DBS ขึ้นแท่น THE BEST INTERNATIONAL SCHOOLS IN BANGKOK AND THAILAND 2019

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2562 13.34 น.

DENLA BRITISH SCHOOL (DBS) ขึ้นแท่นหนึ่งใน  “THE BEST INTERNATIONAL SCHOOLS IN BANGKOK AND THAILAND 2019” พร้อมสานต่อผู้นำโรงเรียนนานาชาติระดับพรีเมียมในประเทศไทย เน้นปูพื้นฐานนักเรียนเข้มข้น เตรียมความพร้อมสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก

 

 

  • ได้รับการรับรองจากสมาคมโรงเรียนนานาชาติแห่งประเทศไทย (International School Association of Thailand - ISAT) และ สถาบันชั้นนำอันดับหนึ่งในการประเมินคุณภาพและรับรองมาตรฐานทางการศึกษาของโรงเรียนนานาชาติที่ใช้หลักสูตรอังกฤษทั่วโลก (Council of International School - CIS) ในฐานะโรงเรียนนานาชาติพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงระดับโลก ล่าสุดขึ้นแท่นหนึ่งใน “THE BEST INTERNATIONAL SCHOOLS IN BANGKOK AND THAILAND 2019” จากเว็บไซต์การจัดอันดับโรงเรียนชื่อดังของโลก www.world-schools.com
  • เน้นความความเป็นเลิศทางการศึกษา, ค้นหาความชอบและตัวตนของนักเรียน, เสริมสร้างทักษะผู้นำด้วยหลักสูตรพิเศษ และปลูกฝังการเรียนรู้แบบ Independent Learning หัวใจหลักของการใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยระดับโลก เพื่อเป้าหมายที่วางไว้คือ นักเรียนจาก DBS สามารถเติบโตเป็นผู้นำที่มีคุณภาพและมีความสุขภายใต้วิสัยทัศน์ “Nurturing Global Leaders”

 

 

กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2562 - เด่นหล้า บริติช สคูล (Denla British School - DBS) โรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่สอนด้วยหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่ 60 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ตอกย้ำผู้นำโรงเรียนนานาชาติระดับพรีเมียมเดินหน้าปูพื้นฐานการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการของนักเรียนในทุกมิติ พร้อมขยาย Facilities ให้ครอบคลุมถึง 40 จุดทั่งโรงเรียน ดึงศักยภาพนักเรียนของแต่ละบุคคลทั้งวิชาการ ดนตรี กีฬา และการพัฒนาทักษะผู้นำ 

 

โดดเด่นและแตกต่างด้วย The Unique DBS Vision

มร. มาร์ค แม็คเวย์ (Mr. Mark McVeigh) ครูใหญ่โรงเรียนเด่นหล้า บริติช สคูล (Denla British School - DBS) ผู้มากประสบการณ์จากโรงเรียนชั้นนำทั้งในประเทศอังกฤษ และภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า DBS สร้างขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการสร้างความเป็นเลิศทางการศึกษาและทักษะผู้นำที่มีคุณภาพและมีความสุข "Nurturing Global Leaders" เพื่อสร้างและสนับสนุนความสำเร็จให้แก่นักเรียน DBS จึงได้ดำเนินงานภายใต้หลักปรัชญาความเป็นเลิศทั้ง 4 ด้าน  (The Unique DBS Vision) ได้แก่ 1.การใช้หลักสูตรและรูปแบบการจัดการเรียนการสอนจากโรงเรียนเอกชนชั้นนำของประเทศอังกฤษ ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านวิชาการและด้านกิจกรรม มาปรับปรุงให้เข้ากับบริบทของสังคมไทย รวมถึงการเสริมภาษาจีน และภาษาไทยเข้าไปในหลักสูตรเพื่อให้เข้ากับความต้องการของโลกอนาคต (Enhanced British Curriculum) 2.การส่งเสริมให้เด็กนักเรียนมีสัมฤทธิผลทางวิชาการเต็มศักยภาพ (Academic Excellence for All) 3.การพัฒนาและปลูกฝังทักษะความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship and Creative Thinking) เช่น ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าหาญในการตัดสินใจและลงมือทำ ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในอนาคต และ 4.การปลูกฝังพื้นฐานภาษาและวัฒนธรรมไทยที่เข้มแข็งให้กับนักเรียน (Communication, Global Perspective and Preserving Thainess) ด้วยการดำเนินงานที่เข้มแข็งภายใต้หลักปรัชญานี้ ทำให้ที่ผ่านมา นักเรียน DBS มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในทุกด้านอย่างเห็นได้ชัด และมีนักเรียนที่สามารถคว้ารางวัลด้านวิชาการต่างๆ (Academic Awards) และรางวัลด้านกิจกรรมและกีฬา (Non-Academic Awards) ทั้งแบบบุคคลและทีม ทำให้ DBS ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติที่สร้างผู้นำและผู้ประกอบการในอนาคตอันดับต้นๆ โดยปัจจุบัน DBS เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับ Pre-EY จนถึง Year 9 (ระดับเตรียมอนุบาล ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 2) 

 

ใช้หลักสูตรการศึกษาโรงเรียนเอกชนประเทศอังกฤษซึ่งเป็นหลักสูตรอังกฤษที่ดีที่สุด

หลักสูตรการศึกษานานาชาติของอังกฤษ เป็นหลักสูตรที่นิยมมากที่สุดในโลก โดยจากข้อมูลของ International School Market Research and Trends พบว่า ในปี 2561 มีโรงเรียนนานาชาติกว่า 3,500 โรงเรียน จากราวหนึ่งหมื่นโรงเรียนทั่วโลก นิยมใช้ระบบการเรียนสอนของอังกฤษมากที่สุด ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่สูงกว่า 30% ซึ่งระบบอังกฤษนั้นแม้มาจากคอนเซ็ปต์เดียวกันแต่ยังแบ่งออกเป็นสองประเภท คือ หลักสูตรโรงเรียนรัฐบาลอังกฤษ และหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษ ซึ่งของเอกชนอังกฤษจะเข้มข้นมากและแข็งแกร่งมากที่สุด การเรียนการสอนโดยใช้หลักสูตรเอกชนอังกฤษจึงได้รับการยอมรับว่าหลักสูตรที่ดีที่สุดในระบบอังกฤษ 

 

“DBS นับเป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งเดียวในกรุงเทพที่มีการเรียนการสอนโดยหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษ ที่สอนโดยครูผู้มีประสบการณ์และเป็นเจ้าของภาษา 100% โดยระบบเอกชนอังกฤษนี้มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนระบบใด คือ มุ่งเน้นการเรียนการสอนแบบ Personalised Learning เป็นการสอนที่เน้นการเคี่ยวกรำและเจาะรายละเอียดในนักเรียนแต่ละคน ตามทักษะและความชอบของเขา ส่วนวิธีการสอนจะแตกต่างกันไป ตั้งแต่สอนเจาะจงเป็นรายบุคคลไปจนถึงสอนกลุ่มย่อยขนาดเล็ก โดยมีครูและผู้ช่วยครูเป็นผู้ดูแลการเรียนการสอน ที่สำคัญไม่ได้มีความเป็นเลิศเฉพาะด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความสามารถรอบด้าน (Well-Rounded Education) ให้เด็กได้ฝึกทดลองเพื่อค้นหา Talent ในตัวเองให้เจอ” มร. มาร์คกล่าวเสริม

 

หลายคนไม่รู้ว่า การสอบ IGCSE และ A-Level เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ต้องมีสิ่งนี้!

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย IQML เมื่อ10 กันยายน พ.ศ. 2562 13.34 น.

GUEST1569389354

ขีดเขียนหน้าใหม่ (53)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 80
1 เมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562 11.15 น.

อัพเดทข่าวสารเรื่อยๆนะคะ  >>>>  slotxo

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา