10 เคล็ดลับในการเอาชนะอาการซึมเศร้าและความวิตกกังวลด้วยการเดินทาง

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 20.25 น.

คุณอยู่ในช่วงนั้นของชีวิตเมื่อไม่มีอะไรทำให้คุณมีความสุขอีกต่อไป คุณรู้สึกวิตกกังวลและหดหู่ตลอดเวลา คิดไม่ออกว่าต้องทำยังไง? ดีที่เราสามารถให้คุณแก้ปัญหา: TRAVEL เรามีหลักฐานสนับสนุนการเรียกร้องของเรา! และนี่คือ:

10. ความตะกละอาจเป็นพระผู้มาโปรดของคุณ

ทำอย่างไรเมื่อเป็นโรคซึมเศร้า? ปกติคุณตีไอศกรีมชามนั้นแล้วไปที่เมือง! เดินทางไปยังสถานที่ที่มีอาหารที่น่าสนใจและน่ารับประทาน คุณจะได้เรียนรู้ว่าอาหารทำให้คนรู้สึกดีขึ้นเสมอ!

เคล็ดลับในการเอาชนะอาการซึมเศร้าและความวิตกกังวลโดยการเดินทาง

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

9. การเดินทางสร้างแรงบันดาลใจในการเขียนและการเขียนคือการระบาย

การเขียนเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการรับมือกับภาวะซึมเศร้า การจดบันทึกการเดินทางจะช่วยให้คุณจำได้ว่าการเดินทางครั้งนั้นทำให้คุณรู้สึกดีเพียงใด มันจะเติมความสุขให้คุณอีกครั้งและเริ่มต้นคุณบนเส้นทางแห่งความสุข

ที่มาของภาพ: Fredrik Rubensson / flickr.com

8. การเดินทางทำให้จิตใจไม่ว่าง

ปัญหาของคุณหนักใจคุณมากเกินไปเมื่อคุณอยู่ที่บ้าน การเดินทางช่วยให้คุณยุ่งกับการทำสิ่งที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนหรือการผจญภัย เมื่อคุณยุ่ง คุณจะไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้คุณล้มลง

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

7. รับแรงบันดาลใจจากคนที่คุณพบ

ตอนนี้ปัญหาของคุณอาจดูใหญ่โต แต่ระหว่างการเดินทาง คุณจะได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่เผชิญกับสถานการณ์ที่แย่กว่านั้นมาก แต่ก็ยังยิ้มสู้กับมันได้ การพบปะผู้คนใหม่ๆและได้ยินเรื่องราวของพวกเขาจะช่วยให้คุณรวบรวมพลังเพื่อเผชิญหน้ากับความเศร้าโศกของคุณเอง

ที่มาของภาพ: David Goehring/flickr.com

6. หลีกหนีจากสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ

การอยู่ห่างจากปัญหาของคุณไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับครอบครัว คู่ของคุณ หรืองานของคุณช่วยให้คุณมีมุมมองในเรื่องนี้ หากคุณอยู่รอบ ๆ แหล่งของความรำคาญ คุณมักจะได้รับ ดี รำคาญ ท่องเที่ยวและหาเวลาพักผ่อนและมันจะสร้างโลกแห่งความแตกต่าง!

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

สมัครเล่น Sexygaming วันนี้ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ โปรโมชั่นสุดปัง

5. หาเพื่อนหรือคนรักใหม่

ในการเดินทางเหล่านี้ คุณจะพบคนที่คุณคลิกด้วยทันที พวกเขาไม่มีวิจารณญาณและการรับรู้เหมือนที่คนในบ้านทำ พวกเขาจะรับฟังปัญหาของคุณด้วยใจที่เปิดกว้างและเปิดใจ พวกเขาจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และความรักเพียงเล็กน้อยไม่เคยทำร้ายใคร

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

4. ชื่นชมสิ่งเล็กน้อย

เมื่อคุณรู้สึกหดหู่ ปัญหาของคุณจะครอบงำความเป็นจริงของคุณและดูเหมือนใหญ่เกินกว่าจะรับมือได้ เมื่อคุณเดินทาง คุณเริ่มเห็นคุณค่าของสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เช่น เม็ดฝนในแอ่งน้ำ เด็กผู้หญิงยิ้มขณะขี่จักรยาน ลมที่พัดผมคุณปลิว คุณเริ่มค้นพบความสุขในสิ่งเล็กๆ เหล่านี้ และนั่นคือก้าวสำคัญสู่การเอาชนะภาวะซึมเศร้า!

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

3. การผจญภัยช่วยได้เสมอ

ลองทริปที่เต็มไปด้วยกิจกรรมผจญภัยเดินป่า ล่องแพ บันจี้จัมพ์ โลกของหอยนางรมของคุณ! เมื่อคุณท้าทายตัวเองและเอาชนะความกลัวได้แล้ว ปัญหาที่ทำให้คุณซึมเศร้านั้นดูเล็กน้อยมาก การออกจากเขตสบายจะทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น!

ที่มาของรูปภาพ: Pexels.com

2. คุณอาจพบเป้าหมายและค้นพบตัวเอง

หากคุณอยู่ในช่วงนั้นของชีวิตโดยที่คุณไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครและควรทำอะไร การเดินทางจะช่วยให้คุณค้นพบตัวเองได้

ที่มาของรูปภาพ: Pexels.com

1. คุณคิดถึงคนที่คุณรัก

ครอบครัว คู่หู และเพื่อนของคุณมีส่วนสำคัญในชีวิตของคุณ แต่เมื่อคุณรู้สึกหดหู่ใจ คุณจะเริ่มผลักไสพวกเขาออกไป เมื่อคุณเดินทางออกจากบ้าน คุณเริ่มคิดถึงคนสำคัญเหล่านี้และเริ่มทะนุถนอมพวกเขามากขึ้นไปอีก! เมื่อคุณกลับมาแล้ว คุณสามารถปล่อยให้พวกเขาเข้ามาและพวกเขาสามารถช่วยคุณเริ่มกระบวนการบำบัดได้

ที่มาของภาพ: Alice Lim/flickr.com

ไม่มีอะไรในโลกที่บำบัดได้มากไปกว่าการเดินทาง ใครต้องการยาแห่งความสุข เมื่อคุณได้ทริปที่มีความสุข!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา