richesse ของดีในไทย

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564 21.52 น.

richesse ของดีในไทย
กรีกโยเกิร์ตปรุงแต่งควรมีน้ำตาลไม่เกิน 20 กรัมตามที่ระบุไว้ในฉลากโภชนาการ น้ำตาลทุกๆ 4 กรัมที่เพิ่มขึ้นหมายถึงน้ำตาลที่เติม 1 ช้อนชา หากคุณพบว่ากรีกโยเกิร์ตมีน้ำตาลมากกว่า 20 กรัม ในปริมาณ 6 ออนซ์ ให้พิจารณาว่าเป็นของหวานมากกว่าผลิตภัณฑ์จากนม เนื่องจากมีการเพิ่มน้ำตาลมากกว่า 3 ช้อนชา หมากฝรั่งเซลลูโลสทำจากเยื่อไม้และเส้นใยฝ้าย ช่วยรักษาความชื้นในแป้งแช่แข็ง ตอร์ตียา และเค้ก และลดการดูดซึมไขมันในโดนัท
รายงานผลเป็นฉันทามติของผู้ร่วมอภิปรายทั้งเจ็ด ในระหว่างการผลิตโยเกิร์ต การแปรรูปนมโดยใช้ความร้อน (80 ถึง 85°C เป็นเวลา 30 นาที หรือ 90 ถึง 95°C เป็นเวลา 5 นาที) จะทำให้เวย์โปรตีนเสียสภาพ แต่มีผลเพียงเล็กน้อยต่อเคซีนไมเซลล์ ปฏิสัมพันธ์ที่ตามมาของเวย์โปรตีนกับเคซีนไมเซลล์ช่วยในการสร้างเจลที่แน่นซึ่งมีแนวโน้มน้อยกว่าสำหรับ syneresis (Aguilera และ Stanley, 1999; Tamime and Robinson, 1999) การเปลี่ยนสภาพของเวย์โปรตีนส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ผ่านการเชื่อมโยงซัลไฟด์ระหว่าง β-lactoglobulin (β-Lg) และ κ-เคซีนที่พื้นผิวไมเซลลาร์ แม้ว่าในขั้นต้นองค์การอาหารและยาจะระบุขนาดที่ให้บริการมาตรฐาน 8 ออนซ์สำหรับโยเกิร์ต แต่พวกเขาประกาศว่าพวกเขาจะเปลี่ยนมาตรฐานนี้เป็น 6 ออนซ์พร้อมกับฉลากโภชนาการที่ปรับปรุงใหม่
คุณต้องการโยเกิร์ตที่จะอยู่ประมาณ 112 F ประมาณ 15 ชั่วโมง คุณสามารถลองบรรยากาศที่อบอุ่น แต่ถ้าเกิน 115 F คุณจะทำลายวัฒนธรรม ฉันพบว่าการทำโยเกิร์ตก็เหมือนการทำ โยเกิร์ต richesse และเปลือกพาย ใช้เวลาสองสามครั้งก่อนที่จะออกมาถูกต้องแม้จะทำตามคำแนะนำ ดูเหมือนว่าโยเกิร์ตจะแม่นยำกว่าขนมปัง แต่ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันเริ่มทำเมื่อ 55 ปีก่อน ต้องพยายามไม่กี่ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ ฉันทำเป็นแกลลอน ห่อขวดโหลด้วยผ้าขนหนู แล้วใส่ในเตาอบและปล่อยให้ไฟสัญญาณนำความร้อนทำให้อุ่น
ฉันต้องการวิธีที่ประหยัดมากขึ้นเพื่อให้ครอบครัวของฉันมีโปรไบโอติก 4 คน ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการแบ่งปันสูตรและคำแนะนำทั้งหมดของคุณ ฉันสังเกตเห็นในคำแนะนำของคุณด้านบนสูตรที่คุณบอกว่าไม่ต้องคนผสมตอนเพิ่มอาหารเรียกน้ำย่อย และในคำแนะนำสูตรที่คุณบอกว่าให้คนให้เข้ากันด้วยตะกร้อมือ หากถอดซีลออกบนฝา IP คอนเดนเสทจะไม่ก่อตัวขึ้นมากนัก หากผู้คนมีปัญหาในการหาโปรไบโอติกที่ออกฤทธิ์ (ซึ่งไม่มีความเสถียรในชั้นวาง ดังนั้นควรซื้อในตู้เย็นเท่านั้น เว้นแต่ว่าจะมีความเสถียรในการเก็บรักษา) พวกเขาสามารถใช้โยเกิร์ตธรรมดาทั่วไปที่ทำด้วยนมพืชชนิดใดก็ได้
ฉันชอบบรรจุภัณฑ์ของโยเกิร์ตนี้มาก - แม้แต่เสิร์ฟเดียว วางซ้อนกันได้ง่ายดายและมีโปรไฟล์ที่ต่ำกว่าสำหรับชั้นวางและลิ้นชักที่สั้นลงในตู้เย็น และสามารถปิดฝาที่ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ได้อย่างง่ายดาย ถ้าคุณไม่ฉีกเมื่อเปิดออก (ซึ่งจะเกิดขึ้น!) เริ่มตรวจสอบโยเกิร์ตของคุณหลังจาก 4 ชั่วโมง
คุณไม่จำเป็นต้องอุ่นนมก่อนถ้าคุณทำนมจากภาชนะที่ปิดสนิทใหม่ หากคุณทำนมในปริมาณที่น้อยกว่าที่คุณเปิดไว้แล้ว คุณจะต้องให้ความร้อนถึง 180 F ก่อน เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่อาจก่อตัวขึ้น เป็นการยากที่จะจำไว้ว่าอย่ากินโยเกิร์ต ½ ถ้วยสุดท้ายจนหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีคนอื่นในบ้านที่อาจกลืนลงไปโดยไม่รู้ตัว Ingredia นำเสนอผลิตภัณฑ์ผสมอาหารที่ใช้ไฮโดรคอลลอยด์สำหรับไอศกรีมและของหวานแช่แข็ง
รูปที่ 9 ผลของความเข้มข้นของน้ำซุปข้นลูกพลับต่อโปรไฟล์น้ำตาลของไอศกรีม คาราจีแนนมี 2 ประเภท คือ แบบไม่เกรด (food-grade) และแบบเสื่อมคุณภาพ คาราจีแนนที่ไม่ผ่านการย่อยสลายได้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตอาหารทั่วโลกตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 และความปลอดภัยของคาราจีแนนได้รับการรับรองโดย FDA Gras คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญร่วมด้านวัตถุเจือปนอาหารขององค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติและองค์การอนามัยโลกได้ให้สถานะ ADI สูงสุดของคาราจีแนนว่า "ไม่ได้ระบุ" เนื่องจากถือว่าไม่เป็นพิษ JECFA จึงถือว่าไม่จำเป็นต้องแสดง ADI ในรูปแบบตัวเลข คาราจีแนนเป็นโพลีแซ็กคาไรด์จากธรรมชาติที่สกัดจากสาหร่ายสีแดง
บริษัทมักใช้คาราจีแนนเป็นทางเลือกมังสวิรัติแทนเจลาติน ในของหวาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมทั่วไปในอาหารสัตว์เลี้ยงกระป๋อง หากคุณกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงของคาราจีแนน ให้นำออกจากอาหารของคุณและดูว่าความรู้สึกของคุณดีขึ้นหรือไม่ กฎหมายกำหนดว่าต้องระบุไว้ในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นจึงควรเริ่มคิดง่ายๆ ว่าควรกำจัดอาหารประเภทใด คาราจีแนนเป็นสารเติมแต่งที่ใช้ในการข้น ทำให้เป็นอิมัลชัน และถนอมอาหารและเครื่องดื่ม เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากสาหร่ายสีแดง
Crittenden RG, มาร์ติเนซ NR, Playne MJ การสังเคราะห์และการใช้โฟเลตโดยโยเกิร์ตสตาร์ทเตอร์และแบคทีเรียโปรไบโอติก ข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับ WHC ของตัวอย่างโยเกิร์ตระบุว่า WHC ลดลงระหว่างการเก็บรักษาเนื่องจากความเป็นกรดและไซเนเรซิสเพิ่มขึ้น ผลลัพธ์ในตารางที่ 3 แสดงว่า T5 (0.5% EHGG) มีค่าสูงสุดสำหรับ WHC (79.80%) ในช่วงเริ่มต้นของการทดลองและยังคงสูงที่สุดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาในการเก็บรักษา (52.40%) ตารางที่ 2 แสดงผลทางสถิติของ TSC ของโยเกิร์ตที่มีระดับแซนแทนและกัวร์กัมต่างกัน

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก richesse yoghurt

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา