CEIBS เปิดรับนักศึกษาหลักสูตร MBA พร้อมจัดกิจกรรม Open Day

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 11.07 น.

CEIBS เริ่มต้นการเปิดรับสมัครนักศึกษาหลักสูตร MBA ประจำปีการศึกษา 2565 ด้วยการปิดประตูต้อนรับผู้สนใจเข้าศึกษาต่อเพื่อร่วมฟังการบรรยายพิเศษ MBA Exclusive Lecture ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมซิโนเปคของมหาวิทยาลัย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 300 คน จนทำให้งานนี้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมเปิดบ้านทีมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตร MBA ช่วงถาม-ตอบ การพาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย และการฟังปาฐกถาโดยนายริชาร์ด คาร์นีย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ฝ่ายกลยุทธ์ของ CEIBS ในหัวข้อ "The Biggest Change to the Global Economy in 200 Years: Opportunities and Risks" โดยผศ.คาร์นีย์กล่าวถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มประเทศเกิดใหม่ในบริบททางเศรษฐกิจ-การเมืองโลก ตลอดจนการยกระดับจีนสู่เวทีเศรษฐกิจโลกด้วยโครงการ Belt and Road Initiative เขาได้ใช้สองกรณีตัวอย่าง ได้แก่ "สวนอุตสาหกรรมจีน-เบลารุส" และ "จิบูตี – สิงคโปร์แห่งแอฟริกา" เพื่อเสริมการบรรยาย ซึ่งการบรรยายครั้งนี้คัดมาจาก 1 ใน 50 วิชาเลือก และเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร MBA ของ CEIBS

นายแฟรงก์ หลิว จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา และปัจจุบันเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ในภาคการศึกษา เขาหวังว่าจะเป็นหนึ่งใน 180 คนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเรียนในหลักสูตร MBA ของ CEIBS ประจำปีการศึกษา 2565 "ในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัท ผมต้องเติบโตต่อไป" เขากล่าว "หลักสูตร คณาจารย์ และเครือข่ายที่แข็งแกร่งของ CEIBS ตลอดจนการสนับสนุนจากศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพ (eLab) ของทางวิทยาลัย และหลักสูตรการเป็นพี่เลี้ยง (mentoring) จะช่วยให้ผมเพิ่มมูลค่าให้กับกิจการของผมได้เป็นอย่างมาก"

หลักสูตร MBA ของ CEIBS ติดอันดับที 5 จากการจัดอันดับหลักสูตร MBA ทั่วโลกของนิตยสารไฟแนนเชียลไทมส์ (FT) ประจำปี 2562 และปัจจุบันมีจำนวนผู้สมัครเข้าเรียนหลักสูตรเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจากต่างประเทศ "แม้ว่าจะเป็นโรงเรียนน้องใหม่ แต่เราสามารถคว้าอันดับที่ 5 ในการจัดอันดับมาได้" ฆวน แฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการหลักสูตร MBA ของ CEIBS กล่าว "ความสำเร็จนี้ได้มายากมาก แต่ก็เป็นไปได้เพราะนักเรียนที่ยอดเยี่ยมและคณาจารย์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้ CEIBS มีความสำคัญ"

เพื่อสนับสนุนการเปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังดำเนินอยู่ในเวลานี้ ทาง CEIBS MBA Admissions Team จะเดินหน้าจัดกิจกรรมอีกมากมายที่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง เซินเจิ้น กว่างโจว อู่ฮั่น ซูโจว หางโจว หนานจิง และซีอาน นอกจากนี้ CEIBS จะออกทัวร์หลักสูตร MBA และจัดกิจกรรมการพูดคุยแบบตัวต่อตัวที่โทรอนโต ซิดนีย์ นิวยอร์ก ลอนดอน ไทเป โซล บอสตัน มิลาน โรม ปารีส แฟรงค์เฟิร์ต โตเกียว ฮ่องกง กรุงเทพฯ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา นิวเดลี บังกาลอร์ และมะนิลา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CEIBS ได้ที่ http://www.ceibs.edu/media/events?field_event_category_tid=122&PRInternational

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190909/2573609-1

 

GUEST1583608372

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 217
1 เมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563 23.45 น.

การประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู  มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้จัดทำคู่มือการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะฉบับนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นแนวทางในการประเมินวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหนังสือสานักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.3/ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 โดยมีเนื้อหาประกอบด้วย บทนำ สาระสำคัญของหลักเกณฑ์และวิธีการ การประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่และผลงานทางวิชาการ ขั้นตอนการดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ และแนวปฏิบัติการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน การกำหนดชั่วโมงการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัด และคำชี้แจงการประเมิน รวมทั้ง แบบเสนอขอรับการประเมิน แบบรายงาน แบบสรุปผลการตรวจสอบและประเมิน เพื่อช่วยให้การประเมิน วิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาบรรลุผลเป็นไปตามเจตนารมณ์ของหลักเกณฑ์ และวิธีการดังกล่าว

 

โดยทาง หจก.ครุศาสตร์ปัญญาได้จัดทำหลักสูตร “เทคนิคการพัฒนาความสามารถในการแสดงรำวงมาตรฐานสำหรับครูนาฏศิลป์ในศตวรรษที่ 21” รหัส 629142002 ระดับ กลาง สาระ ดนตรี-นาฎศิลป์ ระดับช่วงชั้น ประถม ระยะเวลา 18 (ชม.) เพื่อให้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่สนใจในคุปองครูหลักสูตรดังกล่าว ได้ศึกษาตามหลักสูตรที่จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตนเอง

 

หากข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูสนใจในหลักสูตรสามารถติดต่อได้ที่ https://karusatpanya.org/ หรือสามารถสอบถามได้ที่ Line : @trainingobec ( มี @ )

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา