โยเกิร์ต richesseสตรอว์เบอร์รี่ Lowfat

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 13.58 น.

โยเกิร์ต richesse สตรอว์เบอร์รี่ Lowfat สุดคุ้ม 32 ออนซ์
ยิ่งมีกรดไขมันสายสั้นและไม่อิ่มตัวในสัดส่วนไขมันนมต่ำ อัตราการแข็งตัวที่ต่ำกว่าจึงทำให้ไขมันแข็งตัวน้อยลง ครีมเพิ่มส่วนผสมที่ไม่มีอิมัลซิไฟเออร์ได้ส่งผลให้ปริมาณไขมันที่แข็งตัวดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผลการแข็งตัวสามารถอธิบายได้โดยการทำอิมัลชันเนื่องจากฟอสโฟลิปิดที่มีอยู่ในครีม (รูปที่ 1 และ 2) โยเกิร์ตแช่เยือกแข็งสามารถทำในช่องแช่แข็งแบบซอฟต์เสิร์ฟได้แบบเดียวกับซอฟต์ครีม โยเกิร์ตผสมแช่แข็งมีจำหน่ายในรูปแบบผงที่ต้องผสมกับน้ำหรือของเหลวพร้อมที่จะเทลงในเครื่องซอฟต์เสิร์ฟ
ในโยเกิร์ตใช้ยับยั้งเชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรียบางชนิด แป้งข้าวโพดดัดแปลงสามารถใช้เป็นสารเพิ่มความข้น ความคงตัว หรืออิมัลซิไฟเออร์ ในโยเกิร์ตมักใช้เพื่อเพิ่มเนื้อครีม
ฉันขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความเชี่ยวชาญของคุณที่นี่ ฉันได้ลองสูตรอาหารหลายสูตรแล้ว และทุกสูตรนั้นยอดเยี่ยมมาก บลูชีสของฉันเพิ่งเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเมื่อไม่กี่วันก่อน และฉันก็ดีใจ ใช้มือบีบเพื่อสกัดนมอัลมอนด์ให้ได้มากที่สุด คุณควรจบลงด้วยนมอัลมอนด์ประมาณ 2 และ 1/2 ถ้วย ความแตกต่างเบื้องต้นที่มีอิทธิพลต่อคุณสมบัติของแคปปา ไอโอตา และแลมบ์ดาคาราจีแนนคือจำนวนและตำแหน่งของกลุ่มเอสเทอร์ซัลเฟตบนหน่วยกาแลคโตสที่เกิดซ้ำ เอสเทอร์ซัลเฟตในระดับที่สูงขึ้นจะลดอุณหภูมิการละลายของคาราจีแนนและผลิตเจลที่มีความแข็งแรงต่ำกว่า หรือมีส่วนในการยับยั้งเจล
แต่เธอมาไกลแล้วในการละทิ้งสิ่งที่ถูกใจผู้คน และได้บอกผู้ปกครองและครูคนอื่น ๆ อย่างสุภาพว่าลูก ๆ ของเธอไม่กินอาหารแปรรูปหรืออาหารที่ไม่ออร์แกนิก เธอยังเปลี่ยนแม่ไม่กี่คนให้หันมารับประทานอาหารที่สะอาดสำหรับครอบครัวของพวกเขาด้วย! ลูกชายคนโตของเธอมีปัญหาเล็กน้อยกับมันเมื่อพวกเขาเริ่มเข้าโรงเรียน แต่เธอได้ให้การศึกษาพวกเขาผ่านสารคดี ฯลฯ และตอนนี้พวกเขาชอบกินเพื่อสุขภาพเพื่อให้พวกเขา "ใหญ่และแข็งแรง" ถ้าคุณต้องการ ฉันสามารถให้ที่อยู่อีเมลของเธอกับคุณ และบางทีคุณสองคนอาจได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนจากกันและกัน
Iota Carrageenan เหมาะสำหรับทำของหวานแช่แข็ง เพื่อรักษาเสถียรภาพของไอศกรีมและโฟมนมร้อน เช่น Gruyere Hot Foam ของเรา และทำให้ได้คัสตาร์ดที่นุ่มสบายปากแม้มีไขมันหรือไข่ต่ำ Iota Carrageenan เป็นสารเพิ่มความข้นหนืดและทำให้เกิดเจลซึ่งส่วนใหญ่ใช้กับผลไม้และผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อสร้างซอฟต์เจลแบบเปลี่ยนความร้อนได้และยืดหยุ่นได้ Iota Carrageenan ต้องการแคลเซียมไอออนในการพัฒนาเจล และเนื่องจากคาราจีแนนทั้งหมดเป็นมังสวิรัติและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจลาติน
การรักษามีความเข้มข้นของ WPC และ MPC I ตามที่ให้ไว้ด้านล่าง ผลการศึกษาที่เกี่ยวข้องรวมถึงการกำหนดปริมาณเถ้าที่ลดลงเนื่องจากการเพิ่มความเข้มข้นของโปรตีน เวย์โปรตีนเข้มข้นทำให้เปอร์เซ็นต์เถ้าลดลงมากกว่าโปรตีนนมเข้มข้นที่ 7.16% ตรงกันข้ามกับ 2.79% เนื่องจากการมีอยู่ของ WPC นอกจากนี้ แลคโตสยังสูงกว่าใน T2 และ T5 เนื่องจากปริมาณโปรตีนลดลงเมื่อเทียบกับการรักษาอื่นๆ ที่มีเปอร์เซ็นต์แลคโตสต่ำกว่าซึ่งเป็นผลมาจากโปรตีนที่เพิ่มขึ้น ความเป็นกรดจึงเพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากเปอร์เซ็นต์ของส่วนประกอบอื่นๆ ใน T1 สูงขึ้น พบจุดเยือกแข็งต่ำที่สุด แต่การรักษาอื่นๆ ที่มี WPC และ MPC ที่ระดับเดียวกันก็มีจุดเยือกแข็งเหมือนกัน เช่น 30% ทั้งใน T2 และ T5 ความหนืดของไอศกรีมไม่ได้รับผลกระทบจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ในขณะที่พบว่าการรักษาที่มีโปรตีนนมเท่ากันหรือต่ำกว่าการรักษาที่ 1 อาจเป็นเพราะจุดเยือกแข็งน้อยกว่า การนำความร้อนของ T1 ออกน้อยกว่า
เหงือกที่ใช้กันทั่วไปเพื่อคงความคงตัว ได้แก่ กัวร์กัม แซนแทนกัม คาราจีแนน หมากฝรั่งตั๊กแตน อะคาเซียกัม บุก และทารากัม แซนแทนและกัวร์กัมมีค่ามากเพราะปลอดภัยเมื่อเทียบกับสารเพิ่มความคงตัวสังเคราะห์ ความแข็งไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในทุกทรีตเมนต์ ตัวอย่างไอศกรีมที่มี Dairy Lo พบว่ามีความหนืดมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับตัวอย่างอื่นๆ ที่มีความหนืดใกล้เคียงกัน อัตราการหลอมเหลวระหว่างตัวอย่างทั้งหมดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ สังเกตอัตราการหลอมที่สูงขึ้นในตัวอย่างที่เตรียมด้วยเนยโกโก้ในขณะที่ไอศกรีมที่มีไขมันนมมีการละลายช้าที่สุด
การรักษาเสถียรภาพนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าโยเกิร์ต richesse แช่แข็งจะคงความสม่ำเสมอที่ราบรื่นโดยไม่คำนึงถึงการจัดการหรือการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ สารทำให้คงตัวคือสารที่เพิ่มความคงตัวและความหนาโดยช่วยให้อาหารคงอยู่ในอิมัลชันและคงไว้ซึ่งลักษณะทางกายภาพ ส่วนผสมที่ปกติไม่ผสมกัน เช่น น้ำมันและน้ำ จำเป็นต้องมีสารทำให้คงตัว เลซิติน วุ้น-วุ้น คาราจีแนน และเพกตินพบได้ทั่วไปในไอศกรีม มาการีน ผลิตภัณฑ์จากนม น้ำสลัด และมายองเนส คาราจีแนนเป็นสารสกัดจากสาหร่ายที่มีประโยชน์มากมายในอาหารที่เรารับประทานทุกวัน เช่นเดียวกับแป้งหรือแป้ง มันสามารถใช้ในการทำให้อาหารข้นเช่นน้ำเกรวี่
โมเลกุลของน้ำตาลขัดขวางการเติบโตของผลึกน้ำแข็ง ทำให้ขนมแช่แข็งของคุณมีความนุ่มนวลและเป็นครีมเข้มข้นและครีมมี่เป็นคุณลักษณะที่ผู้บริโภคคาดหวังจากผลิตภัณฑ์นม แม้ว่าสูตรจะมีไขมันลดลงก็ตาม พวกเขายังช่วยในการจัดการความชื้น รักษาความผูกพัน ดังนั้นจึงไม่มีชั้นของเหลวบนโยเกิร์ตหรือครีมเปรี้ยว และสำหรับผลึกน้ำแข็งจะไม่พัฒนาในของหวานแช่แข็ง ในเครื่องดื่ม จะป้องกันความหยาบกร้านด้วยการเก็บอนุภาคไว้ในสารแขวนลอย
EWG ทำเครื่องหมายผลิตภัณฑ์ที่ทราบว่าถูกยกเลิกโดยมีแบนเนอร์ระบุว่าเป็นเช่นนั้น การทำงานร่วมกันพร้อมกับประโยชน์ทางโภชนาการเพิ่มเติมนั้นเป็นโบนัสเสมอ แต่ผู้กำหนดสูตรต้องพิจารณาถึงโอกาสที่ส่วนผสมในเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบโปรตีนสูงและโปรตีนผสม ทำงานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่มีค่า pH ต่ำและให้ความเงาที่ต้องการ สำหรับหลายๆ คน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าคุณลักษณะที่ละลายในปากของเจลาติน ซึ่งทำให้เจลาตินเป็นที่นิยมอย่างมากในโยเกิร์ต
ผลของการเคลือบปากของไขมันล่าช้าหรือยืดอายุการปลดปล่อยรสชาติ ไขมันอาจปิดบังรสชาติหรือชะลอการปลดปล่อยเนื่องจากความผันแปรของค่าสัมประสิทธิ์การระเหยของสารแต่งกลิ่นรสในน้ำมันและน้ำ ในทั้งสองกรณี การกำจัดไขมันสามารถนำไปสู่ความไม่สมดุลที่สำคัญในรสชาติ และอาจนำไปสู่การระเบิดของรสชาติอย่างกะทันหัน โดยแทนที่การปลดปล่อยไขมันอย่างช้าๆ และสม่ำเสมอในเวอร์ชันที่มีไขมันเต็ม ในการทำโยเกิร์ตในขวดโหลที่ทนความร้อน ให้ใส่น้ำ 1 ถ้วยลงในถาดแล้ววางชั้นวางไอน้ำไว้ด้านบน กดปุ่ม "Steam" และใช้ปุ่ม "-/+" เพื่อปรับเวลาเป็น 1 นาที เมื่อหม้อหุงส่งเสียงบี๊บ ให้ปล่อยแรงดันตามธรรมชาติ

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา