แบรนด์ร้านอาหารไมเนอร์ ฟู้ด

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2562 10.42 น.

แบรนด์ ไมเนอร์ ฟู้ด เป็นแบรนด์ร้านอาหารที่หลากหลาย ซึ่งจะมีทั้งร้านอาหารประเภทพิซซ่า อาหารฝรั่ง อาหารไทย อาหารจีน อาหารประเภทแฮมเบเกอร์ และขนมหวานรวมทั้งไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ ที่จำหน่ายอยู่ทั้งในห้างสรรพสินค้า และสถานบริการน้ำมันใหญ่ต่าง ๆ รวมแล้วได้แก่ Minor food Thailand หรือที่เรียกว่าเป็นงาน ไมเนอร์ และมีประวัติการดำเนินงานที่น่าจดจำ เรียกว่า ประวัติ ไมเนอร์ ฟู้ด ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี

ร้านอาหารแบรนด์ ไมเนอร์ ฟู้ด ที่เรารู้จักได้แก่

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัวในบ้านเราเมื่อปี 2544 เป็นอาหารประเภทพิซซ่าที่ให้ความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยเมนูพิซซ่าที่มีการสร้างสรรค์ความอร่อยที่หลากหลาย โดยใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เพื่อส่งเสริมสุขภาพเท่านั้น จึงสามารถรับประกันได้ว่าพิซซ่าของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนีมีความสด ใหม่ กรอบและมีการผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัว โดยมีวัตถุดิบหลักที่สำคัญ ได้แก่ชีสคุณภาพสูง และดีเยี่ยมที่ผลิตจากนมสด ๆ 100% เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้สร้างความประทับใจให้ผุ้บริโภคด้วยรสชาติ พร้อมการส่งมอบเมนูพิซซ่าอบที่ท่วมท้นด้วยท้อปปิ้งให้เลือกกว่า 30 รายการ รสชาติที่ได้รับการสรรค์สร้าง ผสมผสานกับชีสคุณภาพสูง ชวนยั่วน้ำลาย เรียกเสียงท้องร้อง ดึงดูดใจให้ลูกค้าผู้บริโภคคนไทยเข้ามาลิ้มลอง สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งหมดนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารไปอีกขั้น

ด้วยความรู้สึกของความเป็นนักสู้ ความเป็นผู้นำ และด้วยความตั้งใจของทีมงาน ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทะยานสู่ความสำเร็จด้วยการเป็นผู้นำอาหารประเภทนี้ในประเทศไทยตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ความภาคภูมิใจของแบรนด์ในการเสิร์ฟรสชาติที่ดีที่สุด ทำให้พิซซ่าของเดอะ พิซซ่า คอมปะนีกลายเป็นเมนูโปรดของลูกค้า จากความใส่ใจและความหลงใหลที่มีต่อรสชาติอาหารที่เหนือกว่า รวมถึงท้อปปิ้งที่หลากหลาย ทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนีเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน ประเทศไทยขณะนี้

ในปี 2529 ไมเนอร์ ฟู้ด ได้สิทธิแฟรนชายส์จากซานฟรานซิสโก ให้บริหารร้านไอศกรีมชื่อดังอย่างสเวนเซ่นส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไอศกรีมเก่าแก่มาตั้งแต่ ปี 2491 เรานำมาพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นแบรนด์ไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร้านสเวนเซ่นส์ทุกสาขามีความตั้งใจที่จะส่งมอบความอร่อย หวานฉ่ำให้กับคนทุกวัยผ่านถ้วยไอศกรีมซันเดย์หน้าตาชวนรับประทานและรสชาติชวนฝัน ประกอบด้วยไอศกรีมหลายสกู้ปที่อยู่รวมกันในถ้วยพร้อมกับลูกเชอร์รี่สีแดงรสหวานและท้อปปิ้งที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของสเวนเซ่นส์ คือการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคนได้เป็นเจ้าของช่วงเวลาแห่งความพิเศษกับรสชาติไอศกรีมแสนอร่อย เพื่อส่งต่อความสุขที่ไม่มีวันละลาย ไมเนอร์ ฟู้ด ได้รับสิทธิแฟรนชายส์ในการดำเนินงานสเวนเซ่นส์ใน 32 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง สเวนเซ่นส์เปิดให้บริการสาขาแรกในต่างประเทศเมื่อปี 2547 พร้อมให้บริการเสิร์ฟไอศกรีมซันเดย์แสนอร่อย และยังสร้างความพอใจให้มากขึ้นด้วยบริการที่เป็นมิตร และการดูแลเอาใจใส่อย่างดี นำมาซึ่งบรรยากาศที่ดียิ่งขึ้น พนักงานของเราทำงานด้วยความเชี่ยวชาญที่สร้างประสบการณ์ซันเดย์ที่ดีมากขึ้น อย่างที่แบรนด์อื่นไม่สามารถทำได้ ในวันนี้ เราเปิดสาขาร้านสเวนเซ่นส์แล้วมากกว่า 300 สาขาทั่วภูมิภาค โดยยึดมั่นในหลักการ 3 ข้ออย่างเคร่งครัด นั่นคือคุณภาพที่ดี บริการที่ดี และมี ความคุ้มค่า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา