Vatel เปิดรับสมัครนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรม

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 14.44 น.

 

 

 

 

สถาบันวาแตล ประเทศไทย (Vatel Thailand) ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่าง Vatel Hotel & Tourism Business School ของฝรั่งเศส และมหาวิทยาลัยศิลปากรของไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาเพื่อเข้าเรียนในหลักสูตรนานาชาติบริหารธุรกิจบัณฑิต (BBA) สาขาวิชาการจัดการโรงแรม ซึ่งการเรียนการสอนจะเริ่มขึ้นปลายเดือนส.ค.ที่จะถึงนี้ หลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรนานาชาติที่ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับปริญญา 2 ใบ  เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาในการประกอบอาชีพและประสบความสำเร็จในธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว พร้อมกับนำเสนอทางเลือกใหม่ให้นักศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาได้ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี  

 

ผศ.ดร.สมพิศ ขัตติยพิกุล คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร และผู้อำนวยการสถาบันวาแตล ประเทศไทย กล่าวว่า หลักสูตร BBA ของวาแตล ประเทศไทยเป็นหลักสูตรที่มีความสมดุลระหว่างทฤษฎีในเชิงวิชาการ และการลงมือปฏิบัติจริงในภัตตาคารวาแตลและคาเฟ่วาแตล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และที่สำคัญที่สุดก็คือ นักศึกษาสามารถฝึกงานที่โรงแรมพันธมิตรในเครือในประเทศไทย และทั่วโลกได้อย่างน้อย 2 ครั้ง

 

“สำหรับนักศึกษาในเอเชียนั้น เราได้นำเสนอคุณภาพของหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ โดยสถานที่เรียนเองก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากภูมิลำเนาของนักศึกษา” ดร.สมพิศ กล่าว “ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายสำหรับวงการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลก แต่เครือธุรกิจโรงแรมระหว่างประเทศในเอเชียยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเลือกหลักสูตรที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองกับความต้องการในการจ้างงานที่เพิ่มสูงขึ้นในสายอาชีพนี้เมื่อสถานการณ์ต่าง ๆ หวนคืนสู่ปกติ” 

 

Vatel ก่อตั้งที่ฝรั่งเศสในปี 2524 โดยมร. Alain Sebban นับเป็นเครือข่ายสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจอันดับหนึ่งในสาขาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวที่มีอยู่ทั่วโลก โดยปัจจุบันมีสถาบันการศึกษาในเครือ 51 แห่งใน 4 ทวีป ทำให้นักศึกษาได้มีโอกาสเข้าร่วมในโครงการแลกเปลี่ยน Marco Polo ได้ทั่วโลก และนับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา มีบัณฑิตกว่า 1,500 คนสำเร็จการศึกษาจากสถาบันวาแตล ประเทศไทย 



สำหรับการเรียนการสอนจะสอนโดยคณาอาจารย์จากประเทศต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษทุกรายวิชา ซึ่งมีตั้งแต่วิชาการบริหารงานโรงแรมและนวัตกรรม, งานด้านการบริการในศตวรรษที่ 21, การวางแผนด้านการตลาดและธุรกิจ ตลอดจนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ, ทรัพยากรบุคคล, การจัดการแบบหลากวัฒนธรรม และจิตวิทยาการบริการ โดยนักศึกษาสามารถเลือกเรียนภาษาจีน และฝรั่งเศสได้อีกด้วย 

 

เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว นักศึกษาจะได้รับปริญญา 2 ใบ จาก Vatel ประเทศฝรั่งเศส และมหาวิทยาลัยศิลปากร นักศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาในหลักสูตรนี้ได้ภายใน 3 ปี เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายและสามารถประกอบอาชีพได้ในระยะเวลาอันสั้น

 

Vatel Thailand มีห้องเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยต่าง ๆ และสามารถรองรับการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน

 

ปัจจุบัน ศิษย์เก่าวาแตลกว่า 35,000 คน ประกอบอาชีพในระดับผู้บริหารโรงแรมชั้นนำต่างๆทั่วทุกมุมโลก ซึ่งถือเป็นการสร้างเครือข่ายที่หลากหลาย แข็งแกร่ง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในการทำงาน 

 

หลักสูตรนี้จะเปิดเรียนในวันที่ 31 ส.ค.นี้ และจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 31 ก.ค. พร้อมโอกาสในการรับทุนการศึกษา

 

สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง suicfaculty@gmail.com หรือ admissions@vatel.co.th 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา