KING OF GUN ระเบิดคลังแสงอัพปืนเพียบรับ Close Beta 3 กรกฎาคมนี้

JABKHUN

หัดอ่านหัดเขียน (6)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.04 น.
คลิกที่นี้ เพื่อโหลดเกม แล้ววันที่ 3 กรกฏาคม ไปมันกัน !!
​ 
https://kogun.winner.co.th/landing/index.php?ads=6

KING OF GUN ระเบิดคลังแสงอัพปืนเพียบรับ Close Beta 3 กรกฎาคมนี้!

 



            KING OF GUN ระเบิดคลังแสงอัพปืนเพียบรับ Close Beta เต็มรูปแบบในวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 งานนี้เหล่าสาวกที่ชื่นชอบความสมจริงของระบบปืนห้ามพลาดกับเกม KING OF GUN เด็ดขาด โดยระบบแต่งปืนที่สามารถทำให้เพื่อนๆ ปลดล็อกความมันส์ไปกับความสมจริงของตัวปืนได้อย่างสมดุลและลงตัว และสำหรับช่วง Close Beta เต็มรูปแบบนั้นทาง KING OF GUN ได้เพิ่มในส่วนของปืนเท่เด่นๆ ของแต่ละสาย ไม่ว่าจะเป็น America Russia และ Europe จะมีอะไรนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ KING OF GUN ได้ที่ www.kogun.in.th หรือ Facebook
 

 
สาย America
            สุดยอดสายปืนที่หน่วยงานต่างๆ ในหลายๆ ประเทศให้การยอมรับและนำมาใช้กันอย่างมากมาย เช่น M4A1 หรือ M16A1ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เราไปดูกันดีกว่าปืนใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาในช่วง Close Beta เต็มรูปแบบ โดยสาย America นั้นจะแบ่งออกไปเป็นสองสายมาดูพร้อมกันเลย
 
สายโจมตี
            จะเน้นหนักไปทางตระกูล M16 โดยปืนที่อัพเข้ามาในสายนี้จะต้องเป็นผู้เล่นที่ชอบความแรงของปืนเป็นหลัก เข้า Conceptง่ายๆ ถ้ายิงโดนรับรองเป็นศพ ส่วนความแม่นว่ากันอีกที โดยปืนที่อัพเข้ามาในช่วง Close Beta ของสาย America นี้มีมาให้ดูถึง 3 กระบอกตามมาชมเลยครับ
 

            XM8 มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของพลังโจมตี จัดอยู่ในสายของ M16 เพราะมีพลังโจมตีที่ไม่ธรรมดา บวกกับเสียงดังเวลายิงทำให้มีความสะใจในการเล่นเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีตัวลำกล้องไว้ใช้ซูมยิงหากใครที่ชื่นชอบปืนนี้แล้วล่ะก็ห้ามพลาดเลย
 

            MK16 หรือ Scar จัดอยู่ในกลุ่มสายโจมตีของ M16 รูปแบบต่างๆ จะเหมือนกับปืน AK47 ซึ่งถือเป็นปืนลูกผสมที่มีความเสถียรน่านำมาใช้เป็นอย่างมาก ด้วยความแรงที่ไม่ธรรมดาบวกกับรูปทรงที่ดูเท่ บวกกับลำกล้องที่เฉียบคมทำให้ MK16 หรือ Scarเป็นปืนในอุดมคติที่ใครหลายคนใฝ่ฝันกันเลยทีเดียว
 

            M4SOPMOD มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของพลังโจมตี จัดอยู่ในสายของ M16 มีพลังโจมตีที่รุนแรงและสามารถหวังผลจากการยิงระยะใกล้และกลาง ทั้งยังมีตัวลำกล้องไว้ใช้ซูมยิงทำให้การยิงพิฆาตศัตรูระยะไกลก็ไม่ใช่เรื่องยาก
 
สาย Russia (โซเวียต)
            Russia (โซเวียต) มีอาวุธขึ้นชื่อที่หลายคนคุ้นหูกันอยู่หลายชนิด แต่ที่รู้จักกันดีคงหนีไม่พ้นกับปืนแรงๆ อย่าง AK47 ที่เกมไหนๆ ต่างก็ดึงมาเป็นจุดเด่นของเกม ด้วยเอกลักษณ์ที่ดุดัน, ความแรงที่ไม่แพ้ปืนในสายอื่นๆ ทำให้ AK47 เป็นอีกหนึ่งปืนที่เป็นที่นิยมอย่างสูงในหลายประเทศ และสำหรับเกม KING OF GUN ปืน AK47 ก็ยังสามารถที่จะอัพเกรดและเสริมอุปกรณ์ที่จะทำให้เพิ่มพลังในการทำลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เรามาดูปืนใหม่ในสาย Russia ที่ได้ถูกนำเข้ามาอีก 2 ปืน พร้อมกันเลย
 

            AK103 เป็นปืนที่เน้นความแม่นยำรวมไปถึงระยะยิงที่ไม่ธรรมดา บวกค่าความเสถียรถึง 80.49 เลยทีเดียว นั่นหมายความว่านอกจาก AK103 จะมีความรุนแรงของพลังทำลายในระดับหนึ่งแล้ว ยังมีความแม่นยำในระยะไกลถึงไกลมากอีกด้วย งานนี้ใครที่ชื่นชอบสาย AK ต้องไม่พลาดอัพมาใช้กันอย่างแน่นอน!
 

            AK107 ยกระดับขึ้นมาอีกขั้น กับความสะใจที่มากขึ้นโดยระยะยิงและความรุนแรงที่ไม่ธรรมดาของปืนตระกูล AKนอกจาก AK107 จะมีพลังทำลายที่รุนแรงแล้วยังสามารถหวังผลการยิงได้ทั้งระยะไกล ระยะกลางและระยะไกล งานนี้ใครที่ชอบปืน AK ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ AK107
 
สาย Euro
            สายหลักของนักซุ่มยิงระยะไกล เหมาะสำหรับคนที่เน้นสังหารศัตรูแบบนัดเดียวจอด และยังสามารถแบ่งสายย่อยออกไปเป็นสายปืนกลเบาหรือปืนกลหนักได้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นสาย Hybrid หรือสายลูกผสมนั่นเอง รับรองว่าใครเล่นสายนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน จะขาบู๊หรือขาดักซุ่มยิงพูดได้เลยครับว่าชิวๆ
 

 

 
            สาย Euro ยังมีปืนอื่นๆ นอกเหนือจาก MP7A1 และ SSG08 นั่นก็คือปืน AUGA1, G3A3, SG550 งานนี้ทางทีมงานขอยกตัวอย่างเพียง 2 ปืนที่แบ่งเป็นปืนกลเบาและปืนไรเฟิล ส่วนปืนอื่นๆ นั้นทางทีมงานจะไม่พลาดนำมารีวิวถึงข้อดีข้อด้อยให้เพื่อนๆ ได้รู้กันอย่างแน่นอน นักรบ King of Gun ที่อยากจะเข้ามาร่วมสัมผัสความมันส์และพบกันในช่วง Close Beta วันที่ 3 กรกฎาคมนี้
 
            นักรบ King of Gun ที่อยากจะเข้ามาร่วมสัมผัสความมันส์และพบกันในช่วง Close Beta วันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ติดตามได้เลยที่ www.kogun.in.th หรือที่ Facebook
 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kogun.in.th

 
หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา