เรื่องราวของมิดเดิ้ลเอิร์ธ

Khunbenz

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564 22.07 น.

เรื่องราวของมิดเดิ้ลเอิร์ธ

โทลคีนตรวจพื้นที่อย่างมากมายกับพี่ชายของเขารวมทั้งเช้าใจกันว่า Sarehole ให้แรงจูงใจสำหรับ The Shire โดยเฉพาะ Sarehole Mill เป็นแรงดลใจเบื้องหน้าเบื้องหลังโรงสีเก่าของ Hobbiton ในตอนที่ Moseley Bog เป็นป่า Fangorn ของโทลคีนภายหลังการถึงแก่กรรมของแม่โทลคีนก็ย้ายเข้ามาพร้อมทั้งเขา ป้าใน Edgbaston ปริมณฑลเบอร์มิงแฮมตรงนี้เขาได้เจอกับแรงดลใจของเขาสำหรับ The Two Towers - Minas Morgul รวมทั้ง Minas Tirith เพราะว่า Edgaston มีหอสังเกตการณ์ที่สะดุดตาสองที่ ตัวอย่างเช่น Perrott's Folly รวมทั้งหอสังเกตการณ์ที่ Egbaston Waterworks หอนาฬิกาของมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮมในเวลาเดียวกันมั่นใจว่าเป็นแรงดลใจสำหรับ Orthanc - ป้อมของ Saruman ในมิดเดิลเอิร์ ธ เมื่อปีเตอร์แจ็คสันเริ่มคิดแผนภาพยนตร์ The Lord Of The Rings บาคาร่า

 

คราวแรกในปี 1995 เขาไม่อาจจะจินตนาการได้ว่ามันจะครอบครองชีวิตของเขาได้เช่นไร และก็เดี๋ยวนี้มีภาพยนตร์หกเรื่อง, 21 รางวัลออสการ์รวมทั้ง 25 ปีถัดมาพวกเรากำลังมุ่งหน้ากลับไปที่มิดเดิลเอิร์ ธ เพื่อรับดูละครโทรทัศน์เรื่องใหม่ของ Lord of the Rings Amazon Studios เป็นผู้โชคดีที่ได้รับมอบหมายให้สร้าง J.R.R. ความอัศจรรย์ทางวรรณกรรมของโทลคีนสำหรับจอขนาดเล็กโดย บริษัท ได้ลงชื่อในข้อตกลงสิทธิราคา 250 ล้านดอลลาร์ (180 ล้านปอนด์) ในพ.ย. 2017 กับที่ดินของคนเขียนผู้พิมพ์ HarperCollins และก็ New Line Cinema เพื่อผลิตรายการหลายฤดูกาลสำหรับทีวี นี่เป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราทราบจนกระทั่งปัจจุบันนี้เกี่ยวกับซีรีส์โทรทัศน์ Lord of the Rings ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง อัพเดทปัจจุบันเป็นยังไง? ผู้แสดง Tom Budge ออกมาจากรายการภายหลังที่ Amazon ตกลงใจที่จะไปใน "แนวทางอื่น" รายการนี้อาจมีรายละเอียดสำหรับคนแก่ภายหลังการว่าว่าจ้างคนประสานงานที่สนิทสนมการถ่ายทำได้กลับมาปฏิบัติการต่อภายหลังการปิดตัวลงทั้งโลกในมี.ค.แคสติ้งที่ออกในนิวซีแลนด์สำหรับ "ขี้กลัว - กำลังมองหา” คนโปรโมทวันที่วางขายของละครโทรทัศน์ The Lord of the Rings? แม้ว่าจะยังไม่มีคำบอกเล่าอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันที่วางขายที่คาดไว้ แม้กระนั้น Amazon จำเป็นที่จะต้องเริ่มการสร้างรายการด้านในสองปี - การถ่ายทำจะดำเนินไปในพ.ย. 2019 การอัปเดตปัจจุบันจากประธานของ Amazon Jennifer Salke ลงรายละเอียดเพิ่ม “ เราทุกคนคงจะประทับใจการแสดงที่ยิ่งใหญ่และก็น่าติดตามซึ่งมีการปฏิบัติการที่ข้างบนสุดของเกม” Salke ชี้แนะ “ พวกเราตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับ The Lord of the Rings แม้ว่าจะมีการคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ แม้กระนั้นกติกาดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเพิ่งจะปิดตัวลงเมื่อเดือนที่ผ่านมา” Salke กล่าวเสริมว่า“ จะผลิตในอีกสองปี แต่ 2021 เป็นความปรารถนา” Salke ชี้แจง “ แต่ว่ายังมีอีกหลายๆคนเป้าหมายว่ามันจะเป็นปี 2020” กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีชายสวยคนหนึ่งชื่อเซารอน เขายังมีชื่อเสียงในชื่อ Annatar ชายที่หล่อและก็ใจมีเมตตากรุณาที่สุดในมิดเดิลเอิร์ ธ จนกระทั่งวิญญาณชั่วช้าที่ชื่อวาลาร์พรากรูปลักษณ์ที่ดีของเขาไปแล้วก็ทำให้เขาเศร้าใจมากมาย เซารอนตกลงใจที่สามารถจะช่วยเหลือเอลฟ์ที่เป็นมิตรโดยแสดงให้พวกเขามองเห็นถึงกรรมวิธีสร้างแหวนทรงอำนาจที่จะทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างงาม แล้วต่อจากนั้นเขาก็สร้างแหวนของ

 

ตนเองซึ่งจะช่วยทำให้เขาสามารถติดต่อแล้วก็ให้ความเป็นหัวหน้าแก่ผู้ใส่แหวนอื่นๆทั้งสิ้น แต่ว่าแล้วเอลฟ์สองสามคนก็กล่าวว่า“ อย่าวางใจเซารอน! แอบซ่อนวงแหวนทั้งสิ้น” พวกเขาทำให้เสียความรู้สึกของเซารอนจริงๆเซารอนก็เลยยึดแหวนทั้งปวงคืนและก็มอบให้กับ Mortal Men ที่เหมาะสมได้รับซึ่งเปลี่ยนเป็นขี้ข้าที่เขาเชื่อใจที่สุด สิ่งถัดไปที่เอลฟ์ผู้น่าเกลียดทำเป็นออกศึกกับเซารอนแล้วก็ตัดแหวนของตนออกมาจากนิ้วของเขา เจ็บจริง! แล้วหลังจากนั้นแหวนก็ตกลงไปในแม่น้ำรวมทั้งหายไปเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน มันถูกศึกษาและทำการค้นพบโดยสิ่งมีชีวิตตัวเล็กที่น่าเกลียดชื่อกอลลัมผู้ซึ่งฆ่าลูกพี่ลูกน้องของเขาเองนั่นถือได้ว่าเขาเป็นเยี่ยงไร แล้วต่อจากนั้นมันก็ถูกลักขโมยไปโดยสิ่งมีชีวิตที่น่าชิงชังอีกตัวที่ชื่อใบเสร็จรับเงินโบซึ่งในทางตรงกันข้ามก็มอบมันให้กับโฟรโดเด็กน้อยจอมซุกซน พวกเขาเคยคิดที่จะกลับไปที่เซารอนเงินทองที่มีค่าที่สุดของเขาไหม ไม่ไม่ใช่ครั้งเดียว โฟรโดอยากได้ทำอะไรกับแหวนทองอันล้ำค่าของเซารอน เขาอยากที่จะโยนมันลงในภูเขาไฟซึ่งมันไม่เพียงแต่ แต่ว่าจะละลายมันเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นเหตุให้เซารอนเสียชีวิตด้วยหัวใจที่แตกสลาย ชายเฒ่าคนหนึ่งชื่อแกนดัล์ฟบอกให้เขาทำ แกนดัล์ฟอิจฉาเซารอนมากมายเมื่อรู้จักเขาในสมัยเก่าซึ่งเซารอนเหนือกว่าแกนดัล์ฟอีกทั้งในด้านความชำนาญและก็ความหล่อ เซารอนส่งขี้ข้าที่เชื่อถือได้ออกไปเพื่อทวงคืนแหวนของเขา แม้กระนั้นสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนอิมพ์ตัวน้อยที่น่าขยะแขยงแอบย่องผ่านเงินส่วนตัวของเซารอนเพื่อไปยังภูเขาไฟ แม้กระนั้น

 

ทายใจอะไร? แหวนของเซารอนสวยสดงดงามมากมายด้วยโลหะสีทองคำที่สวยซึ่งแม้กระทั้งโฟรโดตัวน้อยที่น่าเกลียดก็ยังทนไม่ไหวที่จะโยนมันลงไปในภูเขาไฟ คนใช้ที่เชื่อถือได้ของเซารอนก็เลยบินไปที่ขอบภูเขาไฟกับสิ่งมีชีวิตที่มีปีกสีดำสวยสดงดงามและก็ยึดแหวนกลับมา หลังจากนั้นเซารอนได้รับพลังทั้งหมดทั้งปวงกลับมาแล้วก็สามารถตั้งอาณาจักรที่มีเมตตากรุณาในมิดเดิลเอิร์ ธ ซึ่งเขาทำให้มั่นใจว่ามีข้อบังคับและก็กฎระเบียบไม่มีผู้ใดสามารถลักขโมยไปจากเขาได้อีกแล้วก็ทุกคนก็เอาอย่างที่พวกเขาบอก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา