5 อันดับโซฟา ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วดี ใช้แล้วคุ้ม

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (371)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:694
เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 16.46 น.

โซฟา ยี่ห้อไหนดี

แนะนำการเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดี ที่ตอบโจทย์ด้านความสบาย และความสวยงาม อีกทั้งฟังก์ชันเสริมที่ครบ ในราคาที่จับต้องได้กับ 5 อันดับเฟอร์นิเจอร์โซฟาน่าใช้

เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการพักผ่อนในบ้านของเรา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า โซฟาเป็นสิ่งที่ต้องมีในบ้าน แต่ปัญหาเกี่ยวกับการจะเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดี ก็เป็นปัญหาโลกแตกพอสมควร เพราะโซฟามีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโซฟาปรับนอน หรือโซฟาเบด, โซฟารูปแอล และโซฟาเก็บของ โดยฟังก์ชันของ Sofa เหล่านี้ เราจะสามารถเลือกซื้อได้สะดวกขึ้นตามความเหมาะสม สบาย ดังนั้นเราจะมาเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดี ที่ราคาดีและมีคุณภาพ


 

โซฟามีความจำเป็นแค่ไหนสำหรับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน

 

โซฟา ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีไว้สำหรับพักผ่อน ใช้สำหรับการสังสรรค์ และเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับห้องนั่งเล่น และห้องอื่น ๆ ที่จัดวางได้ง่าย และลงตัวกับห้องต่าง ๆ ได้ จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่กำลังมองหา โซฟา ยี่ห้อไหนดี ที่ตอบโจทย์การเป็นพื้นที่พักผ่อน หรือสันทนาการ ซึ่งชุดโซฟาในปัจจุบันกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โซฟาราคาถูกลง และมีฟังก์ชันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซฟาBed ที่ใช้เป็นที่นอนได้ รวมไปถึงโซฟาที่มีลิ้นชักเก็บของ

สิ่งสำคัญกับการที่เราจะเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดีมาประดับอยู่ที่ห้องของเรา แนวทางการเลือกเฟอร์นิเจอร์โซฟาเหล่านี้ คือขนาดของห้อง เราจะต้องเลือกโซฟาให้มีขนาดเข้ากันกับห้องของเรา หากเลือกโซฟาเบส หรือโซฟาปรับนอน ก็ต้องเลือกขนาดที่เหมาะสม นอกจากนี้ งานดีไซน์ของโซฟาในปัจจุบันก็มีความหลากหลาย การเลือกให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในห้องก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ Sofa ถือเป็นของตกแต่งขนาดใหญ่ในห้อง


 

5 อันดับโซฟา ยี่ห้อไหนดี เน้นสบายกาย สบายกระเป๋า

 

1. LOOM โซฟาเบดสีน้ำตาล รุ่น Ruffy

 

โซฟาเบด

ขอบคุณรูปภาพจาก’sbdesignsquare.com’

โซฟาเบดยี่ห้อ LOOM รุ่น Ruffy ด้วยเนื้อผ้าหุ้มสปันบอนด์ทับด้วยผ้าสีน้ำตาล ที่ช่วยให้การพักผ่อนสบาย ตัวโซฟาปรับนอนรุ่นนี้สามารถกางออกเป็นที่นอนแบบ Manual ได้ กับขนาดตัว Sofa 103x80x68 เซนติเมตร พอดีกับสรีระ งานตัดเย็บได้มาตรฐาน ด้านในโซฟาเบด Ruffy ตัวนี้จะเป็นฟองน้ำใยสังเคราะห์ ด้านงานดีไซน์ สำหรับผู้ที่มองหาโซฟา ยี่ห้อไหนดี ตัวนี้เป็นสีโทนที่เหมาะกับบ้านโมเดิร์น สีเรียบ เข้ากันได้กับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอื่น ๆ

LOOM โซฟาเบดสีน้ำตาล รุ่น Ruffy ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพักผ่อน เป็นโซฟาราคาถูกเพียง 3,900 บาท

2. IMPRESO โซฟาเบดสีน้ำตาลอ่อน รุ่น Minimal

 

โซฟาปรับนอน

ขอบคุณรูปภาพจาก’nocnoc.com’

โซฟายี่ห้อ IMPRESO สีน้ำตาลอ่อนรุ่น Minimal เป็นโซฟาปรับนอนที่สามารถกางออกมาได้ด้วยการดึง ด้วยขนาดโซฟาที่ 150x98 เซนติเมตร ตัวโซฟารองรับ 2 ที่นั่ง สามารถปรับพนักพิงหลังได้ถึง 3 ระดับ เนื้อโซฟาเป็น Genuine Leather เป็นโซฟาเบดหนังที่เน้นความสะดวกสบาย ตัวโซฟานุ่ม ไม่ยุบตัวง่าย วัสดุแข็งแรงทนทาน ใครที่กำลังมองหาโซฟา ยี่ห้อไหนดีที่เป็นโซฟาหนังแท้ ดีไซน์คลาสสิก มินิมอล โซฟา IMPRESO สีนี้น่าใช้มาก

โซฟาหนังแท้ขนาดพอดีกับพื้นที่ IMPRESO รุ่น Minimal Genuine Leather ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18,900 บาท

3. FRIHETEN ฟรีเฮตเตน โซฟาเบด มีที่เก็บของ ครบครันในตัวเดียว

 

ชุดโซฟา

ขอบคุณรูปภาพจาก’ikea.com’

ชุดโซฟาจาก IKEA เฟอร์นิเจอร์คุณภาพ FRIHETEN สีเทา ด้วยขนาด 204x230 เซนติเมตร ใหญ่ครบ มีทั้งช่องเก็บของ และลิ้นชักดึงเตียงออกมาเป็นที่นอนขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวก เนื้อข้างในเป็นโฟมโพลียูรีเทน หุ้มด้วยโพลีเอสเตอร์ ให้สัมผัสการนอนแบบพรีเมียม ตัวชั้นเก็บของกว้าง ใช้ง่าย หากใครกำลังมองหาโซฟา ยี่ห้อไหนดีที่มีทั้งความเป็น โซฟาปรับนอน โซฟาเก็บของ ตัวเฟอร์นิเจอร์โซฟา FRIHETEN ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

ชุดโซฟา FRIHETEN มีหลายสี สามารถหาซื้อได้ทั้งใน IKEA และออนไลน์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,990 บาท

4. Living Home โซฟาเก็บของ 2 ที่นั่ง รุ่น SNOW

 

โซฟาถูกๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก’livinghome.co.th'

หากใครกำลังมองหาโซฟา ยี่ห้อไหนดี ที่มีราคาเป็นมิตร ซึ่งโซฟาถูกๆ จาก Living Home โซฟา 2 ที่นั่ง มีที่เก็บของขนาดใหญ่รุ่น SNOW ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์พักผ่อนในพื้นที่จำกัด ตัวโซฟามีขนาด 135x60 เซนติเมตร ตัวโซฟาชุดสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ด้านงานดีไซน์ ตัวรุ่น SNOW ออกแบบมาให้มีสีเบส หรือสีพื้น เน้นงานโมเดิร์นเรียบหรู เข้ากันได้กับบ้านและคอนโด สำหรับคนที่คิดจะหาโซฟา ยี่ห้อไหนดี ตัวนี้ก็ราคาไม่แพงหาซื้อง่าย

Living Home โซฟาเก็บของ 2 ที่นั่ง รุ่น SNOW มีหลายสีให้เลือก เป็นชุดโซฟาราคาถูกเริ่มต้น 6,990 บาท

5. FURINBOX โซฟาปรับระดับ 1 ที่นั่ง สีเทา รุ่นเลมม่า

 

sofa

ขอบคุณรูปภาพจาก’nocnoc.com’

SOFA ปรับระดับแบบส่วนตัว FURINBOX เนื้อหุ้มโซฟาเป็นวัสดุหนังเทียม รองรับสรีระได้ยอดเยี่ยม เนื้อนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเอนสำหรับการนอนหลับพักผ่อนได้ เป็นโซฟาปรับนอนที่สามารถนำไปตั้งในห้องทำงาน หรือห้องพักได้ ด้วยดีไซน์สุดเฉพาะด้วย คลาสสิก และมีความเป็นโมเดิร์นอิตาเลียน ช่วยเพิ่มความหรูหราในแง่ของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ที่มีฟังก์ชัน ใครที่กำลังมองหาโซฟา ยี่ห้อไหนดีแบบนอนส่วนตัว รุ่นนี้ตอบโจทย์

FURINBOX โซฟาปรับระดับ 1 ที่นั่ง สีเทา รุ่นเลมม่าดีไซน์หรูหรา มีราคาเริ่มต้น 4,900 บาท


 

ข้อดีของโซฟามีอะไรบ้าง

 

  • หากนับเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทเก้าอี้ โซฟาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสบายที่สุดในการพักผ่อน และสันทนาการ สามารถทำกิจกรรมเป็นเวลานานได้หากนั่งบนโซฟา
  • โซฟามีหลากหลายรูปแบบ การจะเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดี สามารถเลือกให้เข้ากันกับขนาดห้อง หรืองานตกแต่งภายในบ้านได้ เพิ่มความสวยงามให้กับห้องของเรา
  • โซฟาในปัจจุบันมีหลากหลายแบบ มีทั้งโซฟามีที่เก็บของ, โซฟาปรับนอน หรือโซฟาชุดที่มีครบทุกฟังก์ชัน

สรุป

 

ไม่ว่าจะเป็นชุดโซฟาราคาแพง หรือ ชุดโซฟาราคาถูก ทุก ๆ บ้าน ล้วนแล้วแต่ต้องการโซฟาในการประดับห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องอื่น ๆ ไว้สำหรับการพักผ่อน หรือทำกิจกรรมเป็นเวลานาน ดังนั้นการจะเลือกโซฟา ยี่ห้อไหนดีที่ได้คุณภาพ ถือเป็นเรื่องสำคัญ และราคาของโซฟาชุดในปัจจุบัน ก็มีให้เลือกหลากหลาย มีวัสดุที่ใช้แตกต่างกัน ซึ่งโซฟาที่เราแนะนำ ถือว่ามีราคาที่ดี และฟังก์ชันน่าใช้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ29 เมษายน พ.ศ. 2567 00.58 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา