เอาท์เล็ท ขายของถูก ของแท้ หรือ ของปลอม !?

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (374)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:700
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 18.28 น.

Outlet

 

การช้อปปิ้งในปัจจุบันมีมากมายทั้ง shop Official หน้าร้านในห้างสรรพสินค้าการชอปออนไลน์ และอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้คนชอบไปช้อปปิ้งนี่คือเอาท์เล็ท  (Outlet) นั่นเองด้วย ซึ่งการช้อปปิ้ง Outlet นั้นจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไปและมีความน่าตื่นเต้น เนื่องจากสามารถหาสินค้าที่มีราคาโดยทั่วไปถูกกว่าร้านปกติที่ขาย ความหลากหลายของรุ่นของสินค้า รุ่น limited และรุ่นพิเศษที่มีเฉพาะที่เอาท์เล็ท

ซึ่งการมาช้อปปิ้งที่เอาท์เล็ทนั้นยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้หาสินค้าที่เราต้องการ หรือแบรนด์ที่เราชอบในราคาที่เราจับต้องได้และมีความคุ้มค่า นอกจากนี้เอาท์เล็ทยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย ทั้งโปรโมชั่นวันหยุด โปรโมชั่นตามฤดูกาล และโปรโมชั่นการชำระเงินด้วยช่องทางต่างๆอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่เอาท์เล็ทเป็นแหล่งการช้อปปิ้งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ แต่บางคนนั้นยังสงสัยว่า เอาท์เล็ทคืออะไร ขายสินค้าแบรนด์ของแท้ หรือ ของปลอม เนื่องจากราคาที่ถูกกว่าปกติอย่างชัดเจน ซึ่งบทความนี้จะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับเอาท์เล็ทกัน 

 

ทำความรู้จักกับเอาท์เล็ท แบรนด์เนมแท้ราคาถูก 

 

เอาท์เล็ท (Outlet) คือ การขายสินค้ารูปแบบหนึ่งซึ่งอาจเป็นสินค้าทั่วไปที่ถูกลิขสิทธิ์ หรือสินค้าแบรนด์ที่ทางแบรนด์ได้คัดสินค้าบางรุ่น บางประเภทมาจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์และของแท้ 100% โดยสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายนั้นเป็นสินค้าที่ยังคงอยู่ในมาตรฐานสินค้าที่จำหน่ายแก่ผู้บริโภคได้ โดยอาจมีตำหนิในบางจุดของสินค้าที่สินค้านั้นยังคงใช้งานได้ตามจุดประสงค์ของสินค้านั้นเช่น รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น นอกจากสินค้าบางชนิดที่มีตำหนิแล้ว ยังมีสินค้ารุ่นต่าง ๆ ที่มีการลดราคาอีกมากมาย และมีโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาช้อปปิ้งของแบรนด์ในราคาที่ถูกลง 

 

ทำไมแบรนด์ถึงขายสินค้าลดราคาสูงอย่างเอาท์เล็ท?

 

จุดเริ่มต้นของการขายในรูปแบบ Outlet นั่นคือการที่ขายสินค้าที่ไม่สามารถขายได้ในช้อปปกติ หน้าร้านทั่วไป หรือสินค้าที่ล้นสต๊อกนำมาขายให้กับพนักงานในโรงงานเพื่อเป็นการระบายสินค้าและ ลดต้นทุน จากนั้นจึงได้นำหลักการตลาดนี้มาประยุกต์ใช้เป็นการขายรูปแบบเอาท์เล็ท เพื่อเป็นการขายสินค้าที่มีตำหนิแต่อยู่ในมาตรฐานของสินค้าสามารถใช้งานได้ปกติ ขายสินค้ารุ่นก่อนๆ หลังจากเปิดตัวรุ่นใหม่เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อรุ่นก่อนหน้ารุ่นใหม่ไม่ทัน และเป็นการระบายสินค้าสต๊อกรุ่นเก่าไปในตัว ทำให้ทางฝั่งแบรนด์ลดค่าใช้จ่ายเรื่องการดูแลรักษาสินค้าภายในคลังได้ อีกทั้งยังมีสินค้า limited ที่ไม่ได้วางขายที่ไหนมาวางขายใน Outlet และมีรุ่นเฉพาะที่วางขายแค่ใน Outlet อีกด้วย 

ด้วยราคาสินค้าที่ถูกลง จากการตลาดในการขายสำหรับเอาท์เล็ททำให้หลายคนนั้นสงสัยว่าเอาท์เล็ท นั้นขายของแบรนด์ปลอม ของก๊อป ของลอกเลียนแบบหรือไม่ ซึ่ง Outlet นั้นจะจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แท้ สินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่มีคนสงสัยว่า Outlet ขายสินค้าปลอมนั้นไม่เพียงแต่ราคาที่ถูกกว่าปกติแต่มีผู้ที่นำสินค้าของปลอมนั้นนำชื่อเอาท์เล็ท เพื่อจำหน่ายสินค้าของปลอม ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า Outlet นั้นขายสินค้าแบรนด์ของปลอม ดังนั้นหากสนใจช้อปปิ้งที่ Outlet นั้นควรเลือกซื้อจากร้าน Outlet ที่เป็นทางการหรือตามห้างสรรพสินค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราซื้อนั้นเป็นของแบรนด์แท้ ถูกลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อความสบายใจและความถูกต้องของเหล่านักช้อปปิ้งทั้งหลายนั่นเอง

 

จุดเด่นของสินค้าเอาท์เล็ทคืออะไร ทำไมคนถึงตัดสินใจซื้อ?

 

สินค้าเอาท์เล็ท

 

Outlet นั้นเป็นอีกหนึ่งทางที่ดีสำหรับผู้ที่ชอบช้อปปิ้งเนื่องจากได้สินค้ามีคุณภาพจากแบรนด์ที่เราชอบ ได้ค้นหาสินค้ารุ่นต่าง ๆ ที่ไม่ได้มีวางขายในหน้าร้านแล้ว เป็นความสนุกรูปแบบหนึ่งสำหรับสายช้อป ซึ่งนอกจากข้อดีข้อ Outlet สินค้าจะราคาถูกแล้วยังมีจุดเด่นอื่น ๆ ที่ทำให้เอาท์เล็ท เป็นที่นิยมในปัจจุบันดังนี้คือ 

 

ราคาถูก ลดสูงสุด 80%

สินค้าที่นำมาขายในเอาท์เล็ท นั้นเป็นสินค้าลดราคา และมีโปรโมชั่นต่าง ๆมากมายให้เลือกซื้อ ซึ่งสินค้านั้นอาจมีตำหนิบ้างแต่ไม่ส่งผลต่อการใช้งานของสินค้านั้น ซึ่งทำให้ราคาสินค้าถูกกว่าปกติ หากใครกำลังมองหาสินค้า หรือแบรนด์ที่เราชอบลองมาแวะที่ Outlet เพื่อหาสินค้าที่คุณสนใจได้

 

สินค้าแบรนด์เนมบางชิ้นมีขายแค่ที่เอาท์เล็ทเท่านั้น!

นอกจากการขายสินค้าที่มีตำหนิเล็กน้อยแล้วนั้นยังขายสินค้ารุ่นก่อนหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นการลดสต๊อกของรุ่นก่อนหน้า และเปิดโอกาสให้นักช้อปปิ้งที่มีงบตอนที่รุ่นก่อนหน้าไม่ได้ขายแล้ว สามารถมาหาช้อปสินค้าที่เอาท์เล็ท ได้ อีกทั้งยังมีรุ่น limited หลายรุ่นที่ไม่ได้ขายแล้ว อีกทั้งบางแบรนด์นั้นยังออกรุ่น limited เฉพาะจำหน่ายที่ Outlet อีกด้วย

 

เหมาะสำหรับคนงบน้อย

เนื่องจากราคาสินค้าเอาท์เล็ท นั้นถูกกว่าร้านทางการในห้างสรรพสินค้า หรือในเว็บไซต์ทางการแบรนด์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดแต่มีแบรนด์ที่ตนเองชื่นชอบเอาท์เล็ท จึงเป็นสถานที่ที่ผู้ที่มีงบจำกัดสามารมาซื้อสินค้าแบรนด์ที่ตนเองชอบในราคาที่เอื้อมถึง

 

แบรนด์เนมเก่าที่หาซื้อยาก อยู่ที่นี่!

Outlet นอกจากแบรนด์ใหม่ๆที่นำสินค้ามาขายในราคาที่ถูกลงแล้ว ยังมีแบรนด์ต่างๆที่หายากได้ในห้างสรรพสินค้าปัจจุบัน ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่เอาท์เล็ท ด้วย ถือว่าเป็นของหายากสำหรับสายช้อปหรือสายสะสมรุ่นต่างๆจากแบรนด์หากไม่ยากพลาดสินค้าดีๆต้องแวะไป Outlet 

 


 

เอาท์เล็ทที่ไหนดีมีแบรนด์เนมแท้ ไม่ต้องกลัวของปลอม

 

Outlet นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเราปัจจุบันดังนั้นจึงเกิดช็อปเอาท์เล็ทในไทยมากมายที่ต้องการขายสินค้าและดึงดูดลูกค้า โดยทางผู้เขียนนั้นขอแนะนำ Central Village Outlet ซึ่งทางฝั่งเซ็นทรัลได้ยกแบรนด์แฟชั่นระดับโลกกว่า 170 ร้านค้ามาให้ช้อปปิ้งกันในราคาที่ลดถึง 80% ทุกวัน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่น อีกทั้งยังมีร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ให้เราได้พักผ่อนกันตามสไตล์แต่ละคนอีกด้วย ซึ่งหากใครยังตัดสินใจไม่ได้ลองแวะไป Central Village Outlet แล้วตามหาสินค้าที่คุณต้องการได้เลย 

 


 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา