CMKL มอบทุน ป.เอก หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ 9 ทุน ทุนละ 15 ล้านบาท

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 14.10 น.

Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

 

โอกาสมาถึงเเล้ว CMKL เตรียมเปิดมอบทุน ป.เอก มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เตรียมเปิดมอบทุนสำหรับหลักสูตรปริญญาเอกหลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์  ให้กับผู้ที่สนใจจำนวน 9 ทุน โดยในหลักสูตรจะมุ่งเน้นไปที่ การเรียนรู้และสนับสนุนให้เกิดผลงานวิจัย เพื่อนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้ก้าวเข้าสู่สังคมดิจิตัลอย่างเต็มที่ และมุ่งเน้นการผลิตบุคลากรยุคใหม่ด้านวิศวกรรมศาสตร์ ภายใต้แนวคิด "Enabling Endless Possibilities หวังให้นำความรู้ ความสามารถ บูรณาการให้พัฒนานำมาต่อยอดให้ใช้งานได้จริงในการทำงาน

 

Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

 

โดยมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เป็นความร่วมมือระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) และ มหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University) สถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล คือการสร้างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมอย่างเป็นระบบ รวมถึงการเตรียมบุคลากรทางวิศวกรรมให้สามารถในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้มาทำงานได้ทันทีนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงรุกที่เน้นการ จนทำให้ผู้เรียนมีศักยภาพสูงในการพัฒนาตนเอง ให้เข้ากับลักษณะงานทั้งด้านวิชาการ และวิชาชีพผ่านการเรียนและฝึกฝนทักษะในสถานประกอบการจริง

 

Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

 

ผู้ที่สนใจสมัครทุนเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก  มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) ผู้สมัครจะต้องสมัครการคัดกรองเบื้องต้นจากมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอลก่อน โดยสามารถสมัคร และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุน ได้ที่ https://www.cmkl.ac.th/academic/scholarship หรือ สอบถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมที่ อีเมล  scholarship@cmkl.ac.th หรือ โทรศัพท์  065 878 5000

 

Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

 

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล

มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้าน AI Technology ระดับอาเซียน ภายใต้ความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) และ มหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University) สถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ปัจจุบันเปิดหลักสูตรปริญญาโท และปริญญาเอก "วิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ (Electrical and Computer Engineering หรือ ECE)"  ที่เน้นส่งเสริมการเรียนรู้และสนับสนุนให้เกิดผลงานวิจัย เพื่อนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้ก้าวเข้าสู่สังคมดิจิตัลอย่างเต็มที่ และมุ่งเน้นการผลิตบุคลากรยุคใหม่ด้านวิศวกรรมศาสตร์ ภายใต้แนวคิด "Enabling Endless Possibilities หวังให้นำความรู้ ความสามารถ บูรณาการให้พัฒนานำมาต่อยอดให้ใช้งานได้จริงในการทำงาน และยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ ทักษะชีวิต ความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำไปสู่การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆอีกด้วยโดยความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอลคือการสร้างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมอย่างเป็นระบบ รวมถึงการเตรียมบุคลากรทางวิศวกรรมให้สามารถในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้มาทำงานได้ทันทีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงรุกที่เน้นการจนทำให้ผู้เรียนมีศักยภาพสูงในการพัฒนาตนเองให้เข้ากับลักษณะงานทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพผ่านการเรียนและฝึกฝนทักษะในสถานประกอบการจริงรวมทั้งศึกษาข้อมูลความต้องการบุคลากรทางด้านวิศวกรรม และความสามารถในการผลิตของภาคอุตสาหกรรมมาโดยตลอด และพยายามสร้างเครือข่ายพันธมิตรมากมาย ทั้งกับองค์กรธุรกิจระดับประเทศ และองค์กรระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาอาชีพนั้น ๆ

เพิ่มเติม : www.cmkl.ac.th, โทรศัพท์ : 065 878 5000, อีเมล : info@cmkl.ac.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา