SDA Bocconi เปิดตัวหลักสูตรการศึกษาใหม่ระดับปริญญาโท สาขาการบริหารจัดการศิลปะ

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 11.54 น.

ศิลปะและการบริหารจัดการ การหลอมรวมระหว่างความหลงใหลและผลประโยชน์ ร่วมเฉลิมฉลองไปกับการหลอมรวมดังกล่าวได้กับ MAMA ซึ่งเป็นหลักสูตรการศึกษาใหม่ระดับปริญญาโทในด้าน การจัดการศิลปะและการบริหาร (Master in Arts Management and Administration) ของ SDA Bocconi School of Management

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/English/7404351-mama-new-sda-bocconi/

หลักสูตรการบริหารจัดการศิลปะและการบริหารระดับมหาบัณฑิต (MAMA) เป็นหลักสูตรการเรียนการสอนในภาษาอังกฤษแบบเต็มเวลา ระยะเวลา 12 เดือน MAMA จะมอบโอกาสให้ผู้เรียนได้เพิ่มพูนความรู้ด้านทฤษฎีการบริหารจัดการ และทักษะภาคปฏิบัติโดยเฉพาะในด้านศิลปะและวัฒนธรรม นอกจากการบรรยายในห้องเรียนแบบปกติโดยคณาจารย์ของ SDA Bocconi แล้ว หลักสูตรยังประกอบไปด้วยการประชุม สัมมนา และโครงการลงพื้นที่ร่วมกับพันธมิตรอันทรงเกียรติ นอกจากนี้ MAMA ยังร่วมมือกับ FAI (Italian Environment Fund) รวมถึงสถาบันต่างๆ ได้แก่ Filarmonica della Scala, Fondazione Arena di Verona, Vatican Museums, MUVE (Foundation for the Civic Museums of Venice) และ Teatro Franco Parenti

หลักสูตรใหม่นี้ จะเริ่มเปิดสอนในเดือนกันยายน 2558 ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติที่พุ่งเป้าไปที่กลุ่มนักศึกษาด้านมนุษยศาสตร์ และบุคลากรในองค์กรที่ดำเนินงานด้านศิลปะและวัฒนธรรม เช่น พิพิธภัณฑ์ โรงละคร และงานเทศกาล

MAMA จะมอบมุมมองที่รอบด้านของวงการและองค์ประกอบเชิงปฏิบัติการ ตั้งแต่โครงสร้างองค์กรไปจนถึงการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล (HR) การทำการตลาดไปจนถึงการระดมทุน และความเป็นผู้ประกอบการเชิงสร้างสรรค์ไปจนถึงการวางแผนธุรกิจ หลักสูตรยังมีวิชาที่มุ่งเน้นเรื่องการจัดแสดงอุปรากรและงานเทศกาล การบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์และมรดกทางศิลปะ รวมถึงสื่อดิจิตอลและศิลปะ

อเล็กซ์ เทอร์รินี (Alex Turrini) ผู้อำนวยการหลักสูตร MAMA กล่าวว่า “การสนับสนุนนวัตกรรมทางศิลปะและการส่งเสริมการเผยแพร่วัฒนธรรมนั้น เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ หากคุณสามารถผนวกรวมความชื่นชอบและความเคารพที่มีต่อศิลปะเข้ากับทักษะการดำเนินธุรกิจและการบริหารจัดการ MAMA เป็นหลักสูตรการฝึกอบรมที่มีเอกลักษณ์ มีความเป็นสากลและมีความเป็นอิตาเลียนอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังรวมความเป็นเลิศทางวัฒนธรรมและความยิ่งใหญ่ด้านศิลปะของประเทศเราเข้าด้วยกัน พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการการศึกษาใน SDA Bocconi”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม http://www.sdabocconi.it/mama

วิดีโอ http://www.multivu.com/players/English/7404351-mama-new-sda-bocconi/

แหล่งข่าว: SDA Bocconi

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา