/
https://www.mrkumka.com/article/insurance-tips/car-insurance-company-recommend/
https://www.directasia.co.th/promotion/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย asider8629 เมื่อ27 เมษายน พ.ศ. 2567 23.33 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา