เรียน WordPress ตัวทำเว็บไซต์สุดปังสำหรับคนยุคใหม่

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566 18.52 น.

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันตลาดออนไลน์มีความสำคัญในธุรกิจแทบทุกประเภท โดยการเรียนทำเว็บไซต์ wordpress ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี ซึ่งช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถชิงส่วนแบ่งในตลาดได้อย่างมีชั้นเชิง

 

คอร์สเรียน WordPress ตอบโจทย์ผู้เรียนยุคใหม่ 

คอร์สเรียนต่างๆ ในปัจจุบันถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเร่งด่วนของผู้คนในยุคดิจิทัลนี้ ด้วยความหลากหลายช่องทางการเรียนการสอนให้เลือก ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีที่ต่างกันไป เมื่อเราเลือกคอร์สเรียน WordPress บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เราสามารถเลือกเรียนคอร์สไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ เพียงแค่มีอุปกรณ์การเรียนอย่างโน้ตบุ๊ก หรือสมาร์ทโฟนสักเครื่องไว้สำหรับลงทะเบียนเรียน WordPress อีกทั้งยังสามารถทบทวนบทเรียน WordPress ได้ตลอดตามเวลาที่เราสะดวก ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคสมัยนี้อย่างมาก

ในโลกการตลาดออนไลน์นั้น เทรนด์ต่างๆ มักเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การอัปเดตปลั๊กอินหรือเทคนิคที่หลากหลายย่อมเป็นประโยชน์ต่อการทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์จึงมักมีการอัปเดตคอร์สเรียนต่างๆ ค่อนข้างบ่อยเพื่อให้ก้าวทันโลกออนไลน์ที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งนับว่าเป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสมกับผู้เรียนที่ไม่ได้มีเวลามาตามข่าวสารต่างๆ ได้บ่อยๆ 

โดยคอร์สเรียน WordPress มักจะมีการสอนแบบครอบคลุมทั้ง Hard Skills และ Soft Skill อีกทั้งยังสนับสนุนให้มีการลงมือทําจริง ผ่านแบบฝึกหัด แบบทดสอบ และ Project ระหว่างเรียน เมื่อเรียน WordPress จบแล้วก็มีออกใบ Certificate รับรองการเรียน ที่ผู้เรียนสามารถนําไปใช้ต่อยอด และเพิ่มความน่าเชื่อถือในการทํางานได้ 

สำหรับผู้เรียนที่ได้ผ่านการเรียน WordPress จะสามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองได้ทันที และไม่ต้องจ้างใครช่วยอีกต่อไป ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเว็บไซต์ได้ตามแบบที่ต้องการได้ทันที

 

ทำไมถึงต้องเลือกเรียน WordPress

การทำการตลาดออนไลน์ด้วยวิธีการสร้างเว็บไซต์ WordPress ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมกันมาก ดังนั้นเมื่อเราเลือกเรียน WordPress จะมีข้อดีต่างๆ ดังต่อไปนี้

  1. WordPress ถือว่าเป็นระบบที่มีความปลอดภัยสูงมากในการใช้งาน อีกทั้งยังมีความเสถียรภาพสูง นอกจากนี้ยังติดตั้งปลั๊กอินต่างหากเพิ่มเติมเพื่อป้องกัน Malware ต่างๆ ได้อีกด้วย
  2. WordPress นั้น ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมและรองรับกับการทำ SEO เพื่อขึ้นอันดับในเว็บไซต์ Google และ Search engines อื่นๆ
  3. WordPress มีระบบการทำงานที่สามารถจัดการกับไฟล์ในลักษณะต่างๆ ได้หลากหลายชนิด การเรียน WordPress จะทำให้เราเข้าใจระบบวิธีการใช้ และจัดการทั้งบทความต่างๆ ไฟล์รูปภาพ เสียง วิดีโอ Youtube และ Social Media อื่นๆ ได้ดี 
  4. WordPress มีฟังก์ชันการทำงานและปลั๊กอินที่หลากหลาย รองรับการปรับแต่งเว็บไซต์ของเราให้สวยงามได้อย่างที่ต้องการ 
  5. WordPress มีวิธีใช้งานที่ง่าย เราสามารถอัปเดตเวอร์ชั่น ธีม ข้อมูลต่างๆ ได้แค่ปลายนิ้ว
  6. WordPress เป็นแพลตฟอร์มที่เอื้อกับผู้ใช้อย่างมาก สามารถใช้งานฟรี เซตติ้ง และปรับแต่งไม่ยาก การเรียน WordPress จึงเหมาะกับผู้ใช้มือใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่วงการออนไลน์

เมื่อผ่านการอบรม WordPress แล้ว ประโยชน์ที่เหล่าผู้เรียนจะได้รับในทันทีก็คือ สามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง อย่างน้อย 1 เว็บไซต์ โดยใช้เครื่องมือพื้นฐานต่างๆ ในการสร้าง และการตั้งค่าอย่างมีประสิทธิภาพ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจอยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง และต้องการทำการตลาดออนไลน์ เพราะการจะลงเรียนทำเว็บไซต์ WordPress นั้น ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานอะไรก่อนเรียน

 

การเลือกคอร์สเรียน WordPress ให้เหมาะสมกับผู้เรียน

ในการเลือกคอร์สเรียน WordPress ผู้เรียนสามารถพิจารณาได้จากรูปแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง สำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นอาจลองหาข้อมูลจากเว็บไซต์โรงเรียนออนไลน์ต่างๆ ที่มีระบุว่าสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน เพราะลักษณะการสอนจะเป็นไปอย่างช้าๆ เหมาะกับมือใหม่ แต่หากผู้เรียนพอมีพื้นฐานมาบ้าง ก็สามารถเลือกคอร์สเรียน WordPress ที่มีความซับซ้อนขึ้นมาอีกระดับ ข้อดีอีกอย่างของการเรียน WordPress ที่ทางครูมาสอนด้วยตัวเองนั้นก็คือ หากผู้เรียนมีข้อสงสัยต้องการซักถาม สามารถสอบถามกับทางครูผู้สอนได้โดยตรง เพื่อให้ได้รับคำตอบที่ชัดเจนและครบถ้วนที่สุด

การเลือกเข้าร่วมคอร์สเรียน WordPress จะช่วยปูพื้นฐานการใช้ WordPress อย่างละเอียด เจาะลึกตั้งแต่ความหมายและประเภทของ WordPress การติดตั้งโปรแกรมปลั๊กอินเพื่อใช้งาน โดยทั่วไปผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธีการเขียนบทความที่ถูกต้อง การใช้งานในหน้าหลัก มีเดีย หรือการเลือกใช้งานธีมและปลั๊กอิน การจัดการกับผู้ใช้งาน การใช้เครื่องมือต่างๆ และการตั้งค่าใน WordPress 

 

หลักสูตรอบรม WordPress เหมาะกับใครบ้าง

ที่มา https://www.freepik.com/free-photo/worker-looking-laptop-graphics_987707.htm

คอร์สเรียน WordPress นี้เหมาะกับใครบ้าง

  • เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบการต่างๆ (SME) ทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่มีความสนใจ อยากเรียน WordPress และทำการตลาดออนไลน์ด้วยเว็บไซต์ 
  • นักการตลาด และผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับ Digital Agency ต่างๆ ที่ต้องการทำการตลาดให้กับแบรนด์บน WordPress อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เจ้าของแบรนด์ที่อยากเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพบนโลกออนไลน์
  • เหล่า Content Creator, Blogger ต่างๆ ที่อยากพัฒนาเทคนิคในการทำการตลาดออนไลน์
  • ผู้ที่สนใจทำการตลาดในเว็บไซต์

 

สรุป

สำหรับผู้ที่ต้องการทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพ ถึงแม้เราจะทำเว็บไซต์เป็นแล้ว แต่เราต้องเข้าใจด้วยว่าจะมีเพียงแค่เว็บไซต์ที่มีคุณภาพดีเท่านั้น จึงจะมีโอกาสติดหน้าแรก Google ได้ ซึ่งการตัดสินใจลงเรียน WordPress ถือว่าช่วยได้อย่างมาก เพราะไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้เองใหม่ทั้งหมด และหากเราได้ศึกษาวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง ก็จะช่วยให้ใช้งานจริงได้อย่างราบรื่นและมีคุณภาพ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา