บริติช เคานซิล เปิดรับสมัครขอรับทุนการศึกษา IELTS รวมมูลค่ากว่า 3,073,000 บาท

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561 10.32 น.


ทุนการศึกษา IELTS ของบริติช เคานซิล ประจำปีการศึกษา 2561/62 ได้เปิดให้นักเรียนที่กำลังวางแผนเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โท และเอก
ทั้งในและต่างประเทศในปีการศึกษา 2562/63 สมัครขอรับทุนการศึกษา โดยมีทุน Local Prize รวมมูลค่ากว่า 631,500 บาท สำหรับนักเรียนจากประเทศไทย และ
ทุน Regional Prize รวมมูลค่ากว่า 2,441,800 บาท สำหรับผู้ชนะซึ่งมาจากประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออก ทั้งนี้ นับตั้งแต่มีการมอบทุน
IELTS ในปี 2554 มีนักเรียนมากกว่า 200 คนที่ได้รับทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร
สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ และสิงคโปร์ ในสาขาวิชาที่หลากหลาย เช่น แพทย์ศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ วิทยาศาสตร์
วิศวกรรม สิทธิมนุษยชน การสื่อสารสาธารณะ และการแสดง เป็นต้น

คุณ Trish Thomson ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก กล่าวว่า "ทุน IELTS Prize สำหรับนักเรียนในภูมิภาคเอเชียตะวันออก
เป็นทุนการศึกษาโดยบริติช เคานซิล เพื่อสนับสนุนนักเรียนจากพื้นเพที่หลากหลายซึ่งมีความอุตสาหะในการสานฝันการศึกษาของพวกเขา บริติช เคานซิล ใน
ฐานะองค์กรที่มอบโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตผ่านการดำเนินการจัดสอบสำหรับผู้สอบนับล้านในแต่ละปี เรามีความยินดีที่ได้สนับสนุนผู้ที่มีความสามารถเป็น
เลิศในการสานฝันสู่การศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในต่างประเทศ เพิ่มความเข้าใจในโลก และเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดพร้อมองค์ความรู้ใหม่ๆ รวมถึงความ
มั่นใจและมุมมองที่สดใหม่" โดยคุณ Trish Thomson ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "IELTS จะยังคงทำหน้าที่สำคัญในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการสอบภาษาอังกฤษ
เพื่อการศึกษาต่อและการย้ายถิ่นฐานต่อไป ซึ่งการสอบ IELTS นั้นได้รับการยอมรับจากองค์กรกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก ทั้งมหาวิทยาลัย โรงเรียน ผู้
ประกอบการ และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา มีการทำข้อสอบ IELTS มากกว่า 3 ล้านครั้งทั่วโลก ทำให้ IELTS เป็นการทดสอบภาษาอังกฤษ
ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก จากความนิยมและการยอมรับในระดับสากลทำให้ IELTS เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษของผู้ที่
ต้องการจะสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงผ่านโอกาสที่ได้รับจากการไปศึกษาต่อในต่างประเทศ"

คุณ Dinda Royhan ผู้ได้รับทุน Regional Grand Prize ประจำปีการศึกษา 2560/61 ซึ่งกำลังศึกษาหลักสูตรปริญญาโทสาขาสิทธิมนุษยชนและการ
ปฏิบัติงานด้านมนุษยธรรมที่ Scieces Po กล่าวว่า "ที่อินโดนีเซีย ฉันเรียนในโรงเรียนซึ่งใช้บาฮาซาอินโดนีเซียเป็นภาษาหลักในการเรียนการสอน
ดังนั้นการสอบ IELTS จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงความสามารถของฉันในการเรียนต่อต่างประเทศโดยใช้ภาษาอังกฤษ ถ้าจะพูดตามตรง ฉันไม่ได้คาด
หวังว่าจะทำคะแนน IELTS ได้สูง ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ บาฮาซาอินโดนีเซียเป็นภาษาเดียวที่ฉันเคยใช้ในการเรียน ดังนั้นการได้คะแนน IELTS 8.5 จึงช่วย
เพิ่มความมั่นใจและทำให้ใบสมัครเข้าเรียน Sciences Po ของฉันมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะในแต่ละปี มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับใบสมัครนับพันใบจาก
ทั่วโลก ฉันอยากสนับสนุนให้คนที่กำลังวางแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศเลือกสอบ IELTS กับบริติช เคานซิล เพราะการสอบ IELTS กับบริติช เคานซิลนั้น จะ
ช่วยเปิดประตูสู่โอกาสที่ไม่จำกัดซึ่งคุณเองอาจไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้"

ทุนการศึกษา IELTS ประจำปีการศึกษา 2561/62 เปิดรับใบสมัครจากนักเรียนซึ่งมีถิ่นพำนักอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก[1] และต้องการจะเข้า
ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี โท และเอก ในปี 2562 ในสถาบันอุดมศึกษาในประเทศบ้านเกิดหรือต่างประเทศซึ่งใช้ผลสอบ IELTS เป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือก
นักเรียนเข้าศึกษา ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีผลคะแนน IELTS ขั้นต่ำที่ระดับ 6 ในทั้ง 4 ทักษะจากการเข้าสอบกับบริติช เคานซิลในภูมิภาคเอเชีย
ตะวันออก[2] ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป โดยวันสุดท้ายของการรับสมัครคือวันที่ 30 เมษายน 2562 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครขอรับ
ทุนได้ที่ https://www.ieltsasia.org/ieltsprize/application

ในฐานะศูนย์สอบ IELTS อย่างเป็นทางการ บริติช เคานซิล ดำเนินการจัดสอบ IELTS แบบใช้กระดาษในการทำข้อสอบสูงสุด 4 ครั้ง และแบบ
คอมพิวเตอร์ 12 ครั้งต่อเดือน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ประสงค์จะเข้าสอบ นอกจากนี้ บริติช เคานซิล ยังให้การสนับสนุนผู้ที่กำลังเตรียมตัว
สอบ IELTS อย่างเต็มที่ด้วยหลักสูตรออนไลน์ฟรี 30 ชั่วโมง (Road to IELTS) สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสอบแล้ว รวมถึงแบบฝึกหัดออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ieltsasia.org/th/

หมายเหตุ:

ทุน Local Prize รางวัลที่ 1 252,600 บาท
รางวัลที่ 2 212,000 บาท
รางวัลที่ 3 168,400 บาท
ทุน Regional Prize รางวัล Grand Prize ค่าเล่าเรียนปีแรกสูงสุด 1,684,000 บาท[3]
รางวัลที่ 2 421,000 บาท
รางวัลที่ 3 336,800 บาท

[1] ภูมิภาคเอเชียตะวันออก ประกอบด้วย ฮ่องกง/มาเก๊า อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม
[2] ภูมิภาคเอเชียตะวันออก ประกอบด้วย ฮ่องกง/มาเก๊า อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม
[3] มูลค่าของทุนการศึกษาจะขึ้นอยู่กับค่าเล่าเรียนปีแรกของมหาวิทยาลัยที่ผู้ชนะเข้าศึกษา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณกัณฐณัฏฐ์ จรัสชัยมงคล ผู้จัดการการตลาดด้านการสอบ บริติช เคานซิล ประเทศไทย
โทรศัพท์: 02-6575654
อีเมล: kantanat.jaruschaimongkol@britishcouncil.or.th

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับบริติช เคานซิล

บริติช เคานซิล คือองค์กรนานาชาติเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา ศิลปะ และวัฒนธรรมแห่งสหราชอาณาจักร เราทำงานร่วมกับประเทศต่างๆ กว่า
100 ประเทศทั่วโลกผ่านงานด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภาษาอังกฤษ การศึกษา และประชาสังคม ในปีที่ผ่านมาเราสื่อสารกับผู้คนโดยตรงมากกว่า 75 ล้านคน และ
สื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ ข่าวสาร และสื่อสิ่งพิมพ์กับผู้คนกว่า 758 ล้านคน เราสร้างประโยชน์แก่ประเทศที่เราทำงานด้วยการสร้างโอกาส สร้าง
เครือข่าย และสร้างความไว้วางใจระหว่างกัน บริติช เคานซิล ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2477 ภายใต้พระบรมราชานุญาตและพระราชบัญญัติองค์การอิสระแห่ง
สหราชอาณาจักร เราได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐบาลแห่งสหราชอาณาจักรร้อยละสิบห้าจากเงินทุนทั้งหมด บริติช เคานซิล ดำเนินการจัดสอบ IELTS ที่ศูนย์สอบ
มากกว่า 800 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ britishcouncil.org

เกี่ยวกับการสอบ IELTS (International English Language Testing System)

IELTS เป็นการทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาและการย้ายถิ่นฐานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
ในโลก และมีจำนวนการสอบมากกว่า 3 ล้านครั้งในปีที่ผ่านมา IELTS ได้รับความเชื่อมั่นและยอมรับจากองค์กรต่างๆ มากกว่า 10,000 แห่งในฐานะการสอบซึ่ง
ใช้วัดความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับการศึกษาต่อ การย้ายถิ่นฐาน และการรับรองวิทยฐานะสาขาวิชาชีพ โดยมีบริติช เคานซิล, IDP: IELTS Australia และ
Cambridge English Language Assessment เป็นเจ้าของร่วมกัน

GUEST1583608372

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 217
1 เมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563 23.19 น.

การประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู  มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้จัดทำคู่มือการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะฉบับนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นแนวทางในการประเมินวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหนังสือสานักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.3/ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 โดยมีเนื้อหาประกอบด้วย บทนำ สาระสำคัญของหลักเกณฑ์และวิธีการ การประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่และผลงานทางวิชาการ ขั้นตอนการดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ และแนวปฏิบัติการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน การกำหนดชั่วโมงการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัด และคำชี้แจงการประเมิน รวมทั้ง แบบเสนอขอรับการประเมิน แบบรายงาน แบบสรุปผลการตรวจสอบและประเมิน เพื่อช่วยให้การประเมิน วิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาบรรลุผลเป็นไปตามเจตนารมณ์ของหลักเกณฑ์ และวิธีการดังกล่าว

 

โดยทาง หจก.ครุศาสตร์ปัญญาได้จัดทำหลักสูตร การสร้างนวัตกรรมการแสดงพื้นเมืองอนุรักษ์สำหรับครูนาฏศิลป์ในศตวรรษที่ 21 รหัส 629142001 ระดับ กลาง สาระ ดนตรี-นาฎศิลป์ ระดับช่วงชั้น ประถม ระยะเวลา 18 (ชม.) เพื่อให้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่สนใจในคุปองครูหลักสูตรดังกล่าว ได้ศึกษาตามหลักสูตรที่จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตนเอง

 

หากข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูสนใจในหลักสูตรสามารถติดต่อได้ที่ https://karusatpanya.org/ หรือสามารถสอบถามได้ที่ Line : @trainingobec ( มี @ )

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา