วันนั้นพี่ภรรยาดื่มเหล้ามาด้วยอิริยาบถจะเมาพอเหมาะพอควร

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.18 น.

ผมก็เชิญชวนคุยด้วยพี่ภรรยาผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกร้างและก็ร้องไห้ และเอนมาซบผม ผมเลยตกลงใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดโดยทันที พี่ภรรยาผมก็ทำท่าสะดุ้งรวมทั้งต่อสู้หน่อยเดียวแม้กระนั้นผมกอดไว้แน่นและก็จูบโดยทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมคุณเหมือนหนังโป๊ด้วย คุณดื้นหนีอยู่เล็กน้อยแม้กระนั้นในที่สุดก็นิ่งยินยอมให้ผมจูบแต่ว่าโดยดี ผมก็ได้จิตใจเอาลิ้นใส่เข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในบราแล้วบี้จุกนมเล่น คุณจูบตอบและก็เอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้นม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีคุณในทันที เขี่ยอยู่พักนึงหีคุณก็เริ่มเฉอะแฉะมีน้ำเยิ้มออกมาเล็กน้อย

 

ผมก็กล่าวว่าพี่มองเห็นหุ่นของพลอยพี่ก็เลยมีอารมณ์ยังไงแล้วผมก็เริ่มเดินเข้าไปหาน้องพลอยแบบประเภทที่เรียกว่าควยชนแก้มชนปากแล้วผมบอกให้ พลอยจับที่ควยของพี่แบบหนังโป๊ดูแล้วชักมันขึ้น ลงพลอยก็ทำตามอย่างแล้วผมก็เสริมไปว่าพลอยแบบงี้ล่ะที่เพศชายเขาเรียกว่าชักว่าวแม้กระนั้นจะต้องทำผู้เดียวนะเพียงพอพลอยชักไปซักพักควยก็เริ่มมีน้ำไหลซึมออกพลอยก็พูดว่าลื่นราวกับสบู่เลยมันเป็นอย่างไรขา"มันเป็นหล่อลื่นของเพศชายแต่ว่ามีน้อยมากถ้าหากเทียบกับของสตรีว่าไปแล้วผมก็กล่าวว่าพลอยพี่ขอถอดเสื้อชั้นในกับกางเกงชั้นในออกนะจะได้มองเห็นหล่อลื่นของพลอยบ้างแล้วผมก็เริ่มถอดออกทั้งคู่ชิ้นรวมทั้งเลียที่ศีรษะนมอันอ้วนอิ่มสีชมพูแล้วหลังจากนั้นก็เลียหีที่สุดงามขนขึ้นไม่มากพอเลียไปแหวกไปควักไป

 

แต่ว่าผมไม่กลัวเมียได้ยินด้วยเหตุว่าคืนนั้นภรรยาผมรับประทานยาแก้หวัดอย่างแรงนอนเป็น ตาย แถมห้องนอนทั้งคู่ชั้นก็ติดแอร์ทั้งสองอย่างไรก็มิได้ยินแน่นอนพอดิบพอดีหันไปพบผ้าที่มีไว้พันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างนึงมาผูกมือทั้งสองข้าง ของคุณชิดกันไว้ให้เป็นแบบหนังโป๊ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปผูกโยงกับหัวเตียง หลังจากนั้นก็ถอดกางเกงชั้นในของคุณเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้ร้อง แล้วถลกชุดสำหรับใส่นอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกผูก ทำให้เวลานี้ทั้งหมดทั้งตัวคุณล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับร่างกายอันงามเบื้องหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อถอดผ้าตนเอง ในทันที พี่ภรรยาผมร้องเสียงอู้อี้เพราะเหตุว่าถูกปิดปากไว้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา