แอรอน ฮอร์นเนอร์ แยงมุม

kaathy

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 14.32 น.

[การให้สัมภาษณ์]=กบฎ] นักข่าวที่มีชื่อเสียง=ฮวางเรียงรายกําลังได้รับการฝึกฝนเป็นเวลาสองวัน ฮวางแซยูลที่ขว้างประตูต่อเนื่องตลอดการแข่งขันA Macchi 2 แสดงให้เห็นถึงหน้าที่น่าทึ่งที่ 26 ฟุต ผู้กํากับชเวยองซู เอฟซีอู ยกย่องฮวางคึ

ฮวางเรียง(QSAC)ชนะ 4-0 ด้วยการยิงประตูเพิ่มเติมของทีมในการประมุขในการแข่งขันและการประเมินครั้งที่ กีฬาในควีนส์แลนด์ซึ่งตั้งอยู่ในบรองซ์ออสเตรเลีย

ฮวางแซยูลซึ่งเปิดตัวคะแนนโหวตในวันนี้ได้ก่อให้เกิดภาวะดื้อยาที่เรียกว่าประตูAแมทช์2ครั้งติดต่อกัน ตามคะแนนการแข่งขันออสเตรเลียในวันที่17ที่ผ่านมา 텍사스홀덤 นอกจากนั้นทีมจากสังกัดคือ GAU Subaba Osaka และ Asian Game ทั้งหมดได้ดําเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยชัยชนะที่น่าอัศจรรย์ที่ 26 ฤดูกาลล่าสุด

สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าผู้กํากับชเวยองซูตื่นเต้น บ่าย 22 โมง สื่อถูกจัดขึ้นที่ เอฟ ซีลบ ปาร์กเกอร์ กูรี กูรี ก๊อบลิน และเคอีบีแห่งรัฐยูไนเต็นเคด ในเครีค1 ปี 2018

ผู้กํากับชเวยองซูที่เข้าร่วมที่นี่สามารถยิงไปที่มุมใดมุมหนึ่งใกล้กล่องเพ็ทท์ โดยตั้งคําถามเปรียบเทียบระหว่างผู้กํากับฮวังซอนฮงและฮวางเรียง(ฮวัง) เหมือนได้พบกับช่วงเปลี่ยนฤดูแล้ว สไตร์เกอร์ประเภทนี้ไม่อาจออกมาได้ง่ายๆ" ชื่นชม

มีการเปรียบเทียบกับการดูแลของฮวังมินฮยอน ฮวางเรียง(Hwanghae)ยังเลือกโค้ชนําฮวังซอนฮง ฮวางเรียง(ฮวังซอ)เป็นทายาทของฮอซอนฮอง โตจากการดูรุ่นพี่ฮวังซอนฮง จะพยายามเพื่อให้สามารถตามได้และต่อไปอยากให้ทําประตูได้มากกว่านี้ ปีหน้าเราจะพัฒนามากขึ้นอีก" ฉันให้คํามั่นว่าจะเป็นผู้จู่โจมที่พยายามและพัฒนาให้มากขึ้น

ผู้กํากับชเวยองซู ผู้ฉงนคนอื่น ๆ เฝ้ามองการแข่งขันของจักรพรรดิ์และเป็นเลิศ อย่างไรก็ตาม การตัดสินชี้ขาดเป็นสิ่งที่ถูกต้องและเหมาะสม

"นักกีฬาดาวเด่นคนนี้จะกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ถ้าพวกเขาต้องสู้กับมัน "ฮวางโจจะกลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งขึ้น" "เมื่อจักรพรรดิได้รับการฝึกฝนดังกล่าวจะใช้เวลา 2-3 ปี"

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา