การเดินทางบนถนน Antrim Coast 2 วันที่ดีที่สุดสำหรับไซต์ Game of Thrones และ Giant's Causeway

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 23.19 น.

คุณสามารถเยี่ยมชมชายฝั่งทริมเป็นวันเดินทางจาก Belfast แต่ทำไม่ได้ สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของชายฝั่ง ชายฝั่งที่ขรุขระ และสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ Game of Thrones มีมากมายพอที่จะทำให้คุณไม่ว่างเป็นเวลาหลายวัน ดังนั้น ข้ามทัวร์รถบัส เช่ารถ และใช้เวลาของคุณบนถนน Antrim Coast

สำหรับแฟน ๆ ของ  Game of Thronesคุณสามารถผูกดาบของคุณและไล่ตามสถานที่ถ่ายทำ 22 แห่งทั่วไอร์แลนด์เหนือ และถ้าคุณเป็นแฟนหิน การเดินทางบนถนน Antrim Coast นี้จะตอบแทนคุณด้วยธรณีวิทยาที่บ้าคลั่ง การเดินบนผาหิน และซากปรักหักพังของปราสาทหิน

การเดินทางบนถนนจาก Belfast ไปยัง Giant's Causeway ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของThronesและสิ่งที่ดีที่สุดของStonesเข้าไว้ในแผนการเดินทางสองวันที่มีประสิทธิภาพ

การเดินทางบนถนน Antrim Coast: Belfast ไปยัง Giant's Causeway

ในสนามบิน ให้แวะที่โต๊ะบริการข้อมูลนักท่องเที่ยว พวกเขาจะให้แผนที่และคำแนะนำเกี่ยวกับไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งจะช่วยให้คุณเดินทางจากเบลฟัสต์ไปยัง Giant's Causeway จากนั้นดาวน์โหลดแอป Game of Thrones จากสำนักงานการท่องเที่ยว มันจะให้แผนที่โดยละเอียดเพื่อค้นหาสถานที่ถ่ายทำทั้งหมดตามแนวชายฝั่งของคอสเวย์

เคล็ดลับอย่างมืออาชีพ : คุณสามารถเช่ารถจาก Budgetในเบลฟัสต์ อย่าคาดหวังกับเกียร์อัตโนมัติ และหากคุณไม่คุ้นเคยกับการขับรถชิดซ้าย ให้ทำประกันแบบครอบคลุมทั้งหมด เมื่อคุณคืนรถ คุณสามารถขึ้นรถชัตเทิลบัสราคาประหยัดไปยังใจกลางเมืองเบลฟัสต์ได้

Dark Hedges ผ่าน Belfast ไปยัง Antrim Coast

พุ่มไม้ที่มืดมิดไม่เป็นเช่นนั้น

 

THRONES: เยี่ยมชม Dark Hedges

ถนนสายที่สวยงามของต้นบีชปลูกในศตวรรษที่ 18 เป็นทางเข้าบ้าน Gracehill ใกล้ Ballymoney แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ต้นไม้ได้ถูกนำมาใช้ใหม่เป็น Kings Road ในหลายฉากของ Game of Thrones Arya Stark ถูกพบเห็นเดินทางลง Dark Hedges เมื่อเธอหนีจาก Kings Landing ช็อตใน HBO แสดงให้เห็นตรอกซอกซอยที่มืดมิดและเต็มไปด้วยอารมณ์ แต่ในเช้าฤดูร้อนของเดือนกรกฎาคมอันแสนสุขของฉัน ต้นไม้ก็ผลิบานและเงียบสงบ

ปราสาท Dunluce ชายฝั่ง Antrim

หินและซากปรักหักพังที่ปราสาท Dunluce

หิน: เยี่ยมชมปราสาท Dunluce

ปราสาท Dunluce เป็นบ้านของตระกูล MacDonnell ในศตวรรษที่ 17 ปราสาทหินอันยิ่งใหญ่แม้จะดูทรุดโทรมไปบ้าง แต่ก็ยังพอมีปราสาทตั้งตระหง่านอยู่มากพอที่จะให้ภาพรวมที่ดีของประวัติศาสตร์ยุคกลางของไอร์แลนด์เหนือ และในขณะที่ปราสาทตั้งอยู่ตรงขอบหน้าผา ก็จะทำให้คุณมองเห็นภาพรวมของหน้าผาริมชายฝั่งได้อย่างชัดเจน ค่าเข้าชมเพียง 5 ปอนด์ และวิวชายฝั่งเพียงอย่างเดียวก็คุ้มกับค่าเข้าชม ปราสาทเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. - 18.00 น.

สนับสนุนโดย : เว็บบาคาร่า Lucabet ที่มาแรงที่สุด

บนเส้นทางชายฝั่งของ Giant's Causeway

ไจแอนต์สคอสเวย์ Antrim Coastal Route

สะพาน Finn MacCool บน Giant's Causeway

สโตนส์: วิธีที่ดีที่สุดในการชมไจแอนท์สคอสเวย์

เมื่อพูดถึงGiant's Causewayคุณมีทางเลือก คุณสามารถเลือกที่จะเชื่อว่าสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ประกอบด้วยหินบะซอลต์ประสานกัน 40,000 ก้อนนั้นเกิดจากการปะทุของภูเขาไฟเมื่อ 60 ล้านปีก่อน หรือคุณสามารถเลือกที่จะเชื่อว่ามันถูกสร้างขึ้นโดย Finn MacCool ยักษ์ไอริชเพื่อใช้เป็นสะพานเชื่อมทะเลเหนือเพื่อต่อสู้กับชาวสก็อต ฉันเลือกที่จะเชื่ออย่างหลัง ภูมิศาสตร์ของหินนั้นไม่น่าเป็นไปได้ที่ตำนานของยักษ์ทำให้พวกเขาน่าเชื่อถือมากขึ้น พวกมันเป็นเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร? พวกเขาไม่กัดเซาะทางได้อย่างไร? Finn MacCool ใช้สถาปนิกหรือไม่?

เมื่อคุณเยี่ยมชมเส้นทางเลียบชายฝั่ง Giant's Causeway ลองนึกถึงการไปเช้าตรู่หรือช่วงดึกมากในวันนั้น ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและที่จอดรถเปิดให้บริการตั้งแต่ 9.00 - 19.00 น. เท่านั้น แต่ทางหลวงนั้นเปิดตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ดังนั้นหากคุณจะไปเที่ยวในฤดูร้อน แดดจะออกมากในระหว่างนั้น คุณสามารถเยี่ยมชมทางหลวงโดยไม่สะสมนักท่องเที่ยว

เราพักอยู่ใกล้ ๆ กับ Giant's Causeway มาก เราจึงตื่นแต่เช้า เดินลงมา และมีพื้นที่สำหรับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ พวกเขามีเส้นทางลาดยางหลัก แต่ระหว่างทางกลับขึ้น คุณสามารถเลือกเส้นทางลูกรังที่คดเคี้ยวขึ้นไปทางชายฝั่งคอสเวย์ มีการเดินป่าที่ยอดเยี่ยมมากมายในไอร์แลนด์และเส้นทาง Coast Way ก็ไม่มีข้อยกเว้น ระยะทาง 52 ไมล์ติดกับถนนชายฝั่ง Antrim และคุณสามารถเสริมการเยี่ยมชม Giant's Causeway ของคุณด้วยการเดินป่าที่ยาวขึ้นได้หากต้องการ

อยู่ที่ไหน : เราเลือก Carnside B&B เพื่อความสะดวกของ Giant's Causeway นอกจากนี้ยังมีที่พักพร้อมอาหารเช้าอื่นๆ อีกหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียงและมีที่พักมากมายในบุชมิลส์ (นี่คือรายการจากTrip Advisor  และ Booking.com.

เกี่ยวกับโรงกลั่นบุชมิลส์ ตั้งอยู่ในเมือง Bushmills และมีบริการทัวร์โรงกลั่น พวกเขายังมีที่จอดรถขนาดใหญ่ซึ่งรองรับรถทัวร์ได้มาก ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับคุณค่าของการเยี่ยมชม แต่เรารอจนกว่าเราจะอยู่ในเบลฟัสต์แล้วจึงลองชิมสุราท้องถิ่นที่บาร์แสนสนุกในย่านมหาวิทยาลัย แต่ถ้าคุณอยู่ในบุชมิลส์และต้องการเยี่ยมชม เปิดให้บริการตั้งแต่ 10-4:45 น. เกือบทุกวัน

Whitepark Bay Antrim Coast Road

อ่าวไวท์พาร์คบนถนนแอนทริมโคสต์

 

หิน: เดินเล่น Whitepark Bay

ข้อดีของการเดินทางบนถนนคือทำให้คุณมีโอกาสหยุดเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นสิ่งที่น่าสนใจ เราทำอย่างนั้นและเดินเล่นอย่างมีความสุขในไวท์พาร์คเบย์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Giant's Causeway เราจอดรถที่ยอดผาหินแล้วเดินลงไปที่หาดรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว เดินเล่นไปตามชายหาด มีแค่ฉันกับสามี ทะเลสีคราม….และฝูงวัว

เกมบัลลินทอยฮาร์เบอร์ Game of Thrones Antrim Coast Road

การล่มสลายของหมู่เกาะเหล็กที่ท่าเรือ Ballintoy

 

THRONES: พระอาทิตย์ตกที่ท่าเรือ Ballintoy

ขับไปตามถนนชายฝั่ง Antrim ไปทางตะวันออกของอ่าว Whitepark เล็กน้อยไปยังท่าเรือ Ballintoy ใน Game of Thrones ท่าเรือเป็นจุดยืนของ Pyke และ Iron Islands นอกจากนี้ยังเป็นจุดเล็ก ๆ ที่น่าไปเยี่ยมชมด้วยตัวของมันเอง คุณสามารถปีนขึ้นไปบนโขดหินในยามพระอาทิตย์ตกดิน หาที่นั่งและดื่มด่ำกับทัศนียภาพของมหาสมุทรแอตแลนติก

สะพานเชือก Carrick-a-Rede ไอร์แลนด์เหนือ

รู้สึกเล็กน้อยเมื่อเทียบกับทะเลที่ Carrick-a-Rede

 

จากสะพานเชือกคาร์ริก-อะ-เรดสู่เบลฟาสต์

หิน: เยี่ยมชมสะพานเชือก Carrick-a-Rede

ดังที่ฉันได้กล่าวถึงใน  ซีรีส์ที่ไม่เชื่อฟัง Rick Stevesฉันมักจะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอยู่เสมอ บางครั้งก็เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (เช่น หอไอเฟล) และบางครั้งเว็บไซต์ยอดนิยมก็มีอยู่เพราะมีคนสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับรถบัสท่องเที่ยวและจุดนั้นถูกเขียนลงในหนังสือนำเที่ยว สะพานเชือกคาร์ริคอยู่หลังสุด แต่ยังไงเราก็ไป ตั้งอยู่บนมหาสมุทรให้ทัศนียภาพกว้างไกลของแนวชายฝั่งที่เต็มไปด้วยหิน

สะพานเชือกนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และไม่มีใครเรียกการข้ามสะพานนี้ได้เหมือนจริงว่า "การเดินทางผจญภัย" ที่นั่นยังยุ่งอยู่ ดังนั้น คุณจะได้เปรียบกับรถยนต์อีกครั้ง ด้วยวิธีนี้คุณสามารถไปเร็วหรือช้าและเอาชนะรถทัวร์เบลฟาสต์ได้ ถ้าต้องรอนานกว่า 10 นาทีกว่าจะข้ามสะพานได้ก็ไม่คุ้ม เพียงขับรถกลับไปที่ Whitepark Bay หรือ Ballintoy แล้วเดินไปตามชายฝั่งที่นั่น

Cushendun Caves Game of Thrones Giants Causeway เส้นทางชายฝั่ง

เด็กน้อยรมควันที่ถ้ำ Cushendun

บัลลังก์: คืบคลานไปรอบ ๆ ในถ้ำ Cushendun

คุณจำ Melisandre, Red Priestess ได้ไหม? เธอเป็นแม่มด/ที่ปรึกษา/หญิงน่ากลัวที่คอยบอก Stannis เสมอว่าต้องทำอย่างไร มีฉากที่น่าขนลุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เธอให้กำเนิดทารกควันบุหรี่ในถ้ำ ถ้ำอยู่ในคูเชนดัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ทารกควันบุหรี่ออกไปทำธุระในวันที่เราไปเยี่ยม Cushendun เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ แต่นอกเหนือจากการหลบเลี่ยงทารกควันบุหรี่แล้ว คุณยังสามารถเดินเล่นรอบๆ ท่าเรือและเดินไปตามชายหาดหินเล็กๆ ได้

จาก Cushendun ขับรถกลับไปที่ Belfast ประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งตามเส้นทาง Giants Causeway Coastal คุณสามารถอ้อมไปตามหุบเขา Glenballyeamon รับประทานอาหารกลางวันที่เมืองเล็กๆ หลายแห่งตลอดทาง หรือแวะที่ปราสาท Carrickfergus

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา