ความคาดหมายเป็น Jadon Sancho

tawanfiw1

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:21
เมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 15.50 น.

Man, Utd vs RB Leipzig: เพราะเหตุใด Alex Telles ก็เลยพรีเซ็นท์การประสมประสานแบบที่เหมาะสมที่สุดให้กับ Solskjaer

ความคาดหมายเป็น Jadon Sancho รวมทั้งลำดับความสำคัญ pussy888 ถูกมีความคิดว่าจะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คในฤดูร้อน แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางทีอาจดึงธุรกิจการโยกย้ายส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของพวกเขาออกไปด้วยการเซ็นสัญญากับ Alex Telles การคุ้มครองป้องกัน pussy888 สามคนเสนอการดูแลและรักษาความปลอดภัยที่อยู่ข้างหลังของแม็กแกว่งไกวร์ภายใต้แรงกดดันมากยิ่งขึ้น (โดยระบบนี้รู้จักดีกับเขาในระดับประเทศกับอังกฤษ) ตอนที่ชอว์จะผิดเผยเท่าที่เขาพบได้ทั่วไปว่าตนเองอยู่ในแบ็คโฟร์ จริงอยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ดเก็บคลีนชีตกับเชลซีได้ 4-2-3-1 โดยไม่มีเทลเลสในตอนสุดสัปดาห์ แม้กระนั้นการจู่โจม pussy888 ที่หลักแหลมจริงๆพวกเขาชอบยกยอปอปั้นหลอก

เมื่อเข้ามาในวันถึงกำหนด pussy888 จากปอร์โตนักฟุตบอลกลุ่มชาติบราซิล 3 คนได้รับเงินราวๆ 15 ล้านปอนด์เพื่อสร้างแนวรับที่ออกจะอันตรายและก็เสนอความสามารถสำหรับเพื่อการจู่โจมที่เป็นเครื่องหมายของเพื่อนร่วมชาติของเขาในพื้นที่ฟูลแบ็ค ในความอยากได้ของ pussy888 การผ่าตัดกลุ่มในฤดูร้อน Ole Gunnar Solskjaer เลือกที่จะไม่เสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่คุ้มครองศูนย์กลางซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีปัญหาซึ่งเป็นข้อด้อยที่เห็นได้ชัดในด้านข้างของเขาโกรธยะหนึ่งแล้วแทนที่จะหนุนทางสายของเขา - รวมทั้งโน่นบางทีอาจเป็นการปรับปรุง pussy888 โดยไม่ได้ตั้งใจ ประเด็นหลักสำหรับชาวประเทศนอร์เวย์

Telles เปิดตัว Man Utd กับ PSG ในแชมเปี้ยนส์ลีก pussy888 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วรวมทั้งเขาก็เจริญในตอนบัพติเตียนศมาในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส Solskjaer ได้รับการประยุกต์เป็นแบ็คตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายสำหรับในการคุ้มครองปกป้องสามคนนอกศาสนา Solskjaer ทอดลูกเต๋าโดยที่ Harry Maguire ไม่อยู่รวมทั้ง XI ทดสอบของเขาพิสูจน์ pussy888 ให้มองเห็นถึงความชำนิชำนาญ ในเชิงรับแมนฯ ยูไนเต็ดมีขนาดกระชับแล้วก็หนักแน่นทำให้การจู่โจมทั้งยังสามครั้งของเนย์มาร์, คีเลียนเอ็มบัปกระเป๋าและก็อังเคลดิมาเรียดูปกติมากมายตอนที่แขกเสนอ pussy888 การคุกคามที่น่าขนลุกเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อพุ่งไปด้านหน้าตนเองโดย Telles เป็นหัวใจหลักของกระทำการจู่โจมนั้น .

Victor Lindelof, Axel Tuanzebe รวมทั้ง Luke Shaw รวมกันเพื่อสร้าง pussy888 ปราการหลังป้อมปราการอาจจะ (รวมทั้งโชคร้ายที่ไม่เก็บคลีนชีต) ขณะที่ Telles แล้วก็ Aaron Wan-Bissaka พรีเซนเทชั่นการประสมประสานที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการช่วยเหลือการปกป้องกับพลังการจู่โจม pussy888 ช่วงนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเจอหน้ากับ RB Leipzig สำหรับเพื่อการแข่งทีแรกที่น่าดึงดูดระหว่างสองสมาคมนี้ในคืนวันพุธรวมทั้ง Solskjaer บางทีอาจถูกลวงล่อให้ใช้พิมพ์เขียวของเขาสำหรับเพื่อการทดสอบกรุงปารีสกับคู่ปรับกรุ๊ป H ที่มีอุบายอีกคนภายใน pussy888 แชมเปี้ยนส์ลีก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา