การเดินทางกับลูกสาวในศตวรรษที่ 21 ของฉันเปลี่ยนไปอย่างไร

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.12 น.

ในฐานะแม่ ฉันคิดเสมอว่าการเดินทางของลูกสาวเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับการเดินทางตอนเด็กๆ จากยากถึงสะดวก จากโต้ตอบไปสู่การครอบครองตนเอง จากการขาดสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างการเดินทางไปจนถึงอุปกรณ์ที่เดินทางร่วมกับนักเดินทางวัยหนุ่มสาว การเดินทางได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ดีขึ้น และในความเป็นจริงมากขึ้นในแง่ของความถี่กับเด็ก ครั้งแรกที่ฉันเดินทางไปกับลูกสาวคือตอนที่เธออายุเพียง 2 เดือน และตั้งแต่นั้นมา เราได้เดินทางหลายครั้งโดยปราศจากความยุ่งยาก ต้องขอบคุณความทันสมัยที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศหรือโดยรถไฟหรือในบรรดา 4 ล้อ 21 ของเราเซนต์เด็กศตวรรษที่มีลู่ทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนในการสำรวจโลกนี้กว่าเรา ให้เราดูว่าอะไรทำให้ประสบการณ์นี้แตกต่างไปจากนี้:

ทิ้งความกลัวที่ซ่อนเร้นของการขาดเรียนจากโรงเรียน

ที่มาของรูปภาพ:  news.twoeggz.com

กาลครั้งหนึ่ง พ่อแม่ของเรามักจะกลัวว่าเราขาดเรียน และเมื่อมันหมายถึงการหายไปเนื่องจากเพียงแค่การเดินทางเพื่อความสนุกสนานอย่างแท้จริงหมายถึงไม่! แต่ทุกวันนี้ พ่อแม่ต้องการสำรวจโลก (ยกเว้นเรื่องสอบ!) กับลูกๆ ของพวกเขา และทุกช่วงเวลาของปีอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสิ่งนี้ทำให้ลูกของคุณได้สำรวจ เรียนรู้ และมองโลกรอบตัว การเดินทางรอบโลกทำให้เด็กๆ ทุกวัยได้รับการศึกษาที่ไม่มีใครเทียบได้

ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการอยู่ใน 21 เซนต์ศตวรรษที่เดินทางไปพร้อมกับผ้าอ้อม

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

หลายครั้งที่คนรุ่นก่อนของเราเลิกคิดเรื่องการเดินทางกับลูกวัยเตาะแตะโดยคิดถึงเรื่องวุ่นวายที่จะตามมาเนื่องจากการเรียกร้องของธรรมชาติ เด็ก ๆ ไม่สามารถรอสถานที่ที่เหมาะสมได้ แมเรียน โดโนแวน ผู้ประดิษฐ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปชิ้นแรกกล่าวว่าคำถามง่ายๆ หนึ่งข้อชี้นำการทำงานของเธอ: "ฉันคิดว่าอะไรจะช่วยคนจำนวนมากและจะช่วยฉันได้อย่างแน่นอน" และนี่ตอบโจทย์คนทั้งรุ่น! เมื่อลูกน้อยวัยเตาะแตะเดินทางด้วยผ้าอ้อม ชีวิตจะสนุกสนานและง่ายดายอย่างแท้จริง

Baby Care Rooms- ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณเดินทาง

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

นับตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางกับลูกสาวของฉัน ห้องดูแลทารกที่สนามบินเหล่านั้นได้รับความช่วยเหลืออย่างมาก อะไรจะดีไปกว่าการให้บุตรหลานของคุณทำกิจกรรมต่างๆ ในขณะที่คุณกำลังรอเที่ยวบิน! มีสนามบินที่มีโซนดูแลเด็กพิเศษให้เล่น โต้ตอบ และดูการ์ตูน! ประสบการณ์ของฉันกับสนามบินฮ่องกงในแง่ของการเสนอโซนการเล่นให้ลูกของฉันนั้นยอดเยี่ยมมาก! แม้ในขณะที่เดินทางภายในเมือง ห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่ในสมัยนี้ก็มีห้องและโซนเหล่านี้ไว้คอยตามใจเด็กๆ!

ลูกของฉันเป็นมิตรกับวัฒนธรรมอื่นมาก

 

ที่มาของรูปภาพ:  pixabay.com

ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก มีความมีเสน่ห์และการข่มขู่ที่ผู้คนจากวัฒนธรรมอื่นมีไว้ให้ฉัน เช่นเดียวกันกับลูกสาวของฉัน ทุกวันนี้ เมื่อใดก็ตามที่เธอเดินทางไปกับฉัน เธอไม่กลัวหรืออายที่จะโต้ตอบกับผู้คนที่ไม่ได้อยู่ในวัฒนธรรมของเธอเอง ฉันเคยเห็นเด็ก ๆ สมัยนี้ที่พูดได้หลายภาษา เฉลิมฉลองเทศกาลของวัฒนธรรมอื่น และพยายามรับเอามารยาทของผู้อื่น มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในตัวเราเป็นอย่างดี พ่อแม่ของเราต้องการให้เราเรียนรู้วัฒนธรรมของตัวเองเท่านั้น แต่เราอยากให้ลูก ๆ ของเรามีความเป็นสากลในมุมมองของพวกเขาอย่างแน่นอน

มาสนุกกับ คาสิโนออนไลน์ วันนี้สายฟรีห้ามพลาด

แกดเจ็ตที่ทำให้พวกเขาไม่ว่าง

ที่มาของรูปภาพ:  news.asiatown.net

มันง่ายมากที่จะทำให้ลูกของคุณหมกมุ่นในทุกวันนี้ด้วยอุปกรณ์มากมายที่ทำให้พวกเขายุ่งในขณะเดินทาง ก่อนหน้านี้ ที่คุณจะได้เห็นเด็กๆ มัดผมกัน คุยกันเสียงดังหรือก่อกวน คนในสมัยนี้ดูจะหมกมุ่นอยู่กับโลกเสมือนจริงในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง จะบุญหรือคำสาป - เถียงกันไม่ออกจริงๆ!

ฉันก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย

 

ที่มาของรูปภาพ:  pixabay.com

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเคยซุกตัวอยู่ข้างหลังแม่ของเราขณะเดินทางเพื่อให้เรารู้สึกปลอดภัย แต่นี่มา 21 เซนต์หนึ่งศตวรรษ kid- ที่ตัดสินใจรู้และการวางแผนเส้นทางสำหรับตัวเอง วันนี้ลูกสาวของฉันชอบตัดสินใจว่าสถานที่ท่องเที่ยวใดดึงดูดใจเธอ กิจกรรมใดที่ดึงดูดใจเธอ หรืออะไรที่ทำให้เธอมีความสุขระหว่างการเดินทาง ในระหว่างกระบวนการนี้ ฉันได้เรียนรู้มากมาย ก่อนหน้านี้มีสถานที่บางแห่งที่ฉันเบื่อหน่าย มีบางอย่างที่ฉันพบว่าไม่น่าสนใจ แต่สำหรับเธอ ปลา ลูกสุนัข และดินแดนมหัศจรรย์ทำให้ฉันทึ่งและได้เพิ่มพูนความรู้ให้กับฉันอย่างแน่นอน

จองโรงแรมในราคาที่ดีที่สุดกับ Triphobo ! 

อาหาร - คำถามสุดท้าย

 

ที่มาของภาพ:  youtube.com

ในขณะที่เรายังเป็นเด็ก เราได้รับเพียงชุดอาหารบางชุดที่ถือว่าดีต่อสุขภาพและง่ายต่อการกินสำหรับเรา แต่วันนี้ฉันสามารถอวดได้ว่าลูกสาวของฉันสามารถเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายและแม้กระทั่งเนื้อสัมผัสที่หลากหลายของอาหาร ในขณะที่แม่ของฉันเคยจัดของทุกอย่างให้ฉัน แต่ฉันมีอิสระกับลูกสาวในแง่นี้ในขณะที่ฉันเดินทาง เธอมีรสนิยมที่ดีกว่าฉันด้วยซ้ำ! เธอขอซูชิ ตะวันออกกลาง จีน ไทย หรืออะไรก็ตามที่มีเส้นก๋วยเตี๋ยว การสัมผัสอาหารตั้งแต่เนิ่นๆ มีความสำคัญต่อพัฒนาการของเพดานปากของเด็ก

เด็กวันนี้เป็นนักเดินทางโดยกำเนิด! ขอให้เรามีความสุขกับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมนั้น การเดินทางกับลูกสาวของฉันไม่ได้จำกัดโอกาสในการสำรวจโลกแต่ทำให้ฉันมีความคิดใหม่ๆ ที่จะเดินบนเส้นทางที่ยังไม่ได้สำรวจเหล่านั้น!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา