บันทึกทุกการขับเคลื่อน ทุกความท้าทาย ด้วย Action camera

ppc1work

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:27
เมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.26 น.

อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ใครๆ ก็หาทริปเที่ยวดับร้อนกันเป็นแถว ส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นทะเลแน่ และหากมีกล้อง Action camera  พกติดตัวไปด้วยล่ะก็ คุณจะได้ภาพดีๆ เจ๋งๆ กลับมาอวดเพื่อนเพียบเลยล่ะ เรียกว่านาทีนี้ใครยังไม่มีเจ้า Action camera ไว้ในครอบครองนี่เชยสุดๆ ไปเลย และหากใครที่ยังไม่มีไว้ชิคๆ กับเพื่อนล่ะก็ วันนี้เรามีกล้อง Action camera คุณภาพเริ่ดมาแนะนำค่า เราไปดูคุณสมบัติกันเล้ย

กล้องAction camera VIRB XE

        บันทึกทุกอรรถรสที่พบเจอ ด้วยกล้อง Action camera  VIRB XE ที่สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้อย่างสวยงาม ด้วยความละเอียดสูงถึง 1080p60, ภาพถ่าย 12 ล้านพิกเซลได้ถึง 30 เฟรมต่อวินาที, และบันทึกแอ็คชั่นของคุณได้มากขึ้น ถูกออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากที่สุด VIRB XE สามารถดำน้ำที่ระดับความลึกถึง 50 เมตรโดยไม่ต้องใส่เคส ช่วยให้บันทึกเสียงที่สดใสและชัดเจนกว่า ด้วยความสามารถของ Garmin GPS, G-Metrix จะช่วยให้คุณติดตามและวางซ้อนข้อมูลว่าช่วงเวลานั้นไปเร็วแค่ไหน, ไกลแค่ไหน, สูงแค่ไหนและเข้มขันแค่ไหนอย่างแท้จริง และที่เด็ดไปกว่านั้น สามารถการซิงค์กล้องได้หลายตัว ด้วยการซิงค์คลิปภาพอัตโนมัติด้วยซับเฟรมที่แม่นยำโดยใช้การประทับเวลาของ GPS ใช้ VIRB Edit เพื่อสลับไปมาระหว่างมุมกล้องหลายตัวอย่างแนบเนียนด้วยการคลิกหนึ่งปุ่ม ลดการจัดทำใหม่และการโค้ดเวลาที่ใช้เวลานาน

                            ว้าว เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับเจ้า Action camera  ที่เราบอกมานี่แค่รายละเอียดคร่าวๆ เท่านั้น เพียงแค่นี้ก็น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของสักหน่อยแล้ว จะได้ไปเที่ยวแล้วได้ภาพอินเทรนด์มาอวดเพื่อนกับเค้าบ้าง ใครสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บนี้เลยค่า รีบมีจะได้ไม่เอ้าท์นะจ๊ะ

Action camera 

http://www.gpssociety.com/TH/Pages/productdetailfeature.aspx?SiteName=TH&Category=Fitness&ID=51

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา