NTUB ปลื้ม บัณฑิตสาขาบริหารธุรกิจรั้งอันดับ 1 ผลสำรวจความต้องการของนายจ้าง

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2562 15.43 น.

มหาวิทยาลัยธุรกิจแห่งชาติไทเป หรือ National Taipei University of Business (NTUB) ยังคงเดินหน้าผลิตบัณฑิตที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดแรงงานแต่ละปี ดังเห็นได้จากผลการจัดอันดับการจ้างงานบัณฑิตมหาวิทยาลัย University Employability Ranking 2019 ซึ่งเผยแพร่โดยบริษัทจัดหางาน 1111 Job Bank ที่ยกย่องบัณฑิตสาขาวิชาธุรกิจหรือบริหารของ NTUB ว่าเป็นที่ต้องการของนายจ้างมากที่สุด โดยมหาวิทยาลัยรั้งอันดับหนึ่งในสองสาขา ได้แก่ การเงินและเศรษฐศาสตร์ และ บริหารธุรกิจ ทั้งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา NTUB ติด 5 อันดับแรกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่ผลิตบัณฑิตที่เป็นที่ต้องการของนายจ้างมากที่สุดมาโดยตลอด ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของมหาวิทยาลัยในการอบรมบ่มเพาะนักศึกษาให้มีทักษะความสามารถสอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรม และสร้างชื่อให้กับ NTUB ในฐานะ "แหล่งผลิตบุคลากรด้านการเงินและการบริหารที่ดีที่สุด"

หลักสูตรนานาชาติของ NTUB พร้อมต้อนรับนักเรียนจากประเทศไทยอย่างอบอุ่น

NTUB แสดงความมุ่งมั่นต่อโครงการสหกิจศึกษา (co-op program) ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างภาควิชาการและภาคอุตสาหกรรม เพื่อฝึกอบรมบุคลากรมืออาชีพให้สามารถรับมือกับความท้าทายในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจด้วยการใช้เทคโนโลยีไอซีทีที่แพร่หลาย ด้วยเหตุผลนี้ มหาวิทยาลัยจึงได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับสมาคมผู้นำวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งไต้หวัน เพื่อพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนร่วมกัน ซึ่งเทคโนโลยีไอซีทีล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยเข้าใจดีว่าเทคโนโลยีก่อให้เกิดการพลิกโฉมในโลกธุรกิจ และนำไปสู่การเปิดตัวโครงการปฏิบัติการด้านอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนร่วมกับสมาคมธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ไต้หวัน และอาลีบาบา เพื่อเป็นช่องทางให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงทรัพยากรของผู้ประกอบการธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ (E-Business) อันเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์ในการปฎิบัติงานจริงจากระบบส่วนหลังของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ยืนยันได้จากการที่ทีมของ NTUB เป็นผู้ชนะในการแข่งขัน 2019 University B2B Cross-border E-Commerce Competition ตลอดจนคว้าอีกหลายรางวัลจากการแข่งขันรายการเดียวกันนี้

ความมุ่งมั่นของ NTUB สู่ความเป็นสากล ผลักดันให้มหาวิทยาลัยเพิ่มบทบาทการมีส่วนร่วมในเวทีโลก นอกจากสถาบันการศึกษา 24 แห่งในเครือ ซึ่งมีการแลกเปลี่ยนกันในด้านต่าง ๆ แล้ว NTUB ยังส่งเสริมให้นักศึกษามีความรอบรู้ในมุมมองที่เป็นสากล ด้วยการสมัครเข้าร่วมโครงการวิชาการและการฝึกงานในต่างประเทศที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมด้านอาชีพในเวทีการค้าระหว่างประเทศในทุกตลาดเกิดใหม่ให้แก่นักศึกษา ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยรู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะให้การต้อนรับนักเรียนจากประเทศไทย เพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาด้วยอาชีพในฝันระดับอินเตอร์

เว็บไซต์ทางการของ NTUB: http://www.ntub.edu.tw

Dr. Ruay-Shiung Chang, President of NTUB, delivers a speech that encourages students to apply for vocational universities with their General Scholastic Ability Test (GSAT) scores.

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190327/2415843-1

คำบรรยายภาพ: Dr. Ruay-Shiung Chang ประธานของ NTUB กล่าวสุนทรพจน์ให้กำลังใจนักเรียนที่สมัครเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอาชีวศึกษา ด้วยคะแนน General Scholastic Ability Test (GSAT)

GUEST1583608372

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 217
1 เมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563 23.17 น.

การประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู  มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้จัดทำคู่มือการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะฉบับนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นแนวทางในการประเมินวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหนังสือสานักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.3/ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 โดยมีเนื้อหาประกอบด้วย บทนำ สาระสำคัญของหลักเกณฑ์และวิธีการ การประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่และผลงานทางวิชาการ ขั้นตอนการดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ และแนวปฏิบัติการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน การกำหนดชั่วโมงการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัด และคำชี้แจงการประเมิน รวมทั้ง แบบเสนอขอรับการประเมิน แบบรายงาน แบบสรุปผลการตรวจสอบและประเมิน เพื่อช่วยให้การประเมิน วิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาบรรลุผลเป็นไปตามเจตนารมณ์ของหลักเกณฑ์ และวิธีการดังกล่าว

 

โดยทาง หจก.ครุศาสตร์ปัญญาได้จัดทำหลักสูตร การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21: การเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์อัตโนมัติ รหัส 623102001  ระดับ กลาง สาระ เทคโนโลยี ระดับช่วงชั้น มัธยมต้น ระยะเวลา 18 (ชม.) เพื่อให้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่สนใจในคุปองครูหลักสูตรดังกล่าว ได้ศึกษาตามหลักสูตรที่จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตนเอง

 

หากข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูสนใจในหลักสูตรสามารถติดต่อได้ที่ https://karusatpanya.org/ หรือสามารถสอบถามได้ที่ Line : @trainingobec ( มี @ )

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา