อยากสอบเข้านิเทศศิลป์!!!! ต้องเตรียมตัวอย่างไร ทำยังไงจะติด

ploypola

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:10
เมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 18.32 น.

นิเทศศิลป์  “การสื่อสาร โดยสารที่เราจะสื่อสามารถรับรู้มันได้ผ่านการมองเห็น” ผู้ที่เรียนนิเทศศิลป์จะเป็นผู้ที่มีหน้าที่ออกแบบภาพต่างๆ ให้ตรงกับสารที่ต้องการจะสื่อมากที่สุด สิ่งที่ควรคำนึงมากและคนที่เรียนสายนี้ส่วนใหญ่มักจะติดกับดักอยู่เรื่องนึงก็คือ รูปแบบการนำเสนอ มาก่อนสารที่ต้องการจะสื่อ ซึ่งบางครั้งทำให้คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่า แค่ทำภาพให้ออกมาสวย ก็เพียงพอต่อการออกแบบนิเทศศิลป์ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ 

การเตรียมตัวเข้าศึกษา

ในช่วงแรกจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของศิลปะในด้านต่างๆ เช่น การเข้าใจในทัศนธาตุต่างๆว่ารูปทรงแบบไหนให้ความรู้สึกยังไง หลักการในการจัดองค์ประกอบศิลป์ การเข้าใจ mood&tone ของภาพ การใช้ทฤษฎีสีจากนั้นจะเป็นการทำความเข้าใจของเรื่อง massage ที่จะสื่อสารในงานของแต่ละคนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของนักออกแบบนิเทศศิลป์ ที่ทำให้ผลงานนั้นๆมีความแตกต่างและสามารถเล่าเรื่องได้อย่างไม่หลงประเด็น ทำให้ผลงานของผู้เรียนนั้นไม่ใช่เพียงแค่ภาพที่สวยงาม แต่เป็นภาพที่สามารถสื่อสารได้ด้วยหลังจากนั้นจะเริ่มเรียนรู้ถึงหลักการออกแบบพื้นฐานที่มักพบเห็นได้บ่อยในงานนิเทศศิลป์เช่น การออกแบบตัวหนังสือ โลโก้ การจัดวาง การฝึกการวิเคราะงานออกแบบเพื่อใช้ในการพัฒนาผลงานของตัวเอง

 

อยากสอบเข้านิเทศศิลป์ ต้องนี่เลย “คอร์ส ออกแบบนิเทศศิลป์

คอร์สที่จะช่วยให้น้องๆ สามารถพัฒนาฝีมือ และทักษะในการวาดรูป ออกแบบ สำหรับคณะมัณฑนศิลป์-ออกแบบนิเทศศิลป์ ม.ศิลปากร และคณะ/สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ ที่อื่นๆ ได้ ด้วยการเรียนแบบกลุ่มเล็ก และอาจารยืผู้สอนที่มากความสามารถ ที่จะช่วยให้น้องๆติดคณะที่ชอบ เรียนก่อน เตรียมตัวก่อน ติดก่อนไปด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอร์ส ออกแบบนิเทศศิลป์

สามารถติดต่อเราได้ที่นี่

ครูอะไหล่

เบอร์โทรศัพท์ : 094-665-2565

Facebook : viridian academy of art

Line : @viridian

Instargram : viridian academy of art 

Email : viridian.academy.2019@gmail.com

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา