'งานศพที่สนุกที่สุด' ที่สุสาน 'สีสัน' ของโลก

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 11.49 น.

“มันคือชีวิตจริงของคนๆ หนึ่ง ถ้าเขาชอบดื่มก็ว่าอย่างนั้น ถ้าเขาชอบทำงานก็บอกว่า… ในเมืองเล็กๆ ไม่มีที่หลบซ่อน” ป๊อปกล่าว ครอบครัวต้องการให้ชีวิตที่แท้จริงของบุคคลนั้นปรากฏบนไม้กางเขน”

ยอมจำนน: เรื่องตลกในงานศพอาจจะไม่ลงเอยด้วยดีในหมู่ผู้ปลิดชีพ และมักถูกมองว่าไม่สุภาพอย่างมากในส่วนต่าง ๆ ของโลก Sapanta เมืองเล็ก ๆ ของโรมาเนียมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับคนตายด้วยหมู่บ้านในท้องถิ่นที่ผูกเรื่องตลกจนตาย

ที่มาของภาพ: commons.wikimedia

สุสานที่นี่มีป้ายหลุมศพสีสันสดใสเรียงรายตามจุดที่ฝังศพคนที่รัก แต่ละหลุมมีคำจารึกที่ตลกขบขัน เปี่ยมด้วยไหวพริบ หรือแม้กระทั่งล้อเลียนคนตาย ซึ่งถือเป็นเรื่องต้องห้ามในหลายๆ ด้านอย่างแน่นอน ของที่อื่น! ไม่ใช่คนเหล่านี้แม้ว่า พวกเขายอมรับความตายและความตายอย่างตรงไปตรงมาที่สุด แม้กระทั่งเล่าเรื่องชีวิตของผู้ตาย ความลับสกปรก และอื่นๆ

 ที่มาของภาพ: commons.wikimedia

ที่มาของภาพ: allthatisinteresting

จารึกที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้มาพร้อมกับภาพวาดที่สลับซับซ้อนและเคลื่อนไหวได้ซึ่งแกะสลักจากไม้โอ๊คที่มีสีแดง สีดำ หรือสีเหลืองที่ปรับแต่งให้เข้ากับชีวิตของบุคคล

 มาสนุกกับ Sexygaming Lucabet โปรโมชั่นสุดปังได้แล้ววันนี้

หนึ่งคำจารึกว่า:

“ใต้ไม้กางเขนอันหนักอึ้งนี้

โกหกแม่สามีของฉันจน

ถ้าเธอมีชีวิตอยู่อีกสามวัน

Id be here และเธอจะอ่าน

เจ้าที่ผ่านไป

พยายามไม่ปลุกเธอให้ตื่น

เพราะเธอกลับมาบ้าน

เชลล์กัดหัวฉันออก

แต่จะกระทำในทางที่ผิด

ว่าเธอจะไม่กลับมา

อยู่ที่นี่แม่สามีที่รักของฉัน”

 

ไม่มีคำหยาบแน่นอน

 ที่มาของภาพ: commons.wikimedia

ที่มาของภาพ: awesomeplacesonearth

ประเพณีที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนานนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1935 เมื่อช่างไม้ในหมู่บ้าน Stan Ioan Patras สลักข้อแรกของเขาลงบนหลุมฝังศพ สิ่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเวลาหลังงานศพ 3 วันที่ชาวบ้านจะมาบรรจบกันเพื่อดื่มสักสองสามรอบและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว Patras ได้สร้างสุสานอีก 800 แห่งที่จารึกด้วยไลม์ริก Dumitru Pop ลูกศิษย์ของเขาเข้ารับตำแหน่งและประเพณีก็ยืนยงตั้งแต่นั้นมาเต็มไปด้วยไหวพริบอารมณ์ขันที่มืดมนและการอ้างอิงที่ไร้ความปราณีเกี่ยวกับชีวิตของคนตายรวมถึงความไม่รอบคอบและความชั่วร้ายของพวกเขา

จนถึงวันนี้ สุสานแห่งนี้ยังคงสร้างความตื่นตระหนกให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่บ้าง ซึ่งพบเห็นพื้นที่สีสันสดใสที่เรียงรายไปด้วยป้ายหลุมศพที่สะดุดตากว่า 800 แห่ง หากคุณชื่นชอบเรื่องตลกด้านมืด นี่เป็นประสบการณ์หนึ่งที่คุณควรลอง!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา